10 ông lớn được ưa chuộng nhất thế giới

10 ông lớn được ưa chuộng nhất thế giới

(Kiến Thức) - Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel vừa công bố danh sách top 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thế giới.

1. Coca-Cola: Hãng đồ uống này vẫn giữ vững ở vị trí đầu danh sách 10  thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới trong ba năm liên tiếp. Mặc dù được người tiêu dùng yêu thích nhưng Coca-Cola vẫn phải nỗ lực giữ lượng tăng trưởng kinh doanh ở những thị trường phát triển như Mỹ, nơi người tiêu dùng đang hướng đến những mặt hàng đồ uống lành mạnh hơn.
1. Coca-Cola: Hãng đồ uống này vẫn giữ vững ở vị trí đầu danh sách 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới trong ba năm liên tiếp. Mặc dù được người tiêu dùng yêu thích nhưng Coca-Cola vẫn phải nỗ lực giữ lượng tăng trưởng kinh doanh ở những thị trường phát triển như Mỹ, nơi người tiêu dùng đang hướng đến những mặt hàng đồ uống lành mạnh hơn.
2. Colgate của hãng Colgate-Palmolive: Đây là nhãn hiệu duy nhất được lựa chọn bởi hơn một nửa số hộ gia đình trên thế giới. Sự kết hợp giữa các sản phẩm vệ sinh và mỹ phẩm nha khoa đã giúp hãng ngày càng mở rộng với mức tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái.
2. Colgate của hãng Colgate-Palmolive: Đây là nhãn hiệu duy nhất được lựa chọn bởi hơn một nửa số hộ gia đình trên thế giới. Sự kết hợp giữa các sản phẩm vệ sinh và mỹ phẩm nha khoa đã giúp hãng ngày càng mở rộng với mức tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái.
3. Maggi của hãng Nestlé: Maggi, thương hiệu gồm các sản phẩm súp ăn liền, nước dùng, nước chấm và mì, từng chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các nhãn hiệu đồ ăn được lựa chọn nhiều nhất vào năm ngoái.
3. Maggi của hãng Nestlé: Maggi, thương hiệu gồm các sản phẩm súp ăn liền, nước dùng, nước chấm và mì, từng chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các nhãn hiệu đồ ăn được lựa chọn nhiều nhất vào năm ngoái.
4. Lifebuoy của Unilever: Sứ mệnh của thương hiệu xà phòng tắm Lifebouy là làm thay đổi thói quen vệ sinh của 1 tỷ người dân châu Á, châu Phi và châu Mỹ Latin. Các chiến dịch quảng bá mang tính giáo dục về thói quen rửa tay của trẻ em đã giúp hãng tiếp cận được 95% dân số Indonesia. Nhờ đó, Lifebuoy vươn lên vị trí nhãn hàng được lựa chọn nhiều thứ hai tại khu vực châu Á.
4. Lifebuoy của Unilever: Sứ mệnh của thương hiệu xà phòng tắm Lifebouy là làm thay đổi thói quen vệ sinh của 1 tỷ người dân châu Á, châu Phi và châu Mỹ Latin. Các chiến dịch quảng bá mang tính giáo dục về thói quen rửa tay của trẻ em đã giúp hãng tiếp cận được 95% dân số Indonesia. Nhờ đó, Lifebuoy vươn lên vị trí nhãn hàng được lựa chọn nhiều thứ hai tại khu vực châu Á.
5. Nescafé của Nestlé: Dù không còn quá hấp dẫn với một số người tiêu dùng, nhãn hiệu cà phê hoà tan này vẫn là một tên tuổi lớn. Nescafé đã tụt một bậc trong bảng xếp hạng, từ thứ 4 xuống thứ 5.
5. Nescafé của Nestlé: Dù không còn quá hấp dẫn với một số người tiêu dùng, nhãn hiệu cà phê hoà tan này vẫn là một tên tuổi lớn. Nescafé đã tụt một bậc trong bảng xếp hạng, từ thứ 4 xuống thứ 5.
6. Pepsi của công ty PepsiCo: Thương hiệu đồ uống này đã tăng điểm tiếp cận người tiêu dùng hàng năm và xếp vị trí thứ 6.
6. Pepsi của công ty PepsiCo: Thương hiệu đồ uống này đã tăng điểm tiếp cận người tiêu dùng hàng năm và xếp vị trí thứ 6.
7. Lay's của hãng PepsiCo: Chiến dịch quảng bá "Hãy giúp chúng tôi chọn hương vị" của Lay's hướng đến việc thúc đẩy khách hàng đưa ra những gợi ý về hương vị cho sản phẩm khoai tây chiên do hãng sản xuất. Chiến dịch này đã giúp thúc đẩy sự thâm nhập của Lay's vào thị trường Mỹ và Anh.
7. Lay's của hãng PepsiCo: Chiến dịch quảng bá "Hãy giúp chúng tôi chọn hương vị" của Lay's hướng đến việc thúc đẩy khách hàng đưa ra những gợi ý về hương vị cho sản phẩm khoai tây chiên do hãng sản xuất. Chiến dịch này đã giúp thúc đẩy sự thâm nhập của Lay's vào thị trường Mỹ và Anh.
8. Knorr của Unilever: Đây là thương hiệu gồm có các sản phẩm gia vị nấu súp, gia vị hoàn chỉnh và hạt nêm nổi tiếng trên toàn thế giới.
8. Knorr của Unilever: Đây là thương hiệu gồm có các sản phẩm gia vị nấu súp, gia vị hoàn chỉnh và hạt nêm nổi tiếng trên toàn thế giới.
9. Dove của Unilever: Nhãn hiệu Dove được nhìn thấy thường xuyên trong phòng tắm của mọi nhà tăng ba bậc so với năm ngoái.
9. Dove của Unilever: Nhãn hiệu Dove được nhìn thấy thường xuyên trong phòng tắm của mọi nhà tăng ba bậc so với năm ngoái.
10. Tide của công ty P&G: Ở một vài quốc gia, bột giặt Tide còn được biết đến dưới những cái tên như Alo, Vizir hay Ace.
10. Tide của công ty P&G: Ở một vài quốc gia, bột giặt Tide còn được biết đến dưới những cái tên như Alo, Vizir hay Ace.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.