Vụ Phantom “rồng”: Vì chiếc xe mà chạm đến nỗi đau

“Tai nạn là do sự rủi ro, nỗi đau mất mát, tổn thất tinh thần là quá lớn và chúng tôi không muốn dư luận đưa lên đặt xuống mãi làm gì”.

Đó là phát biểu của người nhà nạn nhân trong vụ tai nạn có liên quan đến chiếc xe Rolls-Royce Phantom “rồng” chiều ngày 20/8.
Trong những ngày vừa qua, vụ tai nạn có liên quan đến chiếc xe sang trị giá gần 40 tỷ đồng dẫn đến 2 người chết đã gây xôn xao dư luận tại Việt Nam. Nhiều ý kiến cho rằng, người ta đã quá quan tâm đến chiếc xe thay vì tiếc thương cho những nạn nhân xấu số.
Anh Nguyễn Ngọc Tú (Gia Lâm, Hà Nội) bày tỏ: “Nếu như vụ tai nạn không liên quan đến một chiếc siêu xe thì báo chí đã không mổ xẻ kỹ như vậy. Xe dù có tiền tỷ, nhưng mạng người là quan trọng. Mọi người cứ bàn ra tán vào khiến chủ xe Phantom bị phán xét, bới móc chuyện đời tư, còn người nhà nạn nhân càng thêm đau buồn”.
Gia đình các nạn nhân cũng cho hay, đã có thỏa thuận dân sự với phía gia đình ông Trần Xuân Thạch (chủ xe Phantom), tuy nhiên, họ cũng không muốn đề cập vấn đề này thêm nữa.
Được biết, sau hơn một tuần điều tra nguyên nhân va chạm giữa chiếc Rolls-Royce Phantom “rồng” và xe máy do anh Đinh Văn Hiệp (30 tuổi) cầm lái, hôm qua (29/8), Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Nghệ An xác định “lỗi của vụ tai nạn thuộc về người điều khiển xe máy”.

Tàu đâm chìm sà lan ở TP.HCM, 4 người được cứu

(Kiến Thức) - Trong khi vụ tai nạn đường thủy xảy ra hơn 10 ngày trước làm 9 người chết vẫn đang còn gây bàng hoàng dư luận thì chiều tối qua (13/8) lại xảy ra 1 vụ tai nạn khác trên sông Nhà Bè (TP.HCM).

Đến 21h ngày 13/8, lực lượng Bộ đội Biên phòng TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang có mặt tại hiện trường trên sông Nhà Bè, huyện Nhà Bè (TP.HCM) để làm rõ vụ tai nạn và lên phương án trục vớt, cứu hộ phương tiện bị chìm dưới sông cùng hàng trăm tấn đá vôi.

Sà lan SG-0010 cùng toàn bộ hàng hóa bị chìm trên sông Nhà Bè sau vụ tai nạn.
Sà lan SG-0010 cùng toàn bộ hàng hóa bị chìm trên sông Nhà Bè sau vụ tai nạn. 

Trước đó, chiều cùng ngày, trong lúc chiếc sà lan số hiệu SG-0010 của Công ty TNHH sản xuất Vôi và dịch vụ thương mại Thống Nhất (trụ sở tại quận Gò Vấp) do ông Lê Thanh Hùng làm tài công cùng 2 thuyền viên Dương Văn Ngọn (56 tuổi) và Vũ Văn Hoạt (43 tuổi) và thợ máy Vũ Hùng Thắng (56 tuổi) chở hàng trăm tấn đá vôi từ Kiên Giang về Sài Gòn.
Chiếc tàu liên quan đến vụ tai nạn.
Chiếc tàu liên quan đến vụ tai nạn. 

Đã rõ nguyên nhân vụ tai nạn ca nô ở TP HCM

Sử dụng phương tiện sai mục đích, chở quá tải, hành trình ở vùng không được hoạt động là một trong những nguyên nhân vụ tai nạn ca nô ở TP HCM.

Đọc nhiều nhất

Tin mới