Chuyến tàu “Chạm vào ký ức Westlife” và “ông lớn” đứng đằng sau hành trình đưa Westlife về Việt Nam

Tháng 10 vừa qua, VPBank chính thức trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam.

Đây không chỉ là một sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế mà còn là “chuyến tàu ngược về thanh xuân" mà VPBank trân trọng mang đến cho những khách hàng thế hệ 8X, 9X và giới trẻ yêu âm nhạc. Quyết định táo bạo này là sự tiếp nối chuỗi sự kiện âm nhạc đỉnh cao bậc nhất Việt Nam mà VPBank đã tổ chức từ 2014 đến nay nhằm viết tiếp sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” cho người Việt.
Hơn 30.000 người sẽ lên chuyến tàu “Chạm vào ký ức” cùng Westlife
Trung tuần tháng 11 này, những người yêu âm nhạc Việt Nam, thế hệ 8X, 9X và những bạn trẻ thế hệ Gen Z sẽ có cơ hội được chìm đắm vào những bản tình ca bất hủ của ban nhạc đến từ Ireland - Westlife và thưởng lãm giọng ca lãng tử huyền thoại Shane Filan. Đêm diễn của Westlife sẽ diễn ra vào ngày 21/11 và 22/11 tại sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Vé của đêm diễn đầu tiên đã ''sold-out'' chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, đêm diễn thứ 2 cũng đã bán hết các hạng ghế trên khán đài.
The Wild Dreams Tour - All The Hits! là tour diễn vòng quanh thế giới lớn nhất của ban nhạc Westlife – thần tượng âm nhạc trải dài từ thế hệ 7X đến 9X Việt Nam. Ngay khi thông tin về đêm diễn tại sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh được công bố, cộng đồng mạng Việt Nam đã dậy sóng. Và nhà tài trợ lớn nhất đứng sau sự kiện này chính là ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank.
Chuyen tau “Cham vao ky uc Westlife” va “ong lon” dung dang sau hanh trinh dua Westlife ve Viet Nam
Mang Westlife tới Việt Nam, là món quà mang ý nghĩa “thịnh vượng tinh thần” tuyệt vời mà VPBank dành cho cộng đồng yêu nhạc 
“Nhận thấy việc đồng hành cùng The Wild Dreams Tour - All The Hits! sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam đến gần hơn với niềm vui được trực tiếp thưởng thức những ca khúc bất hủ, sống lại thanh xuân cùng ban nhạc huyền thoại Westlife, chúng tôi đã quyết định trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho sự kiện này” – đại diện VPBank chia sẻ.
Ngay sau khi vé của đêm diễn đầu tiên nhanh chóng “sold out” mà còn rẩt nhiều người hâm mộ không kịp mua vé, VPBank đã làm việc cùng ban tổ chức và ban nhạc để có thể bổ sung thêm một đêm diễn nữa của Westlife tại Việt Nam, như một món quà mang ý nghĩa “thịnh vượng tinh thần” thiết thực và tuyệt vời dành cho cộng đồng yêu nhạc.
Bên cạnh đó, VPBank cũng không quên dành tặng khách hàng của mình hơn 5.000 vé của đêm diễn đầu tiên ngày 21/11. Khách hàng của VPBank sẽ được gặp gỡ thần tượng một thời, và nếm trọn từng khoảnh khắc phiêu du cùng những bản tình ca vượt thời gian ở những vị trí ngồi có tầm nhìn đẹp nhất của khán đài. Đặc biệt là khu vực CAT 1 sát sân khấu, những khách hàng nhận được vé mời của VPBank sẽ được nhìn ngắm các “thần tượng của thanh xuân” Westlife ở khoảng cách chưa đến 5 mét. Được biết, toàn bộ 5.000 vé đã nhanh chóng tìm được chủ nhân qua những chương trình tặng vé công khai, vừa dễ, vừa vui do ngân hàng tổ chức
Đây không chỉ là sự kiện âm nhạc mang tính giải trí, mà là một trải nghiệm tinh thần đỉnh cao, đầy xúc cảm dành cho cộng đồng yêu nhạc mà VPBank đã ghi dấu ấn như một người bạn đồng hành tận tâm, hiểu lòng người hâm mộ
VPBank tiên phong với sứ mệnh Thịnh vượng Tinh thần, vươn tới đẳng cấp của những ngân hàng toàn cầu
