Xe máy Honda MSX độ hơn 100 triệu tại Sài Gòn

Xe máy Honda MSX độ hơn 100 triệu tại Sài Gòn

(Kiến Thức) - Sử dụng phụ tùng "hàng hiệu" dành riêng cho Honda MSX125, dân chơi Sài Gòn đã tạo ra bản độ hạ gầm phong cách low rider "siêu độc".

Có doanh số trung bình trong phân khúc xe côn tay phân khối nhỏ tại Việt Nam, tuy nhiên mẫu xe máy Honda MSX125 lại cực kỳ được ưa chuộng trên Thế giới. Chính vì vậy, nhiều hãng phụ tùng tên tuổi đã nhảy vào tạo ra vô số phụ tùng độ cho chiếc xe. Phong trào độ MSX125 cũng diễn ra rất mạnh trên Thế giới.
Có doanh số trung bình trong phân khúc xe côn tay phân khối nhỏ tại Việt Nam, tuy nhiên mẫu xe máy Honda MSX125 lại cực kỳ được ưa chuộng trên Thế giới. Chính vì vậy, nhiều hãng phụ tùng tên tuổi đã nhảy vào tạo ra vô số phụ tùng độ cho chiếc xe. Phong trào độ MSX125 cũng diễn ra rất mạnh trên Thế giới.
Trong đó, những chiếc MSX125 độ hạ gầm, nối gắp kiểu lowrider được khá nhiều dân chơi xe ưa chuộng. Dựa theo phong cách này, một dân chơi xe sống tại Sài Gòn đã "chi đậm" để "dọn" lại một chiếc MSX125 với các phụ tùng nhập ngoại "đúng chuẩn" để khiến chiếc xe có dáng độc đáo hơn.
Trong đó, những chiếc MSX125 độ hạ gầm, nối gắp kiểu lowrider được khá nhiều dân chơi xe ưa chuộng. Dựa theo phong cách này, một dân chơi xe sống tại Sài Gòn đã "chi đậm" để "dọn" lại một chiếc MSX125 với các phụ tùng nhập ngoại "đúng chuẩn" để khiến chiếc xe có dáng độc đáo hơn.
Trên bản độ này, phần đầu nguyên bản của mẫu xe máy MSX125 đã được chủ nhân loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ 3 đèn LED Clearwater siêu sáng được bố trí như "khuôn mặt" của một con robot. Cụm giảm xóc USD nguyên bản của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là phuộc RRGS dạng ống lồng nhưng có chiều dài nhỏ hơn để hạ gầm và vỏ phuộc bằng sợi carbon.
Trên bản độ này, phần đầu nguyên bản của mẫu xe máy MSX125 đã được chủ nhân loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ 3 đèn LED Clearwater siêu sáng được bố trí như "khuôn mặt" của một con robot. Cụm giảm xóc USD nguyên bản của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là phuộc RRGS dạng ống lồng nhưng có chiều dài nhỏ hơn để hạ gầm và vỏ phuộc bằng sợi carbon.
"Dàn chân" trước của xe đã được thay thế với mâm 12 inch hợp kim nhôm thiết kế nhiều nan bắt mắt, đi kèm lốp Avon Viper Stryke 130/70/17. Hệ thống phanh trước khá "khủng" với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
"Dàn chân" trước của xe đã được thay thế với mâm 12 inch hợp kim nhôm thiết kế nhiều nan bắt mắt, đi kèm lốp Avon Viper Stryke 130/70/17. Hệ thống phanh trước khá "khủng" với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
Trên chảng ba clip-on Composimo CNC, chiếc MSX125 cũng đã được trang bị cặp cùm phanh và côn Brembo Billet cực đẳng cấp, kết hợp với bình dầu Rizoma và bao tay Domino, Đặc biệt, cụm đồng hồ của xe là loại Koso RXF với màn hình màu và có đầy đủ các chức năng hiện đại, bao gồm cả đo độ nghiêng khi "ôm cua".
Trên chảng ba clip-on Composimo CNC, chiếc MSX125 cũng đã được trang bị cặp cùm phanh và côn Brembo Billet cực đẳng cấp, kết hợp với bình dầu Rizoma và bao tay Domino, Đặc biệt, cụm đồng hồ của xe là loại Koso RXF với màn hình màu và có đầy đủ các chức năng hiện đại, bao gồm cả đo độ nghiêng khi "ôm cua".
