SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, SeABank đã ủng hộ 3 tỷ đồng nhằm chung tay tiếp sức, hỗ trợ các địa phương và người dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3.

Cơn bão số 3 đã đổ bộ vào miền Bắc trong hai ngày 6-7/9/2024 với sức gió giật mạnh và hoàn lưu bão kéo dài gây nhiều thiệt hại về tài sản và cơ sở hạ tầng tạicác tỉnh/thành phố: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Yên Bái, Thái Nguyên… Trước tình hình này, cả nước đều tập trung hướng về miền Bắc hỗ trợ đùm bọc nhân dân vùng bị thiên tai lũ lụt, chung sức đồng lòng vượt qua hậu quả thiên tai.
SeABank ung ho 3 ty dong chung suc cung dong bao bi anh huong boi bao so 3
 
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để kịp thời cứu trợ cứu nạn và khắc phục hậu quả do bão số 3 (Yagi) gây ra, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã ủng hộ 2 tỷ đồng để chung tay góp sức hỗ trợ các địa phương và đồng bào vùng bão.
Bên cạnh đó, CBNV SeABank trên toàn hệ thống và Quỹ One Day One Smile của SeABank cũng tự nguyện quyên góp và ủng hộ thêm 1 tỷ đồng để hỗ trợ người dân, CBNV và gia đình bị thiệt hại bởi bão lũ, phần nào tiếp thêm sức mạnh và chung sức đồng lòng vượt qua thiên tai. Đây là văn hóa yêu thương sẻ chia đúng với giá trị cốt lõi “Vì cộng đồng” luôn định hướng cho hoạt động của Ngân hàng, đồng thời phát huy tinh thần dân tộc và nét truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”.
Mang trong mình sứ mệnh phục vụ với sự tận tâm, đem đến cuộc sống hạnh phúc và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng, suốt 30 năm bền bỉ kết nối giá trị cuộc sống, SeABank lan tỏa những giá trị tốt đẹp thông qua nhiều hoạt động an sinh xã hội, trách nhiệm xã hội. Các hoạt động được triển khai thường xuyên, thường niên và đa dạng, tập trung vào khuyến học, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ thiên tai, bảo vệ môi trường…
Kiên định với mục tiêu trở thành ngân hàng “Vì cộng đồng” đúng theo tôn chỉ hoạt động, SeABanksẽ tiếp tục tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, không ngừng phát triển văn hóadoanh nghiệp bền vững, yêu thương sẻ chia và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái.
 

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa Kết nối

“Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai…Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương, bài hát truyền thống của SeABank.

Năm 2021, nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập ngân hàng, SeABank chính thức công bố bài hát “Kết tay đan yêu thương” là bài hát truyền thống với mong muốn lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp mà Ngân hàng đã gây dựng nên trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Đó là văn hóa kết nối dựa trên nền tảng của 5 giá trị cốt lõi: Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.
Kết nối giá trị cuộc sống

SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp

Ngày 30/5/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty.

Luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, SeABank đã và đang triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết. Để trải nghiệm của doanh nghiệp tại SeABank ngày càng hoàn thiện hơn, SeABank cho ra mắt SeALoyalty - chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết đang sử dụng dịch vụ tại SeABank với 3 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold tương ứng với các đặc quyền khác nhau.
Cụ thể, khách hàng hạng Platinum, Diamond sẽ được tặng ưu đãi lãi suất tiền gửi lên tới 0,2%/năm, tặng gói chăm sóc sức khỏe VIP tại hệ thống bệnh viện lớn trên toàn quốc, gói ưu đãi thương hiệu cao cấp các lĩnh vực golf, trang sức, thời trang, giải trí và nhận đặc quyền tham gia các hội thảo, sự kiện quy tụ các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành.

Đọc nhiều nhất

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, cho đến nay, Liên danh Samsung C&T Corporation - Tổng Công ty Lắp máy VN (LILAMA) đã hoàn thành 66% tiến độ tổng thể gói thầu EPC dự án NM nhiệt điện Nhơn Trách 3 và Nhơn Trạch 4.
Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

(Kiến Thức) - Phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt. 

Tin mới