Nova Group tài trợ đường hoa tại TP.HCM, Phan Thiết và Biên Hòa

Mong muốn đem lại đời sống tinh thần phong phú cho người dân dịp Tết Tân Sửu 2021, Nova Group đã đồng hành cùng các tỉnh thành, tài trợ cho đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM), Phan Thiết và Biên Hòa.

Nova Group tài trợ đường hoa tại TP.HCM, Phan Thiết và Biên Hòa
Ngày 9/2, mọi công tác chuẩn bị cho đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM) đã được hoàn thành. Sau gần 2 tuần chuẩn bị, đường hoa Nguyễn Huệ có chiều dài hơn 700m, với chủ đề “TPHCM: Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình“, kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, vị thế tiên phong của TPHCM trước vận hội mới.
Nova Group tai tro duong hoa tai TP.HCM, Phan Thiet va Bien Hoa
 Nova Group tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng đường hoa Nguyễn Huệ 2021
Năm 2021, đường hoa Nguyễn Huệ được thiết kế với 2 chương: Con đường hội tụ bản sắc và Con đường hướng tới tương lai. Toàn bộ đường hoa có 13 phân cảnh lớn, nhỏ khác nhau, quy tụ khoảng 62 linh vật là những chú trâu lớn nhỏ, hơn 100.000 chậu hoa mang về từ Đồng Tháp, Lâm Đồng và TPHCM. Một trong những đại cảnh được nhắc tới tại đây là đại cảnh Mùa len trâu. Các nghệ nhân đã phác họa lên nét đặc trưng văn hóa của vùng đồng bằng châu thổ Nam Bộ với không gian cầu và nước, vừa mang màu sắc hiện đại vừa lưu giữ nét truyền thống của làng quê. Ngôn ngữ chủ đạo là thiết kế hữu cơ nhằm chuyển tải thông điệp xanh, lối sống thân thiện với môi trường.
Nova Group tai tro duong hoa tai TP.HCM, Phan Thiet va Bien Hoa-Hinh-2
Hơn 62 linh vật là những chú trâu lớn nhỏ, 100.000 chậu hoa cảnh đã quy tụ về đường hoa Nguyễn Huệ 2021 
Do dịch diễn biến bất thường, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 TP.HCM đã yêu cầu ban tổ chức các sự kiện mừng năm mới như Đường hoa Nguyễn Huệ, Hội Hoa Xuân, đường sách… phải bố trí thêm cổng khử khuẩn. Đồng thời, Ban chỉ đạo cũng yêu cầu người dân tới tham quan đường hoa phải tuân thủ các thông điệp 5K: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” của Bộ Y tế về phòng, chống dịch COVID-19.
Năm nay, đường hoa Nguyễn Huệ sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 9/2 đến 15/2. Đây là năm thứ 18 TP HCM tổ chức sự kiện này và đường hoa Nguyễn Huệ đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với nhiều người dân. Thời gian qua, kinh phí xây dựng đường hoa đã được xã hội hóa. Nova Group luôn là đơn vị tiên phong trong việc tài trợ này, góp phần đem lại cho người dân món quà tinh thần có ý nghĩa. Đây là năm thứ 2, Nova Group là nhà tài trợ Kim Cương cho sự kiện này với số tiền lên tới 2 tỷ đồng mỗi năm.
Nova Group tai tro duong hoa tai TP.HCM, Phan Thiet va Bien Hoa-Hinh-3
 Năm 2021, Nova Group tài trợ cho tỉnh Bình Thuận 300 triệu đồng xây dựng đường hoa Phan Thiết
Ngoài ra, cũng trong năm 2021, Nova Group đã tài trợ 300 triệu đồng cho tỉnh Bình Thuận xây dựng đường hoa Phan Thiết và tài trợ 500 triệu đồng để xây dựng đường hoa, tổ chức bắn pháo hoa tại Biên Hòa (Đồng Nai). Cả hai đường hoa đều đã khai mạc vào ngày 7 và 8/2 vừa qua.

