Siêu môtô Suzuki GSX-RR "siêu khủng" cập bến VN

Siêu môtô Suzuki GSX-RR "siêu khủng" cập bến VN

(Kiến Thức) - Chuẩn bị cho triển lãm xe máy Việt Nam lần đầu tiên tổ chức vào 7/4, chiếc môtô đua MotoGP Suzuki GSX-RR đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

Chính thức ra mắt vào ngày 30/9/2014,  Suzuki GSX-RR là mẫu xe đua mới nhất của Suzuki để thi đấu tại giải MotoGP, thay thế cho chiếc GSV-R trước đó. Trên thực tế, Suzuki đã bắt đầu việc phát triển chiếc xe từ năm 2012.
Chính thức ra mắt vào ngày 30/9/2014, Suzuki GSX-RR là mẫu xe đua mới nhất của Suzuki để thi đấu tại giải MotoGP, thay thế cho chiếc GSV-R trước đó. Trên thực tế, Suzuki đã bắt đầu việc phát triển chiếc xe từ năm 2012.
Vào ngày 6/3/2015, Suzuki đã chính thức công bố GSX-RR cùng với đội đua mới Team Suzuki Ecstar ngay trước đầu mùa giải, gồm có 2 tay đua là Aleix Espargaro và Maveric Vinales.
Vào ngày 6/3/2015, Suzuki đã chính thức công bố GSX-RR cùng với đội đua mới Team Suzuki Ecstar ngay trước đầu mùa giải, gồm có 2 tay đua là Aleix Espargaro và Maveric Vinales.
Chiếc Suzuki GSX-RR vừa được nhập về Việt Nam có số 41, như vậy đây là chiếc xe được hiệu chỉnh để dành cho tay đua Aleix Espargaro. Đồng thời, nó cũng là phiên bản mới nhất dành cho mùa giải 2016 của Suzuki.
Chiếc Suzuki GSX-RR vừa được nhập về Việt Nam có số 41, như vậy đây là chiếc xe được hiệu chỉnh để dành cho tay đua Aleix Espargaro. Đồng thời, nó cũng là phiên bản mới nhất dành cho mùa giải 2016 của Suzuki.
Giống như những chiếc siêu môtô đua khác trên đường đua MotoGP, Suzuki GSX-RR cũng được thiết kế hoàn hảo một cách tối đa, sử dụng hàng loạt các phụ tùng "hàng khủng" từ các hãng tên tuổi như phanh Brembo đĩa gốm-Carbon, phuộc Ohlins, mâm Marchesini...
Giống như những chiếc siêu môtô đua khác trên đường đua MotoGP, Suzuki GSX-RR cũng được thiết kế hoàn hảo một cách tối đa, sử dụng hàng loạt các phụ tùng "hàng khủng" từ các hãng tên tuổi như phanh Brembo đĩa gốm-Carbon, phuộc Ohlins, mâm Marchesini...
So với chiếc GSX-RR của mùa giải năm ngoái, GSX-RR năm 2016 chỉ đổi sang sử dụng hệ thống ECU mới của Magneti Marelli, trong khi có kiểu dáng và các "số đo" y hệt.
So với chiếc GSX-RR của mùa giải năm ngoái, GSX-RR năm 2016 chỉ đổi sang sử dụng hệ thống ECU mới của Magneti Marelli, trong khi có kiểu dáng và các "số đo" y hệt.
Gần như toàn bộ các hệ thống quan trọng của xe như phuộc trước sau, trợ lực, phanh, quản lý động cơ... đều có thể được điều chỉnh qua ECU này, khiến đội đua có thể cấu hình chiếc xe phù hợp nhất với từng điều kiện đường đua và thời tiết cụ thể.
Gần như toàn bộ các hệ thống quan trọng của xe như phuộc trước sau, trợ lực, phanh, quản lý động cơ... đều có thể được điều chỉnh qua ECU này, khiến đội đua có thể cấu hình chiếc xe phù hợp nhất với từng điều kiện đường đua và thời tiết cụ thể.
GSX-RR được trang bị động cơ 1000 cc 4 xi-lanh DOHC 4 kỳ với công suất hơn 236 mã lực, khiến chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa tới hơn 330 km/h.
GSX-RR được trang bị động cơ 1000 cc 4 xi-lanh DOHC 4 kỳ với công suất hơn 236 mã lực, khiến chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa tới hơn 330 km/h.
Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016 (Vietnam Motorbike Show) tới, GSX-RR sẽ là mẫu xe tâm điểm của khu trưng bày Suzuki.
Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016 (Vietnam Motorbike Show) tới, GSX-RR sẽ là mẫu xe tâm điểm của khu trưng bày Suzuki.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.