Rò rỉ thông tin về Honda CBR150R hoàn mới

(Kiến Thức) - Dựa trên nền tảng 2 người anh em CBR 250R và CBR 300R, Honda đang lên dự án trang bị thêm một số tính năng nổi bật cho dòng xe CBR 150R.
 

Hãng Honda Indonesia rò rỉ thông tin sẽ trang bị thêm một số cải tiến mới cho dòng xe CBR 150R như đèn pha kép và bộ khung xe kiểu dáng mới dựa trên nền tảng 2 người anh em CBR 250R và CBR 300R.
Mẫu xe CBR 150R mới được trang bị thêm một số tính năng nổi bật.
Mẫu xe CBR 150R mới được trang bị thêm một số tính năng nổi bật. 
Những hình ảnh về đầu xe được thu nhỏ lại tạo chỗ cho cặp đèn pha lớn hơn, sắc cạnh và trông dữ tợn hơn. Phần mũi xe sẽ nhọn, nhô cao hơn được xem là nhằm tăng thêm khả năng khí động học cho dòng xe này.
Đầu xe thu nhỏ hơn tạo cảm giác dữ tợn hơn.
 Đầu xe thu nhỏ hơn tạo cảm giác dữ tợn hơn.
Phần khung xe cũng được thiết kế lại với các đường xẻ dọc thân xe sâu hơn tạo cảm giác mạnh mẽ, giảm sức cản của gió. Những điểm đổi mới được giới hâm mộ dòng xe CBR phát hiện ra khá nhanh và có nhiều ý kiến nhận xét tốt về những cải tiến này của hãng Honda. Loại nhựa mà hãng Honda dùng để chế tạo dự kiến cũng được dùng bằng chất liệu mới có khả năng bền với lực cao hơn.
Giới thạo tin đánh giá những điểm đổi mới của khung xe.
Giới thạo tin đánh giá những điểm đổi mới của khung xe. 
Những đường xẻ dọc thân được đánh giá làm sâu hơn.
Những đường xẻ dọc thân được đánh giá làm sâu hơn. 
Hiện chưa có thông tin về hệ thống truyền động. Theo những dự đoán của người chơi xe, mẫu CBR 150R mới sẽ sử dụng động cơ dung tích xi lanh 149 cc làm mát bằng chất lỏng sản sinh ra công suất 17,57 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại tại vòng tua 8.500 vòng/phút. Hệ thống truyền động được thông qua hộp số 6 cấp.
CBR 150R mới sẽ có trọng lượng 138 kg, dài 1,3m. Hệ thống treo đặt phía đầu xe và phanh giảm chấn đặt ở bánh sau.

Honda CB1000 độ cafe racer phủ vàng của dân chơi Sài Gòn

(Kiến Thức) - Chiếc Honda CB1000 đời 1983 của một dân chơi Sài Gòn được gara Tự Thanh Đa độ theo phong cách cafe racer, nhiều chi tiết trên xe phủ vàng 14K.

Sau khi khiến báo giới trong và ngoài nước xôn xao với chiếc Honda CB750f đời 1981 được độ lên cafe racer tuyệt đẹp, mới đây, bàn tay nhà nghề của Tự Thanh Đa tiếp tục đưa Honda CB1000 đời 1983 trở thành một tác phẩm nghệ thuật.
 Sau khi khiến báo giới trong và ngoài nước xôn xao với chiếc Honda CB750f đời 1981 được độ lên cafe racer tuyệt đẹp, mới đây, bàn tay nhà nghề của Tự Thanh Đa tiếp tục đưa Honda CB1000 đời 1983 trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Honda, Yamaha đua nhau tung xe mới tại Bangkok

(Kiến Thức) - Triển lãm Bangkok lần thứ 35 chứng kiến sự ra mắt ồ ạt của các hãng mô tô nổi tiếng cạnh tranh mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á.

Chiếc Honda CBR mới trang bị động cơ 1 xi lanh dung tích 298 cc hiệu suất tối đa 30 mã lực. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi mới nhất của hãng Honda.
 Chiếc Honda CBR mới trang bị động cơ 1 xi lanh dung tích 298 cc hiệu suất tối đa 30 mã lực. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi mới nhất của hãng Honda.

Honda Goldwing F6B trang bị động cơ SC47E 6 xilanh công suất 109 mã lực tại momen xoắn tối đa 161 Nm. Hộp găng tay và thùng sau nhấn mạnh vào tính năng thể thao của xe.
Honda Goldwing F6B trang bị động cơ SC47E 6 xilanh công suất 109 mã lực tại momen xoắn tối đa 161 Nm. Hộp găng tay và thùng sau nhấn mạnh vào tính năng thể thao của xe.

Chiếc Honda NC750X siêu tiết kiệm nhiên liệu 29 km/lít. Xe sử dụng động cơ 2 xi lanh công suất tối đa 54 mã lực.
Chiếc Honda NC750X siêu tiết kiệm nhiên liệu 29 km/lít. Xe sử dụng động cơ 2 xi lanh công suất tối đa 54 mã lực.

Yamaha IZF-R15 nhấn mạnh vào chi tiết đèn pha và đèn đuôi tạo nên phong cách mạnh mẽ cho dòng xe mới. Xe sử dụng động cơ 1 xi lanh 149 cc thông qua hộp số tự động 6 cấp.
 Yamaha IZF-R15 nhấn mạnh vào chi tiết đèn pha và đèn đuôi tạo nên phong cách mạnh mẽ cho dòng xe mới. Xe sử dụng động cơ 1 xi lanh 149 cc thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Mẫu xe 3 bánh Yamaha Tricity dễ dàng cho người điều khiển sử dụng động cơ 4 thì dung tích xi lanh 125 cc làm mát bằng nước. Xe có trọng lượng 150 kg.
Mẫu xe 3 bánh Yamaha Tricity dễ dàng cho người điều khiển sử dụng động cơ 4 thì dung tích xi lanh 125 cc làm mát bằng nước. Xe có trọng lượng 150 kg. 

Chiếc Yamaha Fz-09 phiên bản châu Á mang phong cách thể thao sử dụng động cơ 3 xi lanh 847 cc tại mô men xoắn tối đa Nm thông qua hộp số 6 cấp. Xe có trọng lượng 188 kg, nặng hơn 1 chút so với các dòng thể thao.
Chiếc Yamaha Fz-09 phiên bản châu Á mang phong cách thể thao sử dụng động cơ 3 xi lanh 847 cc tại mô men xoắn tối đa Nm thông qua hộp số 6 cấp. Xe có trọng lượng 188 kg, nặng hơn 1 chút so với các dòng thể thao. 

Yamaha SR 400, một trong những huyền thoại của Yamaha được tái xuất với động cơ 2 xi lanh 399 cc công suất 26 mã lực tại mô men xoắn 29 Nm. Tuy đã sản xuất từ lâu nhưng lão tướng này vẫn giữ được phong độ và được quan tâm đặc biệt của giới hâm mộ xe thể thao.
 Yamaha SR 400, một trong những huyền thoại của Yamaha được tái xuất với động cơ 2 xi lanh 399 cc công suất 26 mã lực tại mô men xoắn 29 Nm. Tuy đã sản xuất từ lâu nhưng lão tướng này vẫn giữ được phong độ và được quan tâm đặc biệt của giới hâm mộ xe thể thao.

Chiếc Suzuki Inazuma đi kèm động cơ 2 xi lanh 248 cc có công suất tối đa 26 mã lực. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử mới nhất của hãng.
 Chiếc Suzuki Inazuma đi kèm động cơ 2 xi lanh 248 cc có công suất tối đa 26 mã lực. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử mới nhất của hãng.

Hãng Ducati cũng góp mặt tại Bangkok lần này với mẫu Monster 1200 139 mã lực. Dự kiến mẫu xe này có giá 900 nghìn Bạt (khoảng 585 triệu VND).
Hãng Ducati cũng góp mặt tại Bangkok lần này với mẫu Monster 1200 139 mã lực. Dự kiến mẫu xe này có giá 900 nghìn Bạt (khoảng 585 triệu VND).

Đọc nhiều nhất

Tin mới