Thực ra trên thế giới, nhiều ngân hàng lớn cũng rất tâm huyết với những chiến dịch tài trợ cho các lễ hội âm nhạc như VPBank. Những sự kiện này không chỉ giúp các ngân hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu mà còn là cơ hội để tạo ra trải nghiệm độc quyền và đặc sắc và gắn kết với khách hàng và công chúng thông qua tình yêu âm nhạc và các giá trị cảm xúc sâu sắc vượt xa âm nhạc.
Có thể kể đến Barclays với lễ hội âm nhạc thường niên British Summer Time Hyde Park gồm những đêm chiếu phim ngoài trời, những buổi phát sóng trực tiếp từ Wimbledon, và dàn nghệ sĩ xuất sắc gồm các huyền thoại âm nhạc như Céline Dion, Bruno Mars, Michael Bublé… Hay Citi Sound Vault của Citibank với sự góp mặt của các tên tuổi lừng danh như Coldplay, Brittany Howard, Brandi Carlile... Đây là cách để Citibank tạo ra trải nghiệm độc đáo cho những người yêu nhạc nói chung, đồng thời mang đến những đặc quyền riêng cho khách hàng như có cơ hội mua vé trước hoặc thậm chí là mua vé độc quyền cho các sự kiện âm nhạc này.
Chuyen tau “Cham vao ky uc Westlife” va “ong lon” dung dang sau hanh trinh dua Westlife ve Viet Nam-Hinh-2
Light Up Việt Nam – sự kiện âm nhạc thắp sáng VPBank 
“Việc các thương hiệu lớn sử dụng âm nhạc trong xây dựng thương hiệu giúp tăng sự nhận biết thương hiệu, tạo ra trải nghiệm và kết nối cảm xúc sâu sắc với khách hàng như Apple Music Festival, Pepsi Super Bowl halftime show, Citi Sound Vault, hay Việt Nam có VPBank tiên phong trong việc xây dựng thương hiệu qua các sự kiện, lễ hội âm nhạc” - Ông Nguyễn Tiến Huy, Tổng giám đốc tổ hợp Tiếp thị sáng tạo Pencil Group chia sẻ.
Được biết, với VPBank, đây không phải lần đầu thương hiệu mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao. Là ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, VPBank đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng thông qua các sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế từ 2014 đến nay với những tên tuổi lừng lẫy như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015), Paris Ballet (2016) và Thomas Anders (ban nhạc Modern Talking - 2016)...
Chuyen tau “Cham vao ky uc Westlife” va “ong lon” dung dang sau hanh trinh dua Westlife ve Viet Nam-Hinh-3
Giải chạy VPIM 2023 mang ý nghĩa “thịnh vượng thể chất” đã thu hút hơn 11.000 vận động viên 
Anh Đoàn Ngọc Thanh (Hà Nội), một khách hàng đã từng tham dự show Richard Clayderman năm 2014 chia sẻ “Tôi ấn tượng vì VPBank là thương hiệu đầu tiên đưa âm nhạc và nghệ sĩ thế giới đến với Việt Nam khi chưa ai “dám làm” việc đó. Show diễn mang lại cho tôi trải nghiệm vô cùng đáng nhớ và xúc động vì những đặc quyền mà chỉ khách hàng VPBank mới có”.
Và ngân hàng này cũng không chỉ đồng hành cùng âm nhạc. Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã không ngừng kiến tạo và lan tỏa những giá trị thịnh vượng tinh thần, thể chất và cộng đồng đến với người Việt bằng cách kết nối giá trịvăn hóa, tinh thần của thế giới như: mua bản quyền World Cup 2022 trị giá 100 tỷ VNĐ, tổ chức giải chạy phi lợi nhuận VPBank Hanoi International Marathon 2023 với gần 11.000 vận động viên tham dự; hay những chiến dịch thiên nguyện thiết thực như tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi vì dịch bệnh, xây dựng hơn 30 điểm trường trên cả nước trong năm học vừa qua, và hỗ trợ giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại Việt Nam…với tổng số tiền lên tới gần 1.400 tỷ đồng.
Bên cạnh vị thế ngân hàng hàng đầu Việt Nam, VPBank với hướng đi riêng hướng tới sự nhân văn, bền vững và vì cộng đồng đang vươn tới hình ảnh của một ngân hàng đẳng cấp quốc tế, tiếp tục tạo ra dấu ấn độc đáo của mình với nỗ lực trở thành người đồng hành, kết nối các giá trị văn hoá tinh thần sâu sắc, mang đến những đặc quyền độc nhất vô nhị cho khách hàng mà ở Việt Nam chưa có ngân hàng nào làm được.

