Tọa đàm về chương trình “Hàng đổi hàng”

(Kiến Thức) -Website chính thức của chương trình và nhiều hợp đồng truyền thông, hợp đồng hàng đổi hàng giữa các đơn vị tham gia chương trình được ký kết ngay tại buổi tọa đàm.

Chiều qua (23/1), buổi tọa đàm về chương trình “Hàng đổi hàng”với nội dung “Tầm nhìn của Bạn bè quốc tế” đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia đông đảo của các đơn vị truyền thông, doanh nghiệp trong nước và một số bạn bè quốc tế.
Tại buổi tọa đàm, các khách mời nước ngoài tới tham dự đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm đồng thời đánh giá tầm nhìn đối với phương thức kinh doanh hàng đổi hàng quốc tế và Việt Nam.
Nhiều hợp đồng tài trợ truyền thông và hợp đồng hàng đổi hàng giữa các đơn vị tham gia chương trình được ký kết ngay tại buổi lễ.Ngoài ra, website chính thức của chương trình với tên miền hangdoihang.com.vn cũng được Ban tổ chức giới thiệu.
Các doanh nghiệp ký kết hợp đồng hàng đổi hàng tại buổi tọa đàm. Ảnh: N.B
 Các doanh nghiệp ký kết hợp đồng hàng đổi hàng tại buổi tọa đàm.
Ảnh: N.B
Chương trình “Hàng đổi hàng” được sự bảo trợ của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, tổ chức Chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp (TTV) trong hai năm (2014 – 2015), góp phần cùng các giải pháp của Chính phủ giải phóng hàng tồn kho, phá băng bất động sản...cùng cộng đồng doanh nghiệp vượt qua khó khăn hiện tại để bước vào giai đoạn phát triển bền vững hơn
Sáng kiến có ý nghĩa này được khởi động tại Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013) và được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao trong Thư chào mừng gửi Ban Tổ chức AdAsia 2013.
Ban tổ chức xây dựng chiến lược truyền thông đa phương tiện hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa, khai thông thị trường qua phương thức “hàng đổi hàng”, tạo luân chuyển hàng hóa, thúc đẩy sản xuất trong bối cảnh tính thanh khoản thấp (khan hiếm tiền mặt), tạo nền tảng dữ liệu hình thành Đại siêu thị hàng Việt trên Internet.
Doanh nghiệp tham gia chương trình có thể đổi các hàng hóa, dịch vụ có nhu cầu bằng chính hàng hóa, dịch vụ đang sở hữu với cộng đồng doanh nghiệp thành viên của Chương trình. Phương thức này giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, tiêu thụ được sản phẩm, góp phần thúc đẩy lưu thông hàng hóa, giảm đáng kể hàng hóa lưu kho, tạo tiền đề phát triển bền vững hơn.

Cuối năm, doanh nghiệp thi nhau cắt giảm nhân sự

(Kiến Thức) - Cắt giảm nhân sự hay điều chuyển công tác cũng được cho là một trong những cách mà doanh nghiệp né tránh việc thưởng Tết cho nhân viên.

Kinh doanh không hiệu quả, các công ty lo trả lương cho người lao động đã là một việc phải tính toán kỹ lưỡng. Nếu như nhiều năm, khoản thưởng Tết không ít thì nhiều, nhân viên vẫn nhận được thì đến năm nay, một số doanh nghiệp đã bẵng đi khoản thưởng này và né tránh bằng nhiều cách khác nhau.

Doanh nghiệp bất động sản quá tham lam!

(Kiến Thức) - Đại diện Bộ Tư pháp không phủ nhận sự tham lam của doanh nghiệp BĐS khi tính toán, so đo từng tý với người tiêu dùng trong cách tính diện tích sàn.

Liên tục "đại chiến" vì Thông tư “đá” Nghị định

Biển lửa thiêu trụi nhà dưỡng lão, 33 người chết, mất tích

(Kiến Thức) - Ít nhất 3 người chết và 30 người mất tích sau khi một ngọn lửa lớn bao trùm một khu dân cư dành cho người già ở Quebec, Canada ngày 23/1.

Ngọn lửa bùng phát vào lúc nửa đêm hôm qua (23/1).
 Ngọn lửa bùng phát vào lúc nửa đêm hôm qua (23/1).

Đọc nhiều nhất

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, cho đến nay, Liên danh Samsung C&T Corporation - Tổng Công ty Lắp máy VN (LILAMA) đã hoàn thành 66% tiến độ tổng thể gói thầu EPC dự án NM nhiệt điện Nhơn Trách 3 và Nhơn Trạch 4.
Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

(Kiến Thức) - Phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt. 

Tin mới