Với tổng vốn đầu tư lên đến 26 triệu đô, đây sẽ là những màn trình diễn hấp dẫn, hoành tráng bậc nhất châu lục, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp giải trí Việt Nam trên bản đồ điểm đến du lịch thế giới.
Trong đó, Khu Tinh hoa Việt Nam có chi phí đầu tư lên đến 8,3 triệu đô, được thiết kế và dàn dựng bởi đạo diễn thực cảnh nổi tiếng Việt Tú, người rất tâm huyết với Lịch sử - Văn hóa Việt, cùng sự tham gia cố vấn của những chuyên gia tên tuổi hàng đầu như: PGS - TS Trần Đức Cường, Chủ tịch hội khoa học lịch sử Việt Nam; GS - TS Nguyễn Thị Minh Thái; Nhà phê bình lý luận sân khấu, nghệ sĩ dân gian Nguyễn Mạnh Đức…
Đạo diễn Việt Tú đã khéo léo sử dụng những công nghệ hiện đại nhất thế giới để kể lại chuyện văn hóa dân tộc và các nhân tố lịch sử quen thuộc trong một "ma trận trình diễn" độc nhất vô nhị kỷ lục quy mô lên tới 11.200 m2, thiết kế theo mô hình kinh thành cổ xưa.
Được đầu tư lên tới 4,2 triệu đô, Sắc màu Venice khi ra mắt sẽ là show trình diễn trên nước đắt đỏ bậc nhất hiện nay, được tổ chức ngay tại Kênh đào và Hồ Trung tâm của "trái tim không ngủ" Grand World. Với những thực cảnh xuất thần bất ngờ hiện lên từ mặt nước, "Sắc Màu Venice" sẽ mở ra thế giới châu Âu phồn hoa và thơ mộng sống động bằng âm nhạc, ánh sáng, vũ điệu…
Sử dụng hạ tầng kỹ thuật hiện đại nhất thế giới như quạt chiếu hình khổng lồ, sân khấu ngầm rộng hàng trăm mét vuông và các đạo cụ khủng chìm dưới nước, hiệu ứng laser, lửa khói từ mặt hồ, show diễn chắc chắn sẽ làm mãn nhãn cả du khách khó tính nhất.
Riêng phần nhân lực thực hiện 2 show diễn Tinh hoa Việt Nam và Sắc màu Venice của đạo diễn Việt Tú đã phải chi trả tới 1,5 triệu đô và sẽ chính thức ra mắt vào đúng ngày khai trương Phú Quốc United Center 21/4/2021.
Với hiệu ứng công nghệ kết hợp từ hàng chục máy chiếu hiện đại, sân khấu nước, âm nhạc và ánh sáng cùng màn trình diễn điêu luyện của hàng trăm diễn viên chuyên nghiệp, show "Once" đưa du khách trở về không gian cổ tích với phượng hoàng lửa hùng mạnh đối đầu cùng phù thủy toàn năng trong trận chiến Thiện - Ác từ ngàn xưa.
Vượt xa khỏi ý nghĩa của những sản phẩm giải trí đơn thuần, chuỗi siêu show thực cảnh "Tinh hoa Việt Nam", "Sắc màu Venice" và "Once" tiên phong xu thế du lịch biểu diễn và nâng tầm ngành công nghiệp giải trí Việt Nam lên đỉnh cao mới trên trường quốc tế.