VPBank lãi hơn 9.000 tỷ đồng

Với hơn 5.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế quý II, VPBank nâng tổng lợi nhuận thu về sau nửa đầu năm nay lên trên 9.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục của ngân hàng này.

Báo cáo tài chính hợp nhất quý II của VPBank công bố mới đây cho thấy ngân hàng này tiếp tục có thêm một quý kinh doanh hiệu quả khi hầu hết chỉ tiêu tài chính đều tăng trưởng cao.

Riêng quý II năm nay, VPBank đạt tổng cộng 12.047 tỷ đồng doanh thu, tăng 35% so với cùng kỳ năm trước. Mức tăng trưởng này tương đương mức tăng ròng gần 3.100 tỷ đồng ở chỉ tiêu doanh thu trong quý của ngân hàng.

VPBank dành hàng nghìn quà tặng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm

VPBank triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa”, dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại VPBank trên toàn quốc.

“Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa” là chương trình quay số trúng thưởng mừng xuân Nhâm Dần 2022, dành riêng cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy và trực tuyến tại VPBank.

Báo lãi hơn 15.300 tỷ đồng, VPBank đạt trên 50% kế hoạch năm

Kinh tế phục hồi sau dịch đã giúp VPBank tăng trưởng mạnh về doanh thu, đưa lợi nhuận trước thuế của ngân hàng tăng ấn tượng 70% so với cùng kỳ, đạt hơn 15.300 tỷ đồng, tương đương 52% kế hoạch năm.

Nửa đường về đích
Đúng với kỳ vọng đưa ra từ đầu năm, hoạt động kinh doanh của VPBank trong nửa đầu năm 2022 ghi nhận tăng trưởng ấn tượng nhờ sự phục hồi mạnh mẽ của nền kinh tế. Dư nợ tín dụng ngân hàng hợp nhất đạt 436 nghìn tỷ đồng, trong đó tăng trưởng tín dụng của riêng ngân hàng mẹ là 14,3%, cao hơn mức trung bình 9,35% toàn ngành, cùng với sự đóng góp lớn từ các phân khúc chiến lược như khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh số giải ngân 6 tháng đầu năm của hai phân khúc chiến lược này đã tăng trên 30% so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu đến từ các sản phẩm cho vay thế chấp.
Thu nhập hoạt động hợp nhất đạt 31,6 nghìn tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ. Trong đó, thu nhập từ lãi tăng ổn định, nhờ tín dụng tăng trưởng gấp 3 lần so với cùng kỳ 2021. Tương tự, thu nhập thuần từ phí tăng ấn tượng 34,5% so với 6 tháng đầu năm 2021 khi ghi nhận gần 2.800 tỷ đồng, do tăng doanh thu từ hoạt động thanh toán, kinh doanh dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài khoản và dịch vụ thẻ.
Đáng chú ý, tổng chi tiêu thẻ tín dụng trong 6 tháng đầu năm tăng 22% so với cùng kỳ, hậu thuẫn bởi loạt sản phẩm thẻ tín dụng đa dạng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao khi nền kinh tế từng bước phục hồi sau đại dịch. VPBank vừa qua đã được tổ chức VISA vinh danh với giải thưởng thuộc 2 lĩnh vực dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động.
Bên cạnh đó, thu nhập từ nợ đã xử lý đạt kết quả khả quan, tăng 26% so với cùng kỳ với trên 1,7 nghìn tỷ đồng.
Trong khi doanh thu tăng mạnh, chi phí của ngân hàng tiếp tục được tối ưu hóa. Chỉ số chi phí trên thu nhập (CIR) của ngân hàng tính đến cuối tháng 6 là 20,6% - một tỷ lệ nằm trong top thấp nhất thị trường hiện nay. Nhờ tăng trưởng mạnh về doanh thu và kiểm soát tốt chi phí, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đã có tốc độ tăng ấn tượng 70% so với cùng kỳ, đạt hơn 15.300 tỷ đồng, tương đương 52% kế hoạch năm.
VPBank tiếp tục là một trong những ngân hàng có hiệu quả hoạt động cao nhất thị trường, với tỷ suất sinh lời trên vốn chủ sở hữu là 23,4% và tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản là 3,5%. Tỷ lệ an toàn vốn hợp nhất của ngân hàng vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường. 
Bao lai hon 15.300 ty dong, VPBank dat tren 50% ke hoach nam
 
