App EVNHANOI trên hệ điều hành IOS và Android

(Kiến Thức) - Trước nguy cơ bùng phát dịch COVID-19 ở Hà Nội đang rất cao và khó lường thì việc ngồi nhà nhưng vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành điện là điều mà khách hàng sử dụng điện Thủ đô đánh giá cao trong thời gian gần đây.

App EVNHANOI trên hệ điều hành IOS và Android
Phấn khởi vì có thể đăng ký thay đổi định mức sử dụng điện của gia đình ngay tại nhà, bà Đỗ Thị Thanh, Quán Thánh, Hà Nội chia sẻ: “Nhà tôi ba thế hệ cùng sống chung. Con trai lớn của tôi mới lập gia đình nên tôi quyết định tách khẩu cho vợ chồng chúng nó rồi làm cái đăng ký định mức luôn. Đỡ được đồng nào hay đồng ấy vì dịch bệnh nên kinh tế khó khăn. Cứ tưởng phải ra tận điện lực để làm, ai ngờ con trai tôi nó bảo có cái App của điện lực rồi, đăng ký ngay trên điện thoại 1 lúc là xong luôn.”
App EVNHANOI tren he dieu hanh IOS va Android
 
Thay đổi định mức sử dụng điện chỉ là một trong hàng chục tiện ích mà Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng qua App EVNHANOI. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng còn có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện, dịch vụ về thiết bị đo đếm….
Nói thêm về ưu điểm của việc sử dụng App EVNHANOI trên hệ điều hành IOS và Android, khách hàng Nguyễn Văn Mạnh, Quận Hai Bà Trưng nhận xét: “Sử dụng ứng dụng này tôi chủ động khá nhiều thứ, không còn loay hoay nhờ con đi đóng tiền điện, mà còn tự theo dõi lượng điện dùng hàng tháng để nhắc nhở gia đình ý thức và hình thành thói quen tiết kiệm điện. Ứng dụng cho biết cả biểu giá bán điện, thông tin phụ tải, lịch cắt điện,… mọi dịch vụ đều nằm gọn trên chiếc điện thoại, rất tuyệt.”
Theo đại diện EVNHANOI, với phương châm dễ tiếp nhận, dễ tham gia, dễ giám sát trên cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, từ đó đã thôi thúc EVNHANOI cho ra mắt ứng dụng trên. Người sử dụng điện ở Thủ đô chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.
App EVNHANOI tren he dieu hanh IOS va Android-Hinh-2
 
Trước nguy cơ dịch COVID-19 lại bùng phát thêm lần nữa với mức độ nghiêm trọng hơn, trong khi số lượng người dân chưa được tiêm vaccine còn quá lớn thì việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp là “vũ khí” rất quan trọng. Chính vì thế, người dân cần hình thành thói quen mới trong sinh hoạt và nên sử dụng các ứng dụng trực tuyến, trong đó có App EVNHANOI. Ứng dụng hiện đại này của ngành điện không chỉ mang đến sự tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà quan trọng nhất là góp phần không nhỏ vào sự thành công trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.
Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục nâng cấp ứng dụng này để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng các dịch vụ của Ngành điện Thủ đô. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng App EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo
Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo 

EVNHANOI quyết tâm hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021

Năm 2020, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã thực hiện giá trị khối lượng đầu tư xây dựng đạt 100,5% giá trị kế hoạch khối lượng EVN giao, tăng 108,4% so với thực hiện năm 2019. Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đây được coi là sự nỗ lực cố gắng, chủ động sáng tạo và quyết tâm của EVNHANOI trong việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn Thủ đô trong năm 2020.

EVNHANOI quyết tâm hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021

EVNHANOI đã tập trung mọi nguồn lực, phấn đấu hoàn thành các công trình đúng tiến độ nhằm bảo đảm cung cấp đầy đủ nhu cầu về điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô, đặc biệt là các công trình lưới điện 110kV cấp bách. Cụ thể, đến hết năm 2020, đối với các công trình lưới trung và hạ thế đã khởi công 318 công trình, hoàn thành đóng điện 363 công; Đối với công trình 110kV đã khởi công 27 công trình, đóng điện 21 công trình.

EVNHANOI quyet tam hoan thanh cong tac dau tu xay dung nam 2021
 Trạm 110kV Minh Khai.

EVNHANOI sẵn sàng cung ứng điện trong các ngày lễ

(Kiến Thức) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng cho toàn bộ địa bàn Thủ đô Hà Nội trong các ngày lễ.

EVNHANOI sẵn sàng cung ứng điện trong các ngày lễ
Cụ thể, Kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng miền Nam và 135 năm ngày Quốc tế lao động EVNHANOI không thực hiện ngừng giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp toàn bộ lưới điện cao, trung, hạ thế từ 0h00’ ngày 30/04/2021 đến hết 24h00’ ngày 01/05/2021 và những điểm diễn ra các hoạt động kỷ niệm.
Điện lực Hà Nội cũng xây dựng phương án đảm bảo điện an toàn liên tục có dự phòng cho các địa điểm diễn ra Lễ hội, hoạt động văn hóa thể thao, trừ các trường hợp cắt để khắc phục và ngăn ngừa đe dọa sự cố trên lưới.

Đọc nhiều nhất

Tin mới