Techcombank kết hợp cùng AI tạo nên hàng nghìn bài hát cổ vũ “phiên bản vượt trội trong bạn“

Với tinh thần không ngừng đổi mới và sáng tạo, Techcombank tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành ngân hàng với bước đi đột phá trong chương trình kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra hàng vạn bài hát dành riêng cho mỗi người.

 Chương trình độc đáo này là một phần trong chiến dịch "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn" nhằm  truyền cảm hứng cho người dân Việt Nam vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục những giấc mơ dù lớn lao hay nhỏ bé.

Đồng hành cùng ước mơ của người Việt với AI

Chiến dịch "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn" của Techcombank nhằm lan tỏa thông điệp mạnh mẽ từ lời hứa thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày." Đây không chỉ là một lời hứa thương hiệu mà là cam kết mạnh mẽ của Techcombank trong việc trở thành một đồng minh đáng tin cậy trên hành trình chinh phục ước mơ của mỗi người dân Việt Nam. “Chúng tôi hiểu rằng, mọi ước mơ – dù nhỏ bé hay lớn lao, bình thường hay phi thường – đều đáng được trân trọng và theo đuổi”.  Với vai trò một "đồng minh ước mơ”, Techcombank cam kết thúc đẩy và hỗ trợ mọi cá nhân sẵn sàng hành động để đạt được những mục tiêu, thúc đẩy mọi ước mơ của người Việt Nam, không phân biệt tuổi tác, ngành nghề hay hoàn cảnh sống.

Tận dụng ưu thế là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, Techcombank đã chủ động áp dụng công nghệ Gen AI (AI tạo sinh) lần đầu tiên tại Việt Nam trong chương trình này.

Sự kết hợp giữa AI và âm nhạc trong chiến dịch này là một bước tiến mang tính cách mạng, không chỉ trong lĩnh vực ngân hàng mà còn trong việc ứng dụng công nghệ vào đời sống.  Cùng chương trình "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn", Techcombank không chỉ cung cấp dịch vụ tài chính mà còn góp phần xây dựng một nền tảng sáng tạo, nơi mỗi cá nhân có thể thể hiện ước mơ của bản thân thông qua âm nhạc.

Những ước mơ cá nhân được nuôi dưỡng cùng cộng đồng

Thông qua chương trình, bất kỳ ai cũng có thể tham gia và tự tạo ra cho mình một ca khúc mang đậm dấu ấn, màu sắc cá nhân. Việc sáng tạo bài hát cho riêng mình cùng Techcombank cực kỳ đơn giản: chỉ cần truy cập vào trang web chính thức của chương trình tại: https://www.phienbanvuottroicungtechcombank.com, đăng nhập và chia sẻ ước mơ cùng những từ khóa mô tả bản thân. Sau đó, AI sẽ tạo ra một bài hát “độc nhất vô nhị”, phản ánh đúng những giá trị và khát vọng mà bạn đã chia sẻ.

Để tạo nên bài hát của mình, người tham gia có thể dễ dàng thực hiện theo các bước:

·     Bước 1: Truy cập đường dẫn https://www.phienbanvuottroicungtechcombank.com/ sau đó đăng nhập theo yêu cầu và chia sẻ về ước mơ của bạn.

·     Bước 2: Chia sẻ ước mơ và những từ khóa giới thiệu về bạn, upload một bức ảnh cá nhân yêu thích và chọn hình nền cho bài hát của bạn

·     Bước 3: Chờ đợi và đón chờ bài hát của riêng mình được tạo ra

Rất đơn giản để tạo nên một ca khúc âm nhạc đầy sáng tạo với AI và mang theo ước mơ, những dấu ấn cá nhân trong bản nhạc cùng Techcombank.

Techcombank ket hop cung AI tao nen hang nghin bai hat co vu “phien ban vuot troi trong ban“
 

Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra các bài hát cá nhân, Techcombank mong muốn xây dựng một cộng đồng, nơi mọi người cùng nhau chia sẻ và lan tỏa những ước mơ, những động lực hướng tới thành công . Mỗi bài hát được tạo ra là một minh chứng cho sự nỗ lực và ý chí vượt qua thách thức của mỗi người để cùng nhau tiến tới một Việt Nam vượt trội.

Techcombank ket hop cung AI tao nen hang nghin bai hat co vu “phien ban vuot troi trong ban“-Hinh-2
Người chơi chia sẻ về bài hát của mình 

Chia sẻ về hoạt động, bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank, khẳng định: "Techcombank tin rằng, dù ước mơ của bạn lớn lao hay nhỏ bé, chỉ cần bạn dám mơ, dám hành động, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục phiên bản tốt nhất của bản thân." Đây không chỉ là một lời hứa mà là cam kết mà Techcombank đã và đang thực hiện qua nhiều chương trình và hoạt động thú vị.

