Voi nặng vài tấn quăng quật trâu rừng ốm yếu đến chết

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một con voi rừng to lớn điên cuồng truy sát con trâu rừng ốm yếu tại vườn quốc gia Kruger, Nam Phi. 

Voi nặng vài tấn quăng quật trâu rừng ốm yếu đến chết
Con trâu rừng gầy yếu dường như không còn đủ sức chạy trốn khi bị voi truy sát. Nó bị con voi rừng móc ngà vào đầu, nhấc bổng rồi quăng quật cho đến chết.
Voi nang vai tan quang quat trau rung om yeu den chet
 
Đoạn clip được 1 du khách ghi lại tại vườn quốc gia Kruger, Nam Phi đã thu hút hơn 8,3 triệu lượt xem trên YouTube.
Giọng nữ xuất hiện trong clip thét lên kinh hãi khi chứng kiến cảnh con voi hạ gục trâu rừng: "Thật kinh khủng. Thế là con trâu bỏ mạng rồi".
Một người xem chia sẻ: "Khoảnh khắc thật khủng khiếp. Voi rừng to lớn thật đáng sợ khi nổi cơn cuồng nộ".

Vinamilk và nước cờ đầu tư nghìn tỷ

Sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới vào sản xuất, Vinamilk đang tiến gần hơn đến giấc mơ doanh thu 3 tỷ USD vào những năm tới.

Vinamilk và nước cờ đầu tư nghìn tỷ
Quy trình hiện đại được hãng sữa Việt ứng dụng trong sản xuất sữa bột, sữa nước và sữa chua - 3 dòng sản phẩm đem lại doanh thu tốt cho hãng. Đây cũng là tiền đề quan trọng để Tổng giám đốc Mai Kiều Liên tự tin vào kế hoạch doanh thu 3 tỷ USD vào những năm tới.
Mới đây nhất, Vinamilk khánh thành nhà máy sữa Angkor Milk 23 triệu USD tại Campuchia. Đây là nhà máy sản xuất sữa đầu tiên tại xứ sở chùa tháp. Giai đoạn một, Angkor Milk vận hành với công suất 19 triệu lít sữa nước, 64 triệu hũ sữa chua và 80 triệu hộp sữa đặc mỗi năm. Giai đoạn 2 - năm 2024, nhà máy sẽ đẩy công suất lên 38 triệu lít sữa nước, 192 triệu hũ sữa chua mỗi năm phục vụ nhu cầu người dân Campuchia và khu vực. Sản phẩm chủ lực là sữa đặc có đường nhãn hiệu Best Cow & Captain.

Giấc mơ toàn cầu hóa thương hiệu của Vinamilk

(Kiến Thức) - Bằng việc góp vốn, mua cổ phần của các hãng sữa ngoại, Vinamilk từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa sản phẩm tới nhiều châu lục.

Giấc mơ toàn cầu hóa thương hiệu của Vinamilk
Từ một đơn vị kinh doanh èo uột khi mới thành lập, có lúc thua lỗ, rơi vào khủng hoảng vì thiếu nguyên liệu, tài chính, hiện Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) chiếm thị phần áp đảo ở phân khúc sữa nước. Các sản phẩm có mặt 43 quốc gia trên thế giới, đóng góp lớn vào tổng doanh thu hàng năm.
Chuyến xuất ngoại của Vinamilk bắt đầu từ gần 20 năm trước, 300 tấn sản phẩm sữa bột và 2.000 tấn sữa béo nguyên kem vận chuyển thành công sang Iraq vào năm 1998 là phát pháo mở đường cho các sản phẩm Vinamilk hiện diện tại 43 quốc gia.

28 chuyến bay đặc biệt của Vinamilk

(Kiến Thức) - Gần 6.000 con bò sữa Australia, New Zealand, Mỹ được những chuyên cơ và tàu mang về Việt Nam là nguồn nguyên liệu quý giá giúp Vinamilk giữ vững vị trí số một.

28 chuyến bay đặc biệt của Vinamilk
Gần 6.000 con bò sữa Australia, New Zealand, Mỹ được những chuyên cơ và tàu mang về Việt Nam là nguồn nguyên liệu quý giá giúp Vinamilk giữ vững vị trí số một ở thị trường sữa.

Đọc nhiều nhất

Tin mới