Xem '“Tam hoàng” sportbike 2 kỳ 250cc hội tụ ở Việt Nam

Xem '“Tam hoàng” sportbike 2 kỳ 250cc hội tụ ở Việt Nam

(Kiến Thức) - Những mẫu xe sportbike 2 kỳ 250cc "huyền thoại" một thời như RGV 250 và Honda NSR 250R vừa có dịp hiếm hoi "so dáng" cùng nhau tại TP.HCM.

Từ trái sang:  Honda NSR 250R Repsol, Suzuki RGV 250 và Honda NSR 250R Rothmans.
Từ trái sang: Honda NSR 250R Repsol, Suzuki RGV 250 và Honda NSR 250R Rothmans.
Honda NSR 250R Repsol "so dáng" cùng Suzuki RGV 250 Movistar.
Honda NSR 250R Repsol "so dáng" cùng Suzuki RGV 250 Movistar.
Dòng NSR 250R được Honda sản xuất từ năm 1984 tới 1996, là phiên bản thương mại của mẫu xe đua NSR 250. Cả 2 chiếc NSR trong bài đều thuộc thế hệ đầu (1984 - 1990).
Dòng NSR 250R được Honda sản xuất từ năm 1984 tới 1996, là phiên bản thương mại của mẫu xe đua NSR 250. Cả 2 chiếc NSR trong bài đều thuộc thế hệ đầu (1984 - 1990).
Chiếc xe được trang bị động cơ V-Twin 2 kỳ 249 cc mạnh mẽ, với công suất tối đa lên tới 45 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 36 Nm.
Chiếc xe được trang bị động cơ V-Twin 2 kỳ 249 cc mạnh mẽ, với công suất tối đa lên tới 45 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 36 Nm.
Trong suốt vòng đời của NSR, Honda liên tục tung ra các phiên bản đặc biệt khác nhau của NSR như SP với 1 gắp, hay các phiên bản mang "màu áo" của đội đua GP Repsol hoặc Rothmans vào thời đó.
Trong suốt vòng đời của NSR, Honda liên tục tung ra các phiên bản đặc biệt khác nhau của NSR như SP với 1 gắp, hay các phiên bản mang "màu áo" của đội đua GP Repsol hoặc Rothmans vào thời đó.
Đối thủ chính của NSR 250R trên cả đường đua và đường phố là Suzuki RGV 250, được sản xuất từ năm 1988-1998. So với NSR, khối động cơ V-Twin 250 cc của RGV mạnh tới hơn 50 mã lực.
Đối thủ chính của NSR 250R trên cả đường đua và đường phố là Suzuki RGV 250, được sản xuất từ năm 1988-1998. So với NSR, khối động cơ V-Twin 250 cc của RGV mạnh tới hơn 50 mã lực.
Tuy nhiên, công suất này chỉ có thể đạt được trong khoảng vòng tua từu 8000-11000 rpm. Chiếc RGV 250 ở TP.HCM đã được "độ" dàn đuôi vuốt nhọn cùng tem của đội Suzuki MoviStar.
Tuy nhiên, công suất này chỉ có thể đạt được trong khoảng vòng tua từu 8000-11000 rpm. Chiếc RGV 250 ở TP.HCM đã được "độ" dàn đuôi vuốt nhọn cùng tem của đội Suzuki MoviStar.
3 "huyền thoại" sportbike 2 kỳ đứng xếp hàng, sau cùng còn có sự "góp mặt" của đàn em NSR 150 SP Repsol.
3 "huyền thoại" sportbike 2 kỳ đứng xếp hàng, sau cùng còn có sự "góp mặt" của đàn em NSR 150 SP Repsol.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.