Việc kết hợp giữa âm nhạc và AI không chỉ là một sáng kiến mang tính đột phá mà còn thể hiện rõ ràng tầm nhìn của Techcombank trong việc kết nối công nghệ với cảm xúc và con người. Mỗi bài hát được tạo ra là một dấu ấn cá nhân, một nguồn động lực mạnh mẽ để mỗi người không ngừng phấn đấu, vượt qua giới hạn và tiến tới phiên bản vượt trội của chính mình.

Tham gia ngay hôm nay!

Hãy đón nhận cơ hội này để viết nên ca khúc của chính mình và lan tỏa cảm hứng đến cộng đồng. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo ra một bài hát mang dấu ấn cá nhân, phản ánh những ước mơ và khát vọng của bạn. Hãy để những giai điệu ấy tiếp thêm sức mạnh cho bạn, giúp bạn tiến tới phiên bản vượt trội hơn mỗi ngày.

Techcombank không chỉ là một ngân hàng, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chinh phục ước mơ của bạn. Hãy cùng Techcombank tiến tới phiên bản vượt trội của chính mình ngay hôm nay!

Tổng Giám đốc Jens Lottner: Techcombank sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư chiến lược

Số hóa, Dữ liệu và Nhân tài là ba trụ cột trong chiến lược chuyển đổi 5 năm kéo dài đến năm 2025 của Techcombank.

Tiếp tục đẩy mạnh phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME
Công nghệ vượt trội, năng lực dữ liệu dẫn dầu ngành và nguồn nhân lực tài năng đã giúp Techcombank đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng vào năm 2023, với Tổng thu nhập hoạt động (TOI) 40 nghìn tỉ VNĐ, Tỷ lệ an toàn vốn (CAR) ở mức cao - 14.4%, nợ xấu (NPL) thấp nhất toàn ngành - 1.2%, và tiền gửi không kỳ hạn (CASA) đạt 40%.
Tong Giam doc Jens Lottner: Techcombank san sang chao don cac nha dau tu chien luoc
 
Tuy nhiên, với Tổng Giám đốc Techcombank Jens Lottner, “2023 là một năm đầy thách thức, và việc đa dạng hóa danh mục tín dụng của chúng tôi đang chậm so với kế hoạch”.
“Trên quan điểm đó, lựa chọn cho vay doanh nghiệp lớn, thay vì tập trung chuyển dịch sang khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) bằng mọi giá là chiến lược an toàn hơn cho Ngân hàng, trong bối cảnh khách hàng thuộc những phân khúc này vốn không có quá nhiều nhu cầu vay” ông chia sẻ. Tổng Giám đốc Techcombank đồng thời bổ sung rằng ngân hàng sẽ tiếp tục đẩy mạnh cho vay phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME để đa dạng hóa danh mục tín dụng khi điều kiện cho phép.
Trong chiến lược đa dạng hóa này, Ngân hàng cũng chuyển hướng hoạt động tín dụng sang những phân khúc mới nổi và đang phát triển nhanh trong nền kinh tế Việt Nam và bước đầu đạt được thành công nhất định. Danh mục tín dụng cho vay các ngành nghề không thuộc bất động sản, vật liệu và xây dựng tăng trưởng tới 60% vào năm 2023.
Tổng Giám đốc Lottner tự tin Techcombank có thể đạt được mục tiêu lợi nhuận 27.1 nghìn tỉ VNĐ trong năm nay, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam bắt đầu hồi phục, “Quý 1/2024 còn thành công hơn cả mong đợi, với tổng thu nhập hoạt động (TOI) và lợi nhuận trước thuế lần lượt tăng 32% và 39% so với cùng kỳ năm trước” – ông chia sẻ.
“Chúng tôi đã mở rộng quy mô kinh doanh với nguồn nhân lực không đổi. Việc áp dụng số hóa và dữ liệu cho phép Ngân hàng vận hành kênh số với tỉ lệ chi phí trên thu nhập (CIR) thấp hơn kênh truyền thống khoảng 10%. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục tận dụng những năng lực này trong tương lai, đem đến những trải nghiệm khách hàng tốt nhất”, ông Jens Lottner nói.
Vươn tầm cao mới
Với vị trí đứng đầu ngành ngân hàng Việt Nam về danh mục CASA, Techcombank đặt mục tiêu đạt 55% CASA vào năm 2025, đưa Ngân hàng sánh ngang với tổ chức tín dụng lớn nhất khu vực ASEAN như UOB và DBS.
Đây hoàn toàn là một mục tiêu khả thi. Theo TGĐ Lottner, Ngân hàng có thể tăng CASA nhờ một số tính năng đang được khách hàng sử dụng như Sinh lời tự động (Auto-earning). Đồng thời, tỉ lệ CASA gần như không chịu ảnh hưởng bởi những biến động về lãi suất - yếu tố gây tác động tiêu cực đến nhiều hoạt động kinh doanh. Và trong quý 1/2024, tỉ lệ CASA của nhà băng này đã đạt 40,5%, vươn lên vị thế dẫn đầu ngành ngân hàng, với số dư CASA tăng mạnh 49,4% so với cùng kỳ năm trước.
“CASA càng cao, chi phí vốn của Ngân hàng càng được đảm bảo.”, TGĐ Lottner bổ sung.
Techcombank cho thấy định hướng đúng đắn khi tập trung vào phân khúc khách hàng “Mass Affluent” (thu nhập khá) và “Affluent” (thu nhập cao). Trong bối cảnh thu nhập khả dụng liên tục tăng cao, tầng lớp trung lưu ngày một mở rộng, chiếm tỉ trọng đáng kể trong dân số 100 triệu người tại Việt Nam.
Ông Jens Lottner chia sẻ, Techcombank sẽ không dừng lại ở thu hút CASA của khách hàng cá nhân. “Chúng tôi có một kế hoạch CASA tham vọng hơn thế. Cụ thể hơn, chúng tôi đang tập trung đẩy mạnh cung cấp các gói định vị khác biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp vi mô và hộ kinh doanh (merchant), biến Techcombank thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng.” – Tổng Giám đốc Techcombank cho hay.
Với tỷ lệ NFI/TOI hiện ở mức 26%, Techcombank mong muốn sớm chạm ngưỡng 30%, đồng thời đạt được tỷ suất sinh lời 20% lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu.
“Chúng tôi tin rằng vào năm 2024 và 2025, chiến lược đa dạng hóa của chúng tôi sẽ mang lại hiệu quả và chúng tôi sẽ đạt được các cột mốc quan trọng đã đề ra,” TGĐ Jens Lottner khẳng định.
Tong Giam doc Jens Lottner: Techcombank san sang chao don cac nha dau tu chien luoc-Hinh-2
 
