Những vụ xử tệ với khách chấn động lịch sử hàng không

Những vụ xử tệ với khách chấn động lịch sử hàng không

(Kiến Thức) - Trước vụ kéo lê hành khách Mỹ gốc Việt của United Airlines, giới truyền thông đã ghi nhận không ít lần đối xử tệ của các hãng hàng không với khách. 

Trước đây, lịch sử hàng không chứng kiến một du khách Mỹ 87 tuổi phải đi đi tiểu tại chỗ vì nhân viên hàng không từ chối cho bà sử dụng toilet trên máy bay. Ảnh: Daily Express.
Trước đây, lịch sử hàng không chứng kiến một du khách Mỹ 87 tuổi phải đi đi tiểu tại chỗ vì nhân viên hàng không từ chối cho bà sử dụng toilet trên máy bay. Ảnh: Daily Express.
Trong chuyến bay Los Angeles (Mỹ) tới London (Anh) của  hãng hàng không British Airways, bà Kocharik Tsamouzian liên tiếp bị nhân viên từ chối khi muốn vào nhà vệ sinh. Ảnh: Dailymail.
Trong chuyến bay Los Angeles (Mỹ) tới London (Anh) của hãng hàng không British Airways, bà Kocharik Tsamouzian liên tiếp bị nhân viên từ chối khi muốn vào nhà vệ sinh. Ảnh: Dailymail.
Do không chịu được, bà Kocharik Tsamouzian đã đi vệ sinh tại chỗ và chịu tình trạng ướt sũng suốt 13 giờ trên máy bay. Ảnh: Rajnikantvscidjokes.
Do không chịu được, bà Kocharik Tsamouzian đã đi vệ sinh tại chỗ và chịu tình trạng ướt sũng suốt 13 giờ trên máy bay. Ảnh: Rajnikantvscidjokes.
Tháng 12/2012, hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines hứng gạch vì đối xử tệ bạc với một hành khách là cựu lính hải quân. Hành khách này đã mất cả hai chân sau khi làm nhiệm vụ ở Afghanistan. Ảnh: Dailymail.
Tháng 12/2012, hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines hứng gạch vì đối xử tệ bạc với một hành khách là cựu lính hải quân. Hành khách này đã mất cả hai chân sau khi làm nhiệm vụ ở Afghanistan. Ảnh: Dailymail.
Theo đó, nhân viên hãng yêu cầu hành khách thương binh này đẩy xe lăn về hàng ghế cuối máy bay. Hai hành khách hàng đầu đề nghị đổi cho thương binh nhưng phi hành đoàn không đồng ý vì không có thời gian đổi chỗ. Ảnh: Dailymail.
Theo đó, nhân viên hãng yêu cầu hành khách thương binh này đẩy xe lăn về hàng ghế cuối máy bay. Hai hành khách hàng đầu đề nghị đổi cho thương binh nhưng phi hành đoàn không đồng ý vì không có thời gian đổi chỗ. Ảnh: Dailymail.
Tháng 11/2014, một phụ nữ Úc phải bế người chị gái tàn tật của mình khỏi máy bay  của hãng Jetstar vì hãng không cung cấp kịp thời xe lăn. Ảnh: Stuff.
Tháng 11/2014, một phụ nữ Úc phải bế người chị gái tàn tật của mình khỏi máy bay của hãng Jetstar vì hãng không cung cấp kịp thời xe lăn. Ảnh: Stuff.
Trong khi hành khách phải vất vả bế người chị tàn tật dọc sân bay thì nhân viên Jetstar tỏ ra thờ ơ khi được giúp đỡ. Hành vi đối xử tệ bạc của nhân viên hàng không này khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ. Ảnh: 9news.
Trong khi hành khách phải vất vả bế người chị tàn tật dọc sân bay thì nhân viên Jetstar tỏ ra thờ ơ khi được giúp đỡ. Hành vi đối xử tệ bạc của nhân viên hàng không này khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ. Ảnh: 9news.
Tháng 5/2015, trên chuyến bay từ Houston, Texas về Portland, Oregon, Mỹ, hãng hàng không United Airlines phải hứng chỉ trích khi phi công quyết hạ cánh sau khi phát hiện một bé gái tự kỷ. Ảnh: Sligo Today.
Tháng 5/2015, trên chuyến bay từ Houston, Texas về Portland, Oregon, Mỹ, hãng hàng không United Airlines phải hứng chỉ trích khi phi công quyết hạ cánh sau khi phát hiện một bé gái tự kỷ. Ảnh: Sligo Today.
Phi hành đoàn yêu cầu cả gia đình bé gái tự kỷ rời khỏi máy bay mặc dù bé gái ấy không hề làm phiền bất cứ ai. Ảnh: Wordpress.
Phi hành đoàn yêu cầu cả gia đình bé gái tự kỷ rời khỏi máy bay mặc dù bé gái ấy không hề làm phiền bất cứ ai. Ảnh: Wordpress.
Chưa hết, nhân viên Otto N của hãng United Airlines còn bị chỉ trích khi cư xử thô lỗ với khách hàng. Cụ thể một hành