“Bảo bối” giúp chủ tiệm tạp hóa kiếm bộn dịp Tết

Với nhu cầu nhập hàng tăng đột biến trong mùa bán Tết, mỗi chủ tạp hoá có thể kiếm thêm tới hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ "bảo bối" này.

Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho biết, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 10/2021 ước tính đạt 357,9 nghìn tỷ đồng, tăng 18,1% so với tháng trước. Đây chỉ là bước đà để thị trường bán lẻ tăng tốc đến cận Tết Quý Mão.
Dù có sẵn nguồn cầu, nhưng vấn đề nguồn cung, tối ưu lợi nhuận vào dịp cao điểm cuối năm đối với các tiểu thương lâu nay vẫn là bài toán khó giải.
Thấu hiểu nhu cầu này của các chủ tạp hoá, VinShop (thuộc Tập đoàn One Mount) triển khai chương trình khuyến mại: Tổng kho ưu đãi, Giỏ quà tri ân, Tích tem đổi quà giúp 100.000 chủ tiệm tạp hoá nhập hàng giá tốt, tối ưu lợi nhuận mùa Tết. Với tổng số tiền lên tới 20 tỷ đồng, đây là một trong những chương trình khuyến mại cho tạp hoá lớn nhất trong năm. Thời gian chương trình từ nay đến hết 15/1/2023.
Cụ thể, hơn 10 vạn tạp hoá liên kết tại 22 tỉnh thành phố được hưởng cùng lúc 3 chương trình khuyến mại lớn khi nhập hàng thuận tiện ngay trên ứng dụng cho mùa mua sắm lớn nhất trong năm - Tết.
“Bao boi” giup chu tiem tap hoa kiem bon dip Tet
 
Theo đó, chương trình Giỏ quà tri ân, giúp tạp hoá càng nhập nhiều - tích luỹ càng cao - ưu đãi càng lớn. Theo đó, chủ tiệm nhận phiếu giảm giá từ 50.000 đồng đến 2 triệu đồng khi tích lũy doanh số nhập hàng “một chạm" trên ứng dụng VinShop.
Với chương trình Tổng kho ưu đãi Tết, chủ tạp hoá chỉ cần mở ứng dụng mỗi ngày để có thể nhận voucher giảm tới 900.000 đồng/đơn hàng, để nhập nhiều mặt hàng như hoá mỹ phẩm, sữa và các sản phẩm từ sữa, thực phẩm, đồ uống không cồn. Tổng kho ưu đãi giúp chủ tạp hoá nhập hàng Tết với giá không những bình ổn mà còn được chiết khấu cao, từ đó gia tăng tối ta lợi nhuận mùa mua bán cuối năm.
Cùng đó, chương trình Tích tem đổi quà tiếp tục được triển khai cho các đơn hàng đặt thành công trên ứng dụng với tỷ lệ tích lũy lên đến 1.5% giá trị đơn hàng. Chủ tiệm có thể sử dụng số tem tích lũy được để đổi các mã giảm giá hoặc quà tặng tối ưu lợi nhuận.
Với nhu cầu nhập hàng tăng đột biến trong mùa bán Tết, mỗi chủ tạp hoá có thể kiếm thêm tới hàng chục triệu đồng thông qua các chương trình khuyến mại này.
“Chúng tôi mong muốn mang lại lợi nhuận tối đa cho chủ tiệm tạp hoá. Vì thế, yếu tố cốt lõi đầu tiên mà VinShop cần giải quyết là tổ hợp hàng hóa phù hợp và chất lượng sẽ có khả năng tạo ra thu nhập cho chủ tiệm. VinShop liên tục nâng cấp, đa dạng hóa tổ hợp hàng hóa qua từng ngày, từng tháng”, ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Kế hoạch và Tối ưu chuỗi cung ứng VinShop cho hay.
Trong khi đó, Tết cũng là thời điểm nhiều chủ tạp hoá thường xuyên dính phải hàng giả, hàng kém chất lượng khiến thất thoát doanh thu. Việc nhập hàng qua VinShop - với tiêu chuẩn đầu vào gắt gao - giúp tạp hoá yên tâm không có hàng giả, với chất lượng được kiểm định ở mức cao nhất. 

Câu chuyện Starup kỳ lân 7 tỷ USD Tokopedia: Bài học thành công cho VinShop

Giới phân tích cho rằng việc VinShop xuất hiện và đem công nghệ vào bán lẻ truyền thống có thể đánh giá là nước đi tiên phong táo bạo, khôn ngoan và nếu thành công sẽ đem lại nhiều lợi ích từ độ phủ của VinShop cũng như hệ sinh thái của VinID. 

Chuyện về kỳ lân 7 tỷ USD

Vingroup ra mắt ứng dụng VinShop - mô hình bán lẻ B2B2C đầu tiên tại VN

(Kiến Thức) - Ngày 05/10/2020, Cty CP One Distribution chính thức ra mắt ứng dụng VinShop kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa. VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

VinShop là ứng dụng di động ra đời nhằm hỗ trợ các chủ cửa hàng tạp hoá tiếp cận nguồn hàng phong phú, giá cả minh bạch cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các chủ cửa hàng tạp hóa có thể ngồi tại nhà thông qua ứng dụng để đặt một lần được cả trăm mặt hàng đa dạng và chỉ phải nhận một lần duy nhất, phục vụ 24/7, được giao hàng siêu tốc ngay trong ngày hôm sau kể cả thứ Bảy và Chủ Nhật.
Giải pháp này kỳ vọng nâng cao hiệu quả của toàn chuỗi cung ứng, giúp khắc phục những yếu điểm hiện tại trong luồng phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất đến tiệm tạp hóa và giúp khách hàng cuối không phải chịu các chi phí bất hợp lý trên các sản phẩm họ tiêu dùng hàng ngày.

4 bí quyết “nằm lòng” để chủ tạp hóa “bán một mùa, lời cả năm”

Tìm kiếm mặt hàng người tiêu dùng yêu thích, nguồn gốc rõ ràng với giá thành cạnh tranh là một trong các yếu tố tiên quyết giúp các chủ tạp hóa “mua may bán đắt”,....

Cận Tết là thời điểm người dân phát sinh nhu cầu mua sắm nhiều nhất trong năm. Theo dự báo của Sở Công Thương Hà Nội, trong những tháng cuối năm và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhu cầu mua sắm của người dân tăng từ 3 - 20% đối với các mặt hàng thiết yếu.

Thị trường bán lẻ hiện đại với sự xuất hiện của thương mại điện tử, siêu thị, cửa hàng tiện lợi… liên tục tung ra các chương trình khuyến mại để hút khách hàng. Trong khi đó, các kênh bán lẻ truyền thống mà phần lớn là các cửa hàng tạp hóa có phần “trầm lắng” hơn. Tuy nhiên, theo lời khuyên của những người có kinh nghiệm, các chủ cửa hàng vẫn có thể “bán một mùa, lời cả năm” trong dịp Tết Nguyên Đán 2021, nếu lưu ý 4 điểm quan trọng sau:

Tin mới

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.