Phân bón Cà Mau đón bà con nông dân tham quan nhà máy

Tiếp nối thành công năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tiếp tục triển khai chuỗi chương trình thực tế “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng” năm 2024 dành cho bà con nông dân, các đại lý đồng hành.

Mùa 2 vẫn với mục tiêu gia tăng lợi ích cho khách hàng, Phân bón Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tạo điều kiện tốt nhất để gần 2.500 nông dân có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn nguồn gốc phân bón cao cấp ngay tại nhà máy Đạm Cà Mau và NPK Cà Mau, 2 nhà máy hiện đại quy mô, công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sản xuất liên tục phục vụ nông nghiệp nước nhà.
Phan bon Ca Mau don ba con nong dan tham quan nha may
 Bà con nông dân thăm quan NM Đạm Cà Mau .
Chương trình năm nay sẽ diễn ra liên tục với tổng 12 đợt, kéo dài từ nay tới vụ Đông Xuân.
Phân bón Cà Mau được đánh giá cao khi tiên phong tổ chức đưa bà con nông dân tham quan nhà máy để nắm bắt quy trình sản xuất, “mục sở thị” hệ thống máy móc đồ sộ nhập khẩu từ châu Âu; ứng dụng kỹ thuật tiên tiến từ Đan Mạch, Italy, Nhật Bản, đặc biệt là công nghệ NPK Cà Mau polyphosphate được sản xuất trên nền Urea hóa lỏng và dây chuyền hiện đại của nhà bản quyền Espindesa (Tây Ban Nha), từ chế biến tạo hạt đến đóng bao là một quy trình chi tiết hoàn chỉnh, đảm bảo độ mịn tan nhanh và không cô đặc, tạo yếu tố N cao và P hữu hiệu cao.
Gần 2.500 nông dân được nghe thông tin về quá trình hình thành, phát triển của Công ty. Quy mô đầu tư, sứ mệnh phụng sự và sơ lược thành tựu hơn 13 năm qua. Hiện 2 nhà máy có tổng công suất hơn 1 triệu tấn phân bón hàng năm (Urea và NPK Cà Mau) phù hợp nhiều loại cây và vùng thổ nhưỡng, đảm bảo nguồn cung ổn định, giúp nhà nông yên tâm canh tác hiệu quả với giá thành hợp lý và góp phần bình ổn thị trường phân bón.
Vốn là thương hiệu phân bón quen thuộc cả nước bởi chất lượng và uy tín, việc trực tiếp “tai nghe – mắt thấy” sẽ càng tăng lòng tin nơi nhà nông, giúp họ vững tin đồng hành và mạnh dạn chia sẻ, lan tỏa lựa chọn đến những người mới, khách hàng khác.
Trong khuôn khổ chương trình, bà con nông dân còn nhiệt tình tham gia minigame “Viết cảm nhận hay – check in nhà máy”, chị Hoàng Thị An Vy – Bảo Lộc, Lâm Đồng chia sẻ “Sức nóng Tây Nguyên không hề nguội bởi sự đón chào và tiếp đón nồng nhiệt đến từ Phân Bón Cà Mau. Trong chuyến tham quan tôi cảm nhận được sự vất vả và kỷ luật đáng nể của từng nhân viên Phân Bón Cà Mau. Sự đổi mới từng ngày để phù hợp với thời đại và tiện lợi với người nông dân rất đáng quý và trân trọng”.
Tháng 10/2023, PVCFC gây chú ý khi triển khai chương trình tham quan nhà máy mới lạ và đầy bổ ích. Dù đã đạt hàng triệu mùa vàng, nhưng lần đầu được chứng kiến, tìm hiểu nguồn gốc của “bí kíp” thành công khiến bà con đều hào hứng, trầm trồ. Từ đó càng thêm tin tưởng vào phân bón mình lựa chọn, gắn bó dài lâu để phát triển cơ nghiệp nông nghiệp thịnh vượng hơn, bền vững hơn.
Như vậy trong 2 năm đã có tổng gần 5.000 hộ nông, đại lý được diện kiến nhà máy Phân Bón Cà Mau. Ngoài ra, tất cả còn được nhiều trải nghiệm thú vị khác trong khuôn khổ chương trình như: viếng thăm các di tích nổi tiếng Tây Nam Bộ, viếng Mẹ Nam Hải (Bạc Liêu), Chùa Phật Nằm lớn nhất Sóc Trăng, Đất Mũi Cà Mau, Nhà thờ Tắc Sậy… thưởng thức ẩm thực văn hóa đa dạng của vùng đất phương Nam.

Phân bón Cà Mau: Trách nhiệm xã hội là sợi chỉ đỏ xuyên suốt

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC; Hose:DCM) vừa được tuyên dương doanh nghiệp vì cộng đồng tại chương trình Saigon Times CSR 2023 với chủ đề “Phát triển bền vững và xa hơn”.

Đây là sự động viên, ghi nhận PVCFC với nhiều nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu phát triển bền vững.
Nhiều năm qua, Phân bón Cà Mau luôn coi trách nhiệm xã hội như sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh của minh. Công ty đã và đang thực hiện trách nhiệm xã hội một cách bền bỉ, đồng lòng và trở thành nét đẹp văn hoá bản sắc lưu dấu thị trường. Không chỉ dừng lại ở CSR, PVCFC đã có những nghiên cứu, tiếp cận với hệ thống tiêu chí đánh giá ESG, đây được coi như một bản cập nhật hiện đại, cụ thể hơn của hoạt động CSR.

PVCFC: Dấu ấn của sứ mệnh và thành tựu

Ngày 09/03/2024, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) kỷ niệm 13 năm thành lập. Hành trình 13 năm PVCFC tự hào với dấu ấn về sứ mệnh và thành tựu.

Vượt qua thách thức và đón cơ hội, Phân bón Cà Mau không ngừng phát triển nhờ nỗ lực toàn diện các mặt: quản trị, chiến lược, SXKD, đầu tư, văn hóa doanh nghiệp và con người. Hành trình 13 năm PVCFC tự hào với dấu ấn về sứ mệnh và thành tựu.
Sức bật của một thương hiệu lớn

Phân bón Cà Mau bước vào thị trường Úc và Newzealand

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vui mừng chuẩn bị lô hàng chất lượng cao, chính thức xâm nhập sản phẩm vào hai thị trường phân bón khó tính của thế giới là Úc, New Zealand

Đọc nhiều nhất

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, cho đến nay, Liên danh Samsung C&T Corporation - Tổng Công ty Lắp máy VN (LILAMA) đã hoàn thành 66% tiến độ tổng thể gói thầu EPC dự án NM nhiệt điện Nhơn Trách 3 và Nhơn Trạch 4.
Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

(Kiến Thức) - Phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt. 

Tin mới