Tăng trưởng khách hàng từ số hóa
Một trong những điểm nổi bật trong bức tranh kinh doanh nửa đầu năm của VPBank là tăng trưởng về quy mô khách hàng, được hậu thuận không nhỏ bởi nỗ lực số hóa và tự động hóa, đi đôi với hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ không ngừng nghỉ trong những năm gần đây.
Tới thời điểm hiện tại, tập khách hàng hợp nhất của VPBank đã cán mốc 21 triệu khách hàng, tương đương 1/5 dân số Việt Nam. Số lượng khách hàng có thu nhập cao (AF) và trung bình-cao (mass AF) tăng trưởng trên 50% so với thời điểm cuối năm 2021, cho thấy hiệu quả của hoạt động khai thác các phân khúc giàu tiềm năng mà VPBank đang theo đuổi.
Trong khi đó, số lượng khách hàng đăng ký sử dụng VPBank NEO tăng mạnh 63% so với cùng kỳ, giao dịch qua nền tảng số cũng tăng kỷ lục tới gần 80%. Thông qua số hóa toàn bộ chu trình cho vay có tài sản đảm bảo đối với sản phẩm cho vay mua nhà, ô tô và vay tiêu dùng, từ khâu xử lý thông tin, định giá tới giải ngân, tỷ lệ giải ngân của phân khúc cho vay thế chấp trực tuyến của VPBank đã đạt tới con số 85%.
Với quy mô khách hàng mở rộng liên tục và chất lượng tăng trưởng 6 tháng đầu năm ổn định, VPBank tự tin sẽ đạt được mục tiêu tăng trưởng trong năm 2022.
Điểm thêm vào bức tranh sáng màu, chất lượng tài sản và tiềm năng tăng trưởng của VPBank mới đây đã được tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s khẳng định trong báo cáo cập nhật được công bố cuối tuần trước. Theo đó, Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm cơ sở (BCA) ở mức ba3, triển vọng tích cực – tương đương mức trần xếp hạng quốc gia của Việt Nam. Và nếu không bị giới hạn bởi trần quốc gia, xếp hạng tín nhiệm của ngân hàng có thể còn cao hơn nữa.
Bên cạnh đó, trong kì đánh giá này, Moody’s cũng lần đầu tiên công bố chỉ số phát triển bền vững (ESG) của VPBank. Với chiến lược rõ ràng, nền tảng vững mạnh cùng hệ thống chính sách quản lý hiệu quả, VPBank được xếp hạng ESG ở mức 2 (trên thang điểm 1 – 5 với 1 là mức cao nhất), sánh ngang các ngân hàng trong khu vực. Điều này cho thấy VPBank luôn chú trọng các yếu tố bền vững trong định hướng phát triển đầy tham vọng của mình.

Tin mới

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.