Chiêu trò livestream bán hàng hiệu giá vài trăm nghìn đồng

Shop thời trang livestream bán hàng quần áo, giày dép mỗi ca từ 1-2 tiếng, giới thiệu sản phẩm đều là hàng hiệu, nhưng giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Theo thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), lực lượng QLTT vừa phối hợp với các lực lượng khác tiến hành kiểm tra, thu giữ hàng ngàn sản phẩm quần áo nhái thương hiệu nổi tiếng Gucci, Dior, Louis Vuitton... tại chuỗi cửa hàng AE Shop Việt Nam ở Hà Nội và một số tỉnh lân cận như Bắc Giang, Hải Dương.

Đây là hệ thống bán quần áo, các sản phẩm thời trang khá nổi trên các trang mạng xã hội với các chiêu trò livestream bán hàng giật gân, câu khách.

Cụ thể, tại cơ sở AE Shop Việt Nam, số nhà 167 đường Cao Lỗ, thị trấn Đông Anh, Hà Nội, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 4.686 sản phẩm giày, dép, quần áo, thắt lưng,... tại cơ sở này mang các nhãn hiệu: Louis Vuitton, D&G, Dior, Lacoste, Adidas, Givenchy, Bubberry, Mango, Clarks, Hermes, Philip Plein, Gucci, Versace, Nike, DSQuared, Fendy. Cơ sở này do ông Phạm Ngọc Phong làm quản lý, người này thừa nhận số hàng hóa không có hóa đơn chứng từ.

Chieu tro livestream ban hang hieu gia vai tram nghin dong

Hàng loạt sản phẩm thời trang nhái thương hiệu bị lực lượng QLTT phát hiện, thu giữ

Chieu tro livestream ban hang hieu gia vai tram nghin dong-Hinh-2

Kho hàng "khủng" bị phát hiện, thu giữ

Chuỗi AE Shop Việt Nam được đầu tư quảng cáo khá bài bản trên mạng xã hội Facebook, TikTok và Zalo. Các nhân viên của hệ thống cửa hàng này thường xuyên tổ chức livestream để bán hàng trên các trang Facebook mang tên "AE shop Việt Nam".

Đáng chú ý, các nam nhân viên còn không ngần ngại cởi trần, hò hét, nhảy múa để giới thiệu các sản phẩm mà shop đang bán và không ngừng khẳng định đây là hàng hiệu, hàng xịn.

Không những vậy, trên các tài khoản TikTok, nhóm nhân viên còn thường xuyên dàn dựng các video hài hước, giật gân để câu khách. Dù giới thiệu các sản phẩm là "hàng hiệu" như Louis Vuitton, D&G, Dior, Lacoste, Adidas, Givenchy, Bubberry, Mango... nhưng giá chỉ vài trăm ngàn đồng. Cửa hàng còn sử dụng chiêu trò quảng cáo hàng nhái bên cạnh xe sang để khẳng định đẳng cấp và câu khách.

Lực lượng QLTT làm rõ, ngoài việc bày bán trực tiếp, cửa hàng này còn bán qua hình thức livestream. Mỗi ngày cửa hàng tổ chức từ 3-4 ca livestream và mỗi ca từ 1-2 giờ. Trong quá trình kiểm tra, các đơn vị chức năng đã thống kê có gần 20 mặt hàng với số lượng hơn 700 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu.

Chieu tro livestream ban hang hieu gia vai tram nghin dong-Hinh-3

Chiêu trò quảng cáo bán hàng trên mạng xã hội

Tương tự, các cơ sở của hệ thống AE Shop Việt Nam mở tại Bắc Giang, Hải Dương... cũng đã bị lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện và thu giữ nhiều sản phẩm nhái thương hiệu nổi tiếng, không có hóa đơn chứng từ.

Tổng cục QLTT cho biết, ông Phạm Đức Hải, chủ hệ thống cửa hàng AE Shop Việt Nam, đã thừa nhận việc sử dụng trang Facebook cá nhân có tên "AE Shop" và Zalo số điện thoại 0888994... để giới thiệu, chào bán online các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ cho người tiêu dùng.

 

Livestream ăn bạch tuộc sống, cô gái bất ngờ bị bạch tuộc ăn lại

Nhiều người cho rằng cô gái chỉ đang cố tình dùng bạch tuộc để gây sự chú ý. Hình ảnh cô đau đớn khi bị bạch tuộc bám chặt khiến cư dân mạng bức xúc.

Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao với đoạn livestream của một cô gái muốn quay cảnh ăn bạch tuộc sống. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi con vật này bám chặt vào mặt khiến nữ chính không thể lấy nó ra. Được biết, con bạch tuộc đã bám chặt trong suốt 50 giây. Một lúc sau, khi cô nàng gỡ được con bạch tuộc thì gương mặt đầy vết trầy xước cùng những vết máu.

Từ bức ảnh selfie đơn giản, idol livestream Việt bỗng nổi như cồn

(Kiến Thức) - Chỉ từ những bức ảnh selfie đầy ngẫu hứng trong phòng, idol livestream Việt bỗng nổi như cồn và được nhiều chàng trai săn đón.

Tu buc anh selfie don gian, idol livestream Viet bong noi nhu con
 Mới đây trên MXH, những tấm ảnh cô gái ngẫu hứng selfie trong phòng ngủ được chia sẻ rầm rộ. Trong ảnh, nữ chính gây ấn tượng với vẻ bề ngoài xinh xắn, ngọt ngào.

Vô tình nổi tiếng nhờ livestream khi ngủ

Không thể ra khỏi nhà vì virus corona, người Trung Quốc tìm đến các ứng dụng video ngắn và livestream để giết thời gian.

Theo SCMP, hàng triệu người Trung Quốc dành thời gian nhàn rỗi để xem video phát trực tiếp giấc ngủ của một chàng trai trẻ trên Douyin, phiên bản nội địa của ứng dụng TikTok.

Tin mới

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.