Techcombank chỉ còn chưa đầy hai năm để hiện thực hóa khát vọng trở thành ngân hàng có vốn hóa thị trường đạt 20 tỷ USD. Nếu Techcombank thành công, điều này sẽ đánh dấu một mức tăng trưởng vượt bậc so với mức định giá hiện tại là khoảng 6-7 tỷ USD. Với mức vốn hóa thị trường đó, Techcombank sẽ vươn lên vị trí top 10 ngân hàng hàng đầu Đông Nam Á.
TGĐ Jens Lottner khẳng định sức ảnh hưởng của tác động từ môi trường xung quanh, trong đó có sự quan tâm của toàn thế giới đối với thị trường Việt Nam – yếu tố quyết định nguồn vốn được bơm vào thị trường để tìm kiếm các cơ hội đầu tư tại thị trường này.
Việc xác định giá trị thị trường cần dựa trên một số chỉ số như hệ số P/B (price-to-book) và P/E (price-to-earning), và trong 5 năm qua, đã có hai lần Techcombank đạt mức định giá 2,5 lần hệ số P/B.
“Nếu bạn nhìn vào lợi nhuận trên tài sản, chỉ số ứng dụng số hóa và một số chỉ số tăng trưởng khác của chúng tôi, thì những con số này không chỉ vượt trội ở cấp độ ASEAN mà còn ở cấp độ toàn châu Á”. – TGĐ Jens Lottner bổ sung.
Sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư chiến lược
Khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam đang hỗ trợ cho chính các mục tiêu của quốc gia này. GDP của Việt Nam được dự báo sẽ tăng 6% trong năm nay so với 5% vào năm 2023. Nhu cầu ở các phân khúc khách hàng khác nhau đang phục hồi trở lại, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam tiếp tục được hưởng lợi từ chiến lược đa dạng hóa Trung Quốc + 1.
Tong Giam doc Jens Lottner: Techcombank san sang chao don cac nha dau tu chien luoc-Hinh-3
 

Bà mẹ quốc dân dạy con “xài tiền” theo cách lạ: Bố mẹ thông minh khéo áp dụng để con làm chủ tương lai

Đối với các bậc phụ huynh, tính năng Techcombank Family sẽ giúp bạn có thể chủ động đặt lịch hẹn mở tài khoản cho con (từ 11 tuổi trở lên) tại chi nhánh gần nhất qua ứng dụng Techcombank Mobile.

