Nissan GT-R Nismo 2017 - “Quái vật Godzilla” khủng nhất

Nissan GT-R Nismo 2017 - “Quái vật Godzilla” khủng nhất

(Kiến Thức) - Chỉ 3 tháng sau khi nâng cấp lần cuối toàn bộ dòng siêu xe GT-R lên phiên bản 2017, Nissan đã "trình làng" phiên bản GT-R Nismo mạnh nhất.

Ra mắt lần đầu từ năm 2008, Nissan GT-R R35 là "hậu duệ" của dòng xe thể thao Nissan Skyline GT-R vốn chỉ được bán tại Nhật, nhưng được mệnh danh là "quái vật Gozilla" bởi khả năng vận hành "đánh bại" nhiều siêu xe. Sau khi các phiên bản bình thường có bản nâng cấp, phiên bản thể thao  Nissan GT-R Nismo 2017 cũng được "trình làng".
Ra mắt lần đầu từ năm 2008, Nissan GT-R R35 là "hậu duệ" của dòng xe thể thao Nissan Skyline GT-R vốn chỉ được bán tại Nhật, nhưng được mệnh danh là "quái vật Gozilla" bởi khả năng vận hành "đánh bại" nhiều siêu xe. Sau khi các phiên bản bình thường có bản nâng cấp, phiên bản thể thao Nissan GT-R Nismo 2017 cũng được "trình làng".
Cũng giống các phiên bản thường, phiên bản Nissan GT-R Nismo 2017 mới nhất có "bộ mặt" thay đổi lớn với thiết kế gần như hoàn toàn mới. Hai đèn pha của GT-R vẫn được giữ nguyên nhưng lưới tản nhiệt của xe đã được tạo hình lại theo phong cách V-Motion của Nissan, kèm theo các khe hút gió làm mát hai bên kèm đèn sương mù LED.
Cũng giống các phiên bản thường, phiên bản Nissan GT-R Nismo 2017 mới nhất có "bộ mặt" thay đổi lớn với thiết kế gần như hoàn toàn mới. Hai đèn pha của GT-R vẫn được giữ nguyên nhưng lưới tản nhiệt của xe đã được tạo hình lại theo phong cách V-Motion của Nissan, kèm theo các khe hút gió làm mát hai bên kèm đèn sương mù LED.
So với những phiên bản thường, cản trước của siêu xe thể thao GT-R còn được gia cường thêm bằng sợi carbon, đồng thời tích hợp thêm các cánh khuếch tán không khí.
So với những phiên bản thường, cản trước của siêu xe thể thao GT-R còn được gia cường thêm bằng sợi carbon, đồng thời tích hợp thêm các cánh khuếch tán không khí.
Tuy nhiên ở phía hai bên thân xe, Nissan đã gần như hoàn toàn không thay đổi bất cứ chi tiết nào, ngoại trừ bộ mâm mới. Ở bên dưới thân xe, GT-R Nismo cũng có các thanh ốp carbon viền chỉ đỏ đẹp mắt.
Tuy nhiên ở phía hai bên thân xe, Nissan đã gần như hoàn toàn không thay đổi bất cứ chi tiết nào, ngoại trừ bộ mâm mới. Ở bên dưới thân xe, GT-R Nismo cũng có các thanh ốp carbon viền chỉ đỏ đẹp mắt.
Phiên bản GT-R Nismo sở hữu bộ mâm 6 cánh siêu nhẹ từ hãng RAYS của Nhật, đồng thời còn được nâng cấp hệ thống giảm xóc và phanh. Để có thể cân chỉnh và nâng cấp các hệ thống này, các kỹ sư của Nissan đã phải tới thử nghiệm chiếc xe ở trường đua Nurburgring. huyền thoại ở Đức.
Phiên bản GT-R Nismo sở hữu bộ mâm 6 cánh siêu nhẹ từ hãng RAYS của Nhật, đồng thời còn được nâng cấp hệ thống giảm xóc và phanh. Để có thể cân chỉnh và nâng cấp các hệ thống này, các kỹ sư của Nissan đã phải tới thử nghiệm chiếc xe ở trường đua Nurburgring. huyền thoại ở Đức.
Ở phía sau, GT-R Nismo cũng có cản sau khí động học cùng một cánh đuôi bằng sợi carbon "khổng lồ" được gắn trực tiếp vào nắp khoang hành lý.
Ở phía sau, GT-R Nismo cũng có cản sau khí động học cùng một cánh đuôi bằng sợi carbon "khổng lồ" được gắn trực tiếp vào nắp khoang hành lý.
Khác biệt lớn nhất trong nội thất của chiếc xe nằm ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin có kích thước 8 inch thay vì 7 inch nằm trên cùng, trong khi các cửa gió điều hòa được chuyển xuống dưới. Số nút bấm cũng được Nissan rút gọn tối đa, từ 27 nút xuống còn 11.
Khác biệt lớn nhất trong nội thất của chiếc xe nằm ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin có kích thước 8 inch thay vì 7 inch nằm trên cùng, trong khi các cửa gió điều hòa được chuyển xuống dưới. Số nút bấm cũng được Nissan rút gọn tối đa, từ 27 nút xuống còn 11.
Vẫn giống như 8 năm qua, siêu xe thể thao GT-R Nismo 2017 sử dụng động cơ V6 3.8l tăng áp kép VR38DETT được lắp ráp bằng tay, tuy nhiên đạt công suất tối đa 600 mã lực thay vì chi 565 mã lực như phiên bản thường. Mô-men xoắn cực đại của xe cũng đạt tới 652 Nm.
Vẫn giống như 8 năm qua, siêu xe thể thao GT-R Nismo 2017 sử dụng động cơ V6 3.8l tăng áp kép VR38DETT được lắp ráp bằng tay, tuy nhiên đạt công suất tối đa 600 mã lực thay vì chi 565 mã lực như phiên bản thường. Mô-men xoắn cực đại của xe cũng đạt tới 652 Nm.
Ngoài ra, xe vẫn tiếp tục có hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro và hộp số ly hợp kép 6 cấp. Không chỉ nâng cấp hệ động lực, Nissan GT-R 2017 sẽ được trang bị cả hệ thống xả titan mới với công nghệ khử tiếng ồn chủ động và nâng cao chất lượng âm.
Ngoài ra, xe vẫn tiếp tục có hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro và hộp số ly hợp kép 6 cấp. Không chỉ nâng cấp hệ động lực, Nissan GT-R 2017 sẽ được trang bị cả hệ thống xả titan mới với công nghệ khử tiếng ồn chủ động và nâng cao chất lượng âm.
Hiện tại Nissan vẫn chưa hề công bố giá và ngày bán ra của GT-R Nismo 2017, nhưng chắc chắn một diều rằng nó sẽ là con “Quái vật Godzilla” khủng nhất của dòng siêu xe thể thao này.
Hiện tại Nissan vẫn chưa hề công bố giá và ngày bán ra của GT-R Nismo 2017, nhưng chắc chắn một diều rằng nó sẽ là con “Quái vật Godzilla” khủng nhất của dòng siêu xe thể thao này.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.