Cách trang trí nhà chuẩn phong thủy cho người tuổi Sửu

(Kiến Thức) - Thuộc mệnh Thổ trong Ngũ hành, người tuổi Sửu nên chọn gam màu vàng hoặc nâu khi trang trí nhà để mang lại may mắn, tài lộc.

Cách trang trí nhà chuẩn phong thủy cho người tuổi Sửu
Cach trang tri nha chuan phong thuy cho nguoi tuoi Suu
Theo ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc Thổ, nên khi trang trí nhà người tuổi Sửu cần tránh các màu của hành mộc là màu xanh lá cây. Với phòng khách - nơi trung tâm của gia đình, gia chủ tuổi Sửu nên sử dụng gam màu chủ đạo là màu vàng.  

Tại sao Nhà đầu tư miền Bắc yêu thích các sản phẩm Novaland?

Trong 4 đêm tiệc tri ân khách hàng thân thiết “Dạ tiệc ngôi sao – Stars by night” của Novaland diễn ra từ 14-17/1 tại Novaland Gallery, một số lượng không nhỏ khách hàng lâu năm và khách mời từ phía Bắc đã đến tham dự, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc cũng như tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới.

Tại sao Nhà đầu tư miền Bắc yêu thích các sản phẩm Novaland?
Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?
 "Stars by night party - Dạ tiệc ngôi sao" là sự kiện mở đầu cho cho chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Tập đoàn Novaland năm 2021
Gần 5000 khách mời cùng 36 nghệ sĩ tên tuổi, 4 nhà thiết kế nổi tiếng, 200 vũ công và người mẫu góp mặt ở 4 đêm tiệc tri ân khách hàng thân thiết của Novaland. Dạ tiệc tri ân có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đến tham dự và trình diễn loạt tiết mục đặc sắc để lại nhiều xúc cảm trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, không gian của Trung tâm triển lãm BĐS 5.000 m2 với các sa bàn Dự án trọng điểm cũng gây ấn tượng mạnh cho khách mời, đặc biệt với các nhà đầu tư đến từ phía Bắc.
Chia sẻ tại sự kiện, các khách hàng phía Bắc đánh giá rất cao những sản phẩm của Novaland mà họ từng sở hữu. Chị Lê Thị Bích Ngọc đến từ Hải Phòng, đầu tư sản phẩm Biệt thự biển NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa Vũng Tàu), các Dự án căn hộ tại TP.HCM như The Grand Manhattan (Q. 1), các dự án căn hộ Golden Mansion (Q. Phú Nhuận), Victoria Village (Q.2), cho biết chị rất ấn tượng với cách tiếp cận, chăm sóc khách hàng và hậu mãi của đội ngũ chuyên viên tư vấn Novaland. Tin tưởng vào uy tín và tốc độ tăng trưởng nhanh của Novaland, chị Ngọc cho biết: “Novaland đi đến đâu tôi đi theo đến đấy. Nhân dịp năm mới, chúc Tập đoàn phát triển vững mạnh, bền, dẻo, dai, xây dựng uy tín ngày một lớn mạnh”.
Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?-Hinh-2
Chị Bích Ngọc đầu tư nhiều dự án vì tin tưởng vào uy tín Novaland, tiêu biểu có các Dự án tại TP.HCM như The Grand Manhattan (Q.1), Golden Mansion (Q. Phú Nhuận), Victoria Village (Q.2) và NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa Vũng Tàu). 
“Gu” đầu tư bất động sản của giới đầu tư Hà Nội, Hải Phòng ở miền Nam được thể hiện qua các lựa chọn sản phẩm bất động sản của chị Ngọc và gia đình. Nhà đầu tư miền Bắc thường tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm được triển khai bởi các chủ đầu tư uy tín, có tiềm năng phát triển, phù hợp với tiềm lực tài chính của họ để đảm bảo được tính thanh khoản và tỉ suất sinh lời cao. “The Grand Manhattan theo tôi như là “viên kim cương” trong phân khúc căn hộ hạng sang tại trung tâm quận 1, từ lúc đầu tư đến nay thì giá đã tăng nhiều nhưng tôi vẫn đang giữ vì biết sẽ còn tăng nữa trong thời gian sắp đến, khi quỹ đất ở quận 1 không còn nữa”, chị Tố Nga đến từ Hà Nội tiết lộ.
