Sản phẩm Bảo Nhãn Vương vi phạm quy định về quảng cáo

Cục An toàn thực phẩm đã đưa ra cảnh báo về việc Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Bảo Nhãn Vương đang quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Cụ thể, ngày 20/4, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, trong thời gian vừa qua, trên một số trang mạng xã hội và website:
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=115902131061653&id=111027418215791
https://giahanpharmacy.vn/san-pham/bao-nhan-vuong-ho-tro-dieu-tri-cac-benh-ve-mat.html
https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/bao-nhan-vuong/
đăng nội dung quảng cáo các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Nhãn Vương vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Sản phẩm này do Công ty Cổ phần Liên doanh Dược mỹ phẩm Diamond Pháp (Địa chỉ: Khu Công nghiệp Đồng Văn 2, thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) sản xuất và Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Merlin Pharma Việt Nam (Địa chỉ: Thôn Đại Duy, xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
San pham Bao Nhan Vuong vi pham quy dinh ve quang cao
 Cục An toàn thực phẩm đã đưa ra cảnh báo về việc Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Nhãn Vương đang quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo. Ảnh chụp màn hình: VFA. 

Cùng ngày, Cục An toàn thực phẩm cũng đưa ra cảnh báo về việc sản phẩm TPBVSK Viên uống Tauna quảng cáo vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Cụ thể, theo Cục An toàn thực phẩm, trong thời gian vừa qua, trên một số trang mạng xã hội và website:

https://www.facebook.com/vienuongxuatanuxo/

https://thuoctot24h.com/tpbvsk-vien-uong-tauna-fucoidan-ho-tro-dieu-tri-ung-thu.html?gclid=Cj0KCQjwmPSSBhCNARIsAH3cYgYZH2szVU6kM0L6EJ5nifgR3tyEgMmiT-OS3grbufBlvDvbdT_6eykaAkrUEALw_wcB

https://woman.vn/vien-uong-tauna-fucoidan-co-chua-duoc-u-xo-tu-cung-khong.html

đăng nội dung quảng cáo các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống Tauna vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm này do Nhà máy Nội Bài – Công ty TNHH Công nghệ Herbitech (Địa chỉ: Khối 8, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội) sản xuất và Công ty TNHH Phát triển và Đầu tư Dược phẩm Việt Nhật (Địa chỉ: Số nhà 92, Tổ dân phố số 2 Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên một số website/đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng các sản phẩm nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic quảng cáo 'láo' như nào?

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic không chỉ quảng cáo “nổ” công dụng  như thuốc điều trị…, mà còn được tung ra thị trường với giá “chát” hơn so với các sản phẩm khác. Có chăng Dược phẩm Hoàng Hường đã lợi dụng lòng tin khách hàng, thu về lợi nhuận rất khủng?
 
 

Như Báo Tri thức và Cuộc sống đã phản ánh, thông tin nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic được quảng cáo “nổ” công dụng như thuốc "điều trị các bệnh hôi miệng lâu năm, hôi từ kiếp trước sang kiếp này, thậm chí điều trị viêm lợi" trên các trang mạng xã hội đang gây hoang mang dư luận.
Nuoc suc mieng Hoang Huong Care Medic quang cao 'lao' nhu nao?
Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được quảng cáo “nổ” công dụng như thuốc trên mạng xã hội.
Giá “chát”... “tận thu” người tiêu dùng?

Video: Dược phẩm Hoàng Hường bị lại bị phạt vì vi phạm quảng cáo

Ngày 13/4, dược phẩm Hoàng Hường bị Bộ Y tế xử phạt 65 triệu đồng vì vi phạm trong quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ viên xương khớp Hoàng Hường.

>>>Mời độc giả xem video:


Hội chứng COVID-19 kéo dài có thể đe doạ tính mạng

Báo cáo mới cho biết, ít nhất 1/5 bệnh nhân COVID-19 gặp triệu chứng COVID-19 kéo dài dai dẳng sau khi khỏi bệnh, thậm chí về lâu dài có thể đe dọa tính mạng.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) định nghĩa “Long COVID” là tình trạng hậu COVID-19 với một loạt các triệu chứng lâu dài mà một số người gặp phải sau khi họ hồi phục.

Theo một báo cáo của The Conversation, nhiều bệnh nhân khỏi bệnh COVID-19 trong vòng một hoặc hai tuần, nhưng ít nhất 1/5 người gặp các triệu chứng dai dẳng hoặc triệu chứng mới hơn 4 tuần sau khi khỏi COVID-19.

Đọc nhiều nhất

Tin mới