Động cơ nguyên bản của mẫu xe côn tay MSX125 này không có sự thay đổi so với nguyên bản, nó chỉ được trang trí lại với dàn ốc titan Proti, sơn đen và lắp "mỏ cày" bảo vệ bằng sợi carbon của Tyga Performance ở bên dưới gầm. Dàn để chân CNC đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho xe.
Động cơ nguyên bản của mẫu xe côn tay MSX125 này không có sự thay đổi so với nguyên bản, nó chỉ được trang trí lại với dàn ốc titan Proti, sơn đen và lắp "mỏ cày" bảo vệ bằng sợi carbon của Tyga Performance ở bên dưới gầm. Dàn để chân CNC đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho xe.
Hệ thống xả full system với pô Akrapovic vắt dưới yên đem tới âm thanh uy lực hơn cho MSX125 mà không làm ảnh hưởng, thậm chí còn nâng cấp hiệu năng động cơ. Ngay bên cạnh cổ pô là cây phuộc Ohlins "hàng hiệu" với khả năng điều chỉnh độ nhún nảy được thiết kế dành riêng cho xe.
Hệ thống xả full system với pô Akrapovic vắt dưới yên đem tới âm thanh uy lực hơn cho MSX125 mà không làm ảnh hưởng, thậm chí còn nâng cấp hiệu năng động cơ. Ngay bên cạnh cổ pô là cây phuộc Ohlins "hàng hiệu" với khả năng điều chỉnh độ nhún nảy được thiết kế dành riêng cho xe.
Dàn chân sau, xe sử dụng mâm bản lớn nhưng lại lắp lốp Avon Vyper Stryke 140/70/17 để lốp "bè" ra và trông tròn trịa hơn. Bộ gắp zin của MSX125 được giữ lại, nhưng nối dài bằng pad nhôm CNC với bộ tăng xích phong cách Kawasaki Z1000. Hệ thống phanh sau của xe được nâng cấp với heo Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, pad CNC và đĩa Galfer.
Dàn chân sau, xe sử dụng mâm bản lớn nhưng lại lắp lốp Avon Vyper Stryke 140/70/17 để lốp "bè" ra và trông tròn trịa hơn. Bộ gắp zin của MSX125 được giữ lại, nhưng nối dài bằng pad nhôm CNC với bộ tăng xích phong cách Kawasaki Z1000. Hệ thống phanh sau của xe được nâng cấp với heo Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, pad CNC và đĩa Galfer.
Toàn bộ dè sau nguyên bản của chiếc xe này đã bị loại bỏ để tạo kiểu dáng thể thao. Nằm phía trên phần đuôi là bộ yên với thiết kế thể thao, trong khi phần thân xe nguyên bản đã được dán lại màu đen mờ để khiến bản độ MSX125 này trở nên "ngầu" hơn.
Toàn bộ dè sau nguyên bản của chiếc xe này đã bị loại bỏ để tạo kiểu dáng thể thao. Nằm phía trên phần đuôi là bộ yên với thiết kế thể thao, trong khi phần thân xe nguyên bản đã được dán lại màu đen mờ để khiến bản độ MSX125 này trở nên "ngầu" hơn.
Sử dụng những phụ tùng cao cấp ngoại nhập được thiết kế dành riêng cho dòng xe minibike Honda MSX125, biker Sài Gòn đã tạo ra bản độ hạ gầm, kéo gắp phong cách low rider đầy "chất chơi". Do sử dụng toàn đồ chơi "hàng hiệu" ngoại nhập nên ước tính chi phí độ của chiếc MSX125 này có thể lên tới hơn 100 triệu đồng.
Sử dụng những phụ tùng cao cấp ngoại nhập được thiết kế dành riêng cho dòng xe minibike Honda MSX125, biker Sài Gòn đã tạo ra bản độ hạ gầm, kéo gắp phong cách low rider đầy "chất chơi". Do sử dụng toàn đồ chơi "hàng hiệu" ngoại nhập nên ước tính chi phí độ của chiếc MSX125 này có thể lên tới hơn 100 triệu đồng.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.