VinaPhone tặng chuyến du lịch 5*, tri ân điểm bán xuất sắc trên toàn quốc

VinaPhone đồng thời tổ chức đưa các điểm bán hàng có kết quả kinh doanh xuất sắc trong năm một chuyến du lịch 5* cùng nhau tới Bali.

Bên cạnh hoạt động vinh danh và trao thưởng từ ngày 28/9 đến 1/10, VinaPhone đồng thời tổ chức đưa các điểm bán hàng có kết quả kinh doanh xuất sắc trong năm đi một chuyến du lịch 5* cùng nhau tới Bali, một trong những điểm đến hấp dẫn của Châu Á.
Sau một năm bị đình trệ vì dịch bệnh, chuỗi sự kiện “Vinh danh và tri ân điểm bán” được VinaPhone nối lại, có ý nghĩa đặc biệt trong việc tăng cường sự gắn bó, kết nối với các điểm bán của nhà mạng.
VinaPhone tang chuyen du lich 5*, tri an diem ban xuat sac tren toan quoc
 
Chuỗi chương trình mở đầu với tối Gala 27/9 được tổ chức đồng thời tại 2 đầu cầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với các hoạt động vinh danh, trao thưởng tới từng điểm bán. Tham gia chuỗi sự kiện có sự góp mặt của đại diện nhà mạng VinaPhone cùng các điểm bán tiêu biểu trong năm qua.
Tại buổi Gala tôn vinh và tri ân điểm bán tại Hà Nội, ông Nguyễn Văn Tấn, Phó Tổng giám đốc VinaPhone đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự đóng góp của các điểm bán trong năm qua. Ông Tấn nhấn mạnh vai trò của các điểm bán đối với việc triển khai thành công các dịch vụ kinh doanh cốt lõi của VNPT tới khách hàng, người dân, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các điểm bán với nhà mạng trong thời gian tới.
VinaPhone tang chuyen du lich 5*, tri an diem ban xuat sac tren toan quoc-Hinh-2
 
Chia sẻ tại buổi lễ, anh Dương Hồng Sơn - một trong những điểm bán xuất sắc nhất tại địa bàn tỉnh Lào Cai đánh giá cao những đột phá trong công tác hợp tác bán hàng của VinaPhone trong năm qua. “Với những định hướng kinh doanh mới, cách làm mới, nhiều chính sách khuyến khích mới hấp dẫn của VNPT VinaPhone đã đem lại nhiều lợi nhuận cho các đại lý bán hàng chúng tôi”, anh Sơn cho biết.
Cũng như anh Sơn, anh Nguyễn Văn Phong, đại diện điểm bán xuất sắc tại Kiên Giang chia sẻ: “Trong suốt quá trình hợp tác, điểm bán của tôi luôn được quan tâm, hỗ trợ 24/7 khi có vướng mắc kể cả ngày lễ, ngày nghỉ. Nhân viên quản lý điểm bán luôn đồng hành cùng điểm bán, cung cấp sản phẩm kịp thời, cùng phối hợp tổ chức các chương trình bán hàng và đưa ra nhiều giải pháp để điểm bán của tôi cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.”
VinaPhone tang chuyen du lich 5*, tri an diem ban xuat sac tren toan quoc-Hinh-3
 
Sau lễ tôn vinh và trao thưởng, ngày 28/9 VinaPhone tiếp tục đưa các điểm bán có kết quả kinh doanh xuất sắc đi du lịch cùng nhau tới Bali. Tại đây, các điểm bán sẽ được tham quan và nghỉ dưỡng tại khách sạn 5* cùng các điểm đến hấp dẫn như Đền Cá Koi Tirta Gangga, Thác nước Blangsinga, Tampak siring, Biển Nusa Dua, Đền Uluwatu, Làng Ubud, Đền Batuan …
Theo đại diện Vinaphone, cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng, tối ưu và đa dạng hóa các dịch vụ số, phục vụ tới từng nhu cầu của khách hàng, trong thời gian tới, nhà mạng cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động phát triển mạng lưới các điểm bán lẻ, đại lý trong cả nước. VinaPhone sẽ tiếp tục nâng cấp các công cụ phục vụ điểm bán, bổ sung nhiều cơ chế, chính sách, chương trình chăm sóc giúp điểm bán đồng hành cùng nhà mạng luôn có những lợi ích tốt nhất. Qua đó, với mạng lưới cung ứng không ngừng tăng cường, mở rộng, người dân sẽ luôn được tiếp cận các sản phẩm dịch vụ viễn thông của VinaPhone nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Vinaphone lên tiếng việc khách mua SIM bỗng bị công ty tài chính đòi nợ

VinaPhone nói các trường hợp bị khủng bố cuộc gọi đòi nợ mà Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng nhắc tới chủ yếu là khách sử dụng lại số thuê bao của chủ cũ đang vay nợ.

Phản hồi thông tin của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng về việc nhiều thuê bao VinaPhone bị quấy rối đòi nợ, nhà mạng này khẳng định không có chuyện rò rỉ thông tin.

VinaPhone thay logo mạng "VinaPhone #StayHome"

Đại diện VinaPhone cho biết, trong những ngày cả nước thực hiện cách ly xã hội, mỗi thông điệp yêu thương, mỗi hành động trợ giúp dù nhỏ, đều sẽ là nguồn động lực lớn lao, giúp Việt Nam vượt qua thời điểm khó khăn này.

Đại diện VinaPhone cho biết, sức mạnh tinh thần luôn là một "vũ khí" sắc bén trước mỗi cuộc chiến, đặc biệt trong những trận chiến cam go, dài hơi như Covid-19. Thấu hiểu điều đó, VinaPhone đã sử dụng mọi hình thức có thể để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng trong cuộc chiến chống Covid-19. Và trên hành trình ấy, VinaPhone hy vọng chính mỗi khách hàng có thể trở thành những "đại sứ" của cộng đồng.
VinaPhone thay logo mang
VinaPhone thay logo mạng "VinaPhone #StayHome", tặng cước thoại và data trợ giúp cho khách hàng chống dịch  
"Nếu mở điện thoại lên, khách hàng sẽ nhìn thấy dòng chữ "VinaPhone #StayHome" thay cho biểu tượng nhà mạng VinaPhone, thì bạn cũng đừng ngạc nhiên nhé. VinaPhone đang muốn nhắn gửi đến bạn một thông điệp hết sức quan trọng: Ở nhà, không chỉ vì bản thân, mà còn vì những người thân yêu của bạn, vì cả cộng đồng và đất nước. Sự thay đổi dù nhỏ, nhưng mỗi khi nhìn thấy dòng chữ "VinaPhone #StayHome", mong bạn hãy tự nhắn gửi đến bản thân và đến cả những người xung quanh thông điệp này. Mỗi người truyền đến một người, hơn 40 triệu thuê bao của VinaPhone cùng nhau lan tỏa, tin rằng, cả cộng đồng sẽ nâng cao ý thức ở nhà chống dịch", đại diện VinaPhone nói.

Đọc nhiều nhất

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, cho đến nay, Liên danh Samsung C&T Corporation - Tổng Công ty Lắp máy VN (LILAMA) đã hoàn thành 66% tiến độ tổng thể gói thầu EPC dự án NM nhiệt điện Nhơn Trách 3 và Nhơn Trạch 4.
Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

(Kiến Thức) - Phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt. 

Tin mới