Ba me quoc dan day con “xai tien” theo cach la: Bo me thong minh kheo ap dung de con lam chu tuong lai
 
Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, bà mẹ 8X này nhận ra con càng hiểu sớm về quản lý tài chính càng tốt. Nên ngay khi con trai mới 4 tuổi, chị đã cho con biết về giá trị đồng tiền và cách xài tiền.

TECHCOMBANK cùng VINUNIVERSITY công bố Chương trình quản lý tài chính cho thế hệ trẻ

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức kí hợp tác cùng VinUniversity (VinUni) triển khai Chương trình quản lý tài chính cho thế hệ trẻ.

Khi tham gia Chương trình quản lý tài chính cho thế hệ trẻ, con của khách hàng Techcombank Private và Priority ở độ tuổi từ 12-15 sẽ được đào tạo kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu về quản lý tài chính và tính ứng dụng thực tế phù hợp với lứa tuổi. Một số bạn học viên tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế “Một ngày làm banker” tại Techcombank, “Một ngày làm sinh viên VinUni”, được tham gia các chương trình phát triển bản thân với cố vấn dày dặn kinh nghiệm từ VinUni, đồng thời có cơ hội tiếp cận những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tài chính và giáo dục… Sau chương trình đào tạo với nội dung khác biệt và hình thức đa dạng qua ứng dụng trực tuyến, hội thảo và cố vấn, các em sẽ có sự hiểu biết toàn diện về quản lý tài chính, phát triển bản thân và hiểu giá trị cuộc sống.
TECHCOMBANK cung VINUNIVERSITY cong bo Chuong trinh quan ly tai chinh cho the he tre
 
Chương trình quản lý tài chính cho thế hệ trẻ là một đặc quyền dành cho con em khách hàng Private và Priority của Techcombank, được triển khai từ nay đến hết tháng 8/2024 với nhiều hoạt động phong phú tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến vào Tháng 7, Chương trình quản lý tài chính cho thế hệ trẻ sẽ chọn 50 học viên xuất sắc nhất tham dự cuộc thi sáng tạo tài chính cá nhân, và sự kiện chung kết 3 ngày 2 đêm tại Nha Trang vào tháng 8. Các học viên còn có cơ hội đạt nhiều giải thưởng giá trị khác.
TECHCOMBANK cung VINUNIVERSITY cong bo Chuong trinh quan ly tai chinh cho the he tre-Hinh-2
 
Với đội ngũ giảng viên xuất sắc và phương pháp giáo dục đẳng cấp thế giới, Đại học VinUni là đối tác vượt trội của Techcombank để cùng triển khai các chương trình ưu việt như Chương trình quản lý tài chính cho thế hệ trẻ. Việc hợp tác giữa Techcombank và Đại học VinUni sẽ không chỉ dừng lại ở việc phát triển một chương trình, mà còn thể hiện cam kết của hai thương hiệu trong việc chung tay xây dựng một tương lai vững mạnh cho thế hệ kế cận.
TECHCOMBANK cung VINUNIVERSITY cong bo Chuong trinh quan ly tai chinh cho the he tre-Hinh-3
 
Giáo sư David Bangsberg, Hiệu trưởng Trường Đại học VinUni, phát biểu: “Buổi lễ ký kết quan trọng ngày hôm nay đánh dấu sự khởi đầu cho hợp tác chiến lược giữa Đại học VinUni và Techcombank. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên những ảnh hưởng giá trị và lâu dài. Với các sinh viên VinUni, sự hợp tác này là minh chứng cho những cơ hội vô tận đang chờ đợi những người xuất sắc trong học tập và có tinh thần khởi nghiệp. Chúng tôi ở đây để hỗ trợ thế hệ trẻ từng bước, giúp các bạn biến ý tưởng thành hiện thực”.
Bà Nguyễn Vân Linh – Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ: “Tại Techcombank, chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự đổi mới và trao quyền cho các tài năng trẻ. Chúng tôi tin rằng thành công trong tương lai của Việt Nam phụ thuộc vào việc chuẩn bị kỹ năng và kiến thức cho thế hệ trẻ, giúp các con có thêm định hướng trong bối cảnh thế giới không ngừng phát triển. Chúng tôi tin tưởng sẽ kiến tạo những chương trình mới, mang tới cho thế hệ trẻ những trải nghiệm thực tế vô giá”.
TECHCOMBANK cung VINUNIVERSITY cong bo Chuong trinh quan ly tai chinh cho the he tre-Hinh-4
 

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá xăng RON95-III, giá xăng E5RON92, giá dầu diesel 0.05S, giá dầu hỏa, giá dầu mazut 180CST 3.5S ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.