12 hãng hàng không bị ngừng khai thác chuyến quốc tế ở Thái Lan. Ảnh: Bangkok Post. |
Hành xử ''hổng giống ai'' của Vietjet Air khiến hành khách thất vọng
(Kiến Thức) - Hủy chuyến, chậm chuyến..., khách hàng mong muốn nhận được giải thích thỏa đáng từ Vietjet Air, nhưng cách hành xử của đại diện Hãng bay này chỉ khiến hành khách thêm thất vọng.
Là hãng hàng không có tỷ lệ hủy chuyến và chậm giờ được nhắc nhiều tại Việt Nam, nhưng khi xảy ra sự cố hàng không, đại diện Vietjet Air đôi lúc lại hành xử và phát ngôn thiếu trách nhiệm, khiến khách hàng bức xúc... càng bức xúc hơn.
"Khách hàng bức xúc là chuyện của khách hàng"
Đây là trả lời của bà Nguyễn Thu Thúy - đại diện truyền thông của VietJet Air về vụ việc khách hàng P.C.L phản ánh chuyến bay Vietjet Air từ Hà Nội đi Tuy Hòa, mã số VJ441, giờ bay 11h15 trưa 3/11, nhưng đến tận 11h50 vợ chồng ông mới nhận được tin nhắn hủy chuyến do thời tiết. Quá trình chờ chuyến bay thay thế hãng cũng không phục vụ ăn uống, bố trí chỗ nghỉ ngơi cho hành khách. Khi bay đến địa điểm thay thế là Quy Nhơn, khách hàng phải tự bắt xe chứ không được hỗ trợ xe đưa đón đến Tuy Hòa như Hãng thông tin ban đầu. Khách hàng phải tự chi trả 1.500.000 đồng cho hành trình taxi từ Quy Nhơn về Tuy Hòa (Hãng bay hỗ trợ 150.000 đồng cho một hành khách).
Ảnh minh họa. Nguồn: Công Khanh - Zing.vn |