Toyota được đánh giá là thương hiệu xe hơi “đắt giá” nhất

(Kiến Thức) - Vượt qua cả những tên tuổi xe sang như BMW hay Mercedes, Toyota đã trở thành thương hiệu xe hơi giá trị nhất.

Trong bảng xếp hạng 100 Thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất năm 2015 của tổ chức điều tra BrandZ, Toyota đã trở thành thương hiệu xe hơi có giá trị nhất.

Toyota duoc danh gia la thuong hieu xe hoi “dat gia” nhat
Toyota đạt giá trị thương hiệu lên tới 28,9 tỉ USD.

Theo BrandZ, giá trị thương hiệu của Toyota lên tới 28,9 tỉ USD, vượt qua cả BMW (26,3 tỉ USD) và Mercedes (21,7 tỉ USD). Một số thương hiệu xe có giá trị thấp hơn bao gồm Honda, Ford, Nissan, Audi, Volkswagen, Land Rover và Lexus.

Toyota duoc danh gia la thuong hieu xe hoi “dat gia” nhat-Hinh-2
Nhìn chung, dù đạt doanh số tốt ở Mỹ và Trung Quốc nhưng giá trị thương hiệu của các hãng xe vẫn bị ảnh hưởng bởi tình hình tại châu Âu.

Mặc dù giá trị của cả 10 thương hiệu xe này đều tăng, nhưng BrandZ cho biết trong 13 nhóm lĩnh vực kinh doanh được họ điều tra, các hãng xe hơi vẫn chưa thể có giá trị thương hiệu đạt về mức như trước khi cuộc khủng hoảng kinh tế cách đây vài năm xảy ra.

Toyota GT86 “biến hình” thành Lexus với “đồ chơi” hàng hiệu

(Kiến Thức) - Là mẫu xe thể thao giá rẻ của Toyota, chiếc Toyota GT86 đã được "nâng đời" với ngoại hình như Lexus nhờ bộ bodykit của hãng độ VIP Aimgain.

O to Toyota GT86 bien hinh thanh Lexus voi do choi hang hieu
 Có tên gọi LF-Sport, gói "độ" này có thể được lắp dễ dàng trên Toyota GT86 cùng với mọi phiên bản của nó như Scion FR-S hay Subaru BRZ.

Dân chơi Ai-len “độ” Toyota Corolla mạnh ngang Bugatti Veyron

(Kiến Thức) - Alan Vial - một người chơi xe tại Ai-len đã không "tiếc tay" độ một chiếc Toyota Corolla đời cũ lên mức công suất khủng khiếp 927 mã lực.

Dan choi Ai-len “do” Toyota Corolla manh ngang Bugatti Veyron
Nếu chỉ nhìn thoáng qua ngoài đường, nhiều người sẽ nghĩ đây chỉ là một chiếc Toyota Corolla Liftback 3 cửa "cổ lỗ sĩ" từ thập niên 90.

Đọc nhiều nhất

Tin mới