Chợ Bình Thới (quận 11, TP.HCM). |
Sợ Covid-19, cha mẹ bỏ núi tiền đưa con về tránh dịch trên máy bay hạng sang
Đây là lựa chọn của những cha mẹ giàu có khi dịch Covid-19 bùng phát.
Trong bài viết của Reuters mới đây đề cập đến việc con nhà giàu Trung Quốc ở Mỹ được bố mẹ chi tiền để thuê máy bay về nước giữa lúc Covid-19 bùng phát ở Mỹ.
Ví dụ như Air Charter Service có trụ sở ở Mỹ đưa hành khách từ Los Angeles đến Thượng Hải trên máy bay Bombardier 6000 14 chỗ với giá 23.000 USD/chỗ ngồi.
Bên trong dòng máy bay riêng này có gì là điều mà mọi người thắc mắc. Trong bài viết của Business Insider đăng tải năm 2018 cũng hé lộ phần nào nội thất bên trong một chiếc Bombardier 6000. Tất nhiên có thể có các kiểu thiết kế khác về nội thất bên trong tùy theo hãng bay hay nhu cầu sử dụng.
Với tầm bay hơn 9000km. Máy bay này cũng lựa chọn cho những người giàu có và các CEO khi đi công tác. Điều đó có nghĩa là dòng máy bay này có thể thực hiện các chuyến bay từ Hồng Kông đến London hoặc Dubai đến Singapore.
Bombardier Global 6000 là thế hệ thứ 3 của dòng máy bay thương mại Global Express của Bombardier.
Không gian bên trong máy bay khá tiện nghi và hiện đại.
Đây chỉ là một kiểu thiết kế bên trong dòng máy bay này. Chỗ nghỉ ngơi cho các phi công trong hành trình bay.
Một nhà vệ sinh ở phía trước máy bay.
Khoang hành khách chia thành 3 khu vực, đầu tiên là các ghế đơn đặt đối diện nhau.
Chỗ ngồi khá thoải mái cho các hành khách trong chuyến đi.
Tiếp đó là khu vực ăn uống hoặc tổ chức các cuộc họp trên máy bay.
Cuối cùng là nơi nghỉ, ngủ với 2 ghế dài có thể chuyển thành giường ngủ.
Chiếc ghế này có thể chuyển thành giường ngủ, nghỉ ngơi cho khách.
Trong khoang hành khách có trang bị một số tivi HD 24inch và Internet tốc độ cao
Máy bay có 2 động cơ phản lực Rolls-Royce BR710A2-20.
Trên thành ghế có đặt các nút điều khiển từ xa cho hành khách tiện sử dụng.
Máy bay có thể đạt tới độ cao 15.500m trong khi bay.
Hàng loạt logo các thương hiệu nổi tiếng thay đổi phiên bản chống COVID-19
(Kiến Thức) - Nhằm lan tỏa thông điệp giữ khoảng cách với những người xung quanh để giảm lây nhiễm dịch COVID-19, nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước đã đồng loạt vào cuộc chiến "tạm xa nhau" thời COVID-19.
Thương hiệu trà thanh nhiệt Dr Thanh công bố logo mới, với hình ảnh nhà sáng lập Trần Quí Thanh đeo khẩu trang. Thông điệp của tập đoàn Tân Hiệp Phát là "Hãy cùng tuân thủ các chỉ đạo phòng chống virus COVID-19". |
Văn bản “dừng các đường bay nội địa từ 0h ngày 31/7” là giả mạo
Bộ GTVT khẳng định văn bản lan truyền trên mạng xã hội về hạn chế vận tải từ 0h ngày 31/7/2020 là hoàn toàn giả mạo.
Văn bản giả mạo đang lan truyền trên mạng xã hội |