Tính kết nối của dự án và các tiện ích của sản phẩm Novaland được các nhà đầu tư phía Bắc, nhất là khách cao tuổi, hưu trí yêu thích. Cô Ngô Ngọc Bích rất hài lòng với căn hộ Garden Gate tại Phú Nhuận mà cô đang sở hữu vì có tầm nhìn ra công viên xanh mát. “Với vị trí ngay cạnh Sân bay Tân Sơn Nhất, không gian thoáng đãng, Dự án là lựa chọn an cư tuyệt vời cho khách hàng phía Bắc chuyển vào sinh sống tại TP.HCM”, cô Bích nhận định.
Bên cạnh bất động sản đô thị, các nhà đầu tư miền Bắc cũng săn lùng các sản phẩm BĐS du lịch, có thể kể đến dòng sản phẩm second home – ngôi nhà thứ hai như nhà phố, biệt thự biển, shophouse biển; Biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu… tại các Tỉnh thành có tiềm năng du lịch, dự kiến tăng trưởng mạnh trong thời gian tới
Đã có rất nhiều khách hàng phía Bắc của Novaland chọn đầu tư second home ở NovaWorld Ho Tram và NovaWorld Phan Thiet, hai đại Dự án quy mô 1,000 ha đầy tham vọng của Novaland. Chị Phương Thanh (Nam Định), đầu tư second home tại NovaWorld Phan Thiet, chia sẻ, “Tôi rất quan tâm đến bất động sản du lịch, nhất là các căn nhà ven biển vì giá thị trường hiện đang rất tốt và dự đoán sẽ còn tăng giá nhiều trong thời gian sắp tới. Ở Việt Nam, mình mà sở hữu căn nhà sát biển để ở hay cho thuê thì còn gì bằng ”
Tai sao Nha dau tu mien Bac yeu thich cac san pham Novaland?-Hinh-3
Nhiều nhà đầu tư miền Bắc có mặt tại “Dạ tiệc ngôi sao”để thưởng thức đêm nhạc, đồng thời tìm hiểu những cơ hội đầu tư mới 
Chị Minh Nguyệt, một khách hàng đến từ Hải Phòng lại đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm shophouse biển và vừa đầu tư một căn ở phân kỳ Wonderland – NovaWorld Ho Tram. “Tôi thích các căn shophouse có “chủ đề” lạ mắt tại Wonderland, và tin nơi đây chắc chắn sẽ sinh lời từ lượng du khách rất lớn tới check-in, tham quan và mua sắm ngay khi đi vào vận hành”. Chị cũng chia sẻ thêm rằng về lâu dài, giá trị của shophouse sẽ còn được cộng hưởng từ những tiện ích trong tổ hợp như khu safari, công viên nước, các khu vui chơi giải trí biển…

“Thước đo” nào để Novaland chinh phục những khách hàng mới?

Qua chuỗi sự kiện nghệ thuật đỉnh cao dành tri ân khách hàng liên tục trong tháng 01/2021, Novaland gây ấn tượng mạnh với hàng ngàn khách mời, trong đó có một lượng khách đặc biệt do chính khách hàng thân thiết của Novaland mời đến.  

“Thước đo” nào để Novaland chinh phục những khách hàng mới?
Nghe tiếng từ lâu, nay mới “mắt thấy tai nghe”

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.
BSR và hành trình khẳng định giá trị

BSR và hành trình khẳng định giá trị

Ngày 12/12/2024, HOSE đã chính thức chấp thuận cho đăng ký niêm yết đối với cổ phiếu BSR, tạo ra một bước ngoặt lịch sử trong tiến trình phát triển của Công ty.
BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

Tuần qua, tuyến xe hành chính tuyến Nhà máy Lọc dầu Dung Quất – thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) và ngược lại, được đưa vào vận hành phục vụ người lao động Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn.