Ra mắt đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday

(Kiến Thức) - Sự hợp tác giữa FLC Holiday và và CA360 (thành viên của Tập đoàn CMG.ASIA) sẽ mang tới dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tới du lịch – trải nghiệm, cho người Việt một cuộc sống hiện đại và trọn vẹn niềm vui.

Ra mat dai ly phan phoi chinh thuc cua FLC Holiday
 Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa FLC Holiday và CA360 - CMG.ASIA
Ngày 23/8, tại Văn phòng Tập đoàn FLC, FLC Holiday đã kí kết hợp tác với Công ty CA360, thành viên thuộc Tập đoàn CMG.ASIA, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí và phong cách sống sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như California Fitness & Yoga Centers, California Centuryon cùng hơn 30 câu lạc bộ trên toàn quốc.
Theo nội dung kí kết, CA360 sẽ trở thành đại lý phân phối chính thức của FLC Holiday, có quyền tư vấn, thỏa thuận để cung cấp các sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday đến các khách hàng có nhu cầu trên thị trường.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Hải Huyền, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng FLC (FLC Holiday) nhấn mạnh: “Với uy tín thị trường đã được khẳng định cùng hệ thống kinh doanh đa dạng, rộng khắp, FLC Holiday tin tưởng CA360 sẽ trở thành đối tác tiềm năng, đồng hành cùng FLC Holiday, giúp cộng đồng du lịch Việt Nam dễ dàng tiếp cận với mô hình Sở hữu kỳ nghỉ.”
Qua sự hợp tác chiến lược với FLC Holiday, CA360 – CMG.ASIA tiếp tục giữ vững cam kết trong suốt 10 năm qua mang lại những dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho người dân Việt Nam với tôn chỉ “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making life better”.
Ra mat dai ly phan phoi chinh thuc cua FLC Holiday-Hinh-2
 Ông Phan Ngọc Huy – Phó Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIAkiêm Chủ tịch Công ty TNHH CA360 phát biểu tại buổi lễ
“Chúng tôi nỗ lực từng ngày để giúp người Việt Nam thay đổi ý thức về việc tập luyện thể dục, thể thao. Hợp tác cùng FLC Holiday, chúng tôi mong muốn hai bên cùng phối hợp để tối đa hóa hệ sinh thái của nhau, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, thông qua việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tới du lịch – nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người Việt”, ông Phan Ngọc Huy – Phó Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA kiêm Chủ tịch Công ty TNHH CA360 phát biểu.
Tại buổi lễ, Ông Phan Ngọc Huy cũng chúc mừng Tập đoàn FLC đã ra mắt thành công Hãng hàng không Bamboo Airways và tin rằng việc chuẩn bị đưa Bamboo Airways cất cánh vào tháng 10 năm nay cũng sẽ tạo nên nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Tập đoàn FLC và CMG.ASIA trong thời gian tới.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tăng cường chất lượng sống, ông Phan Ngọc Huy khẳng định CA360 sẽ nhanh chóng đưa sản phẩm, dịch vụ của FLC Holiday đến gần với hơn 150 ngàn khách hàng của CMG.ASIA.
Ra mat dai ly phan phoi chinh thuc cua FLC Holiday-Hinh-3
Đại diện FLC Holiday và CMG.ASIA chúc mừng sự hợp tác thành công 
Sự kiện ký kết hợp tác với CA360 - CMG.ASIA tiếp tục là một dấu mốc quan trọng của FLC Holiday trong tiến trình đưa sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ đến với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.
Là một trong những tổ chức đi đầu xu thế sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, FLC Holiday có lợi thế lớn khi thừa hưởnghệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đã và đang đi vào hoạt độngcủa Tập đoàn FLC như: FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc hay sắp tới sẽ là FLC Hạ Long vànhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác đang triển khai tại Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình...
Hiện nay ở Việt Nam mới chỉ có 13 khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới sở hữu kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI, trong đó, FLC Holiday tiên phong gia nhập với 3 khách sạn đầu tiên. Dự kiến đến năm 2020, Tập đoàn FLC sẽ có 20 khu quần thể nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đi vào hoạt động. Điều này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng cả trong và ngoài nước.
Với hệ thống resort đã hiện hữu và mô hình sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội cho khách hàng, FLC Holiday hiện được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.
FLC Holiday - Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến
Hotline: 1800 60 67
Website: http://flcholiday.com/

Tập đoàn FLC quảng bá BĐS nghỉ dưỡng và sân golf tại Hàn Quốc

(Kiến Thức) - Là một phần trong chuỗi sự kiện quảng bá sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và sân golf ra nước ngoài, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức roadshow và hội thảo quy mô lớn tại Hàn Quốc vào ngày 20/11/2017 tới.

Với mục tiêu quảng bá bất động sản nghỉ dưỡng và sân golf Việt Nam ra thị trường quốc tế và mở rộng mạng lưới đối tác Hàn Quốc của Tập đoàn FLC, sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 400 nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tài chính, quỹ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản và du lịch tại Việt Nam, Hàn Quốcvà châu Á.
Tap doan FLC quang ba BDS nghi duong va san golf tai Han Quoc
 
Nguồn tin từ FLC cho biết, chương trình hội thảo sẽ xoay quanh những xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và sân golf tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các nhà cung cấp Hàn Quốc trong lĩnh vực như du lịch, lữ hành, xây dựng, nông nghiệp công nghệ cao,… tìm hiểu thông tin và tiềm năng hợp tác với doanh nghiệp đa ngành uy tín tại Việt Nam.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn

(Kiến Thức) - Lễ giới thiệu dự án FLC Lux City Quy Nhơn – “Thành phố không ngủ” vào tối ngày 17/11 vừa qua tại khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn, đã thu hút gần 1.000 khách hàng và nhà đầu tư khắp cả nước đến tham dự.

Khu đô thị đáng sống cho người dân Quy Nhơn
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Viết Hùng - Phó Trưởng ban Kinh tế Nhơn Hội nhấn mạnh:“FLC là một nhà đầu tư chiến lược lớn, điểm nổi bật tôi thấy ở FLC là rất nhanh và chuyên nghiệp trong mọi khâu, từ quy hoạch, thiết kế, triển khai xây dựng và vận hành cho đến quảng bá các sản phẩm.Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng FLC Lux City Quy Nhơn sẽ là một dự án nổi bật,trở thành một khu đô thị đáng sống nhất tại Quy Nhơn và khu vực".

Đọc nhiều nhất

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, cho đến nay, Liên danh Samsung C&T Corporation - Tổng Công ty Lắp máy VN (LILAMA) đã hoàn thành 66% tiến độ tổng thể gói thầu EPC dự án NM nhiệt điện Nhơn Trách 3 và Nhơn Trạch 4.
Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

(Kiến Thức) - Phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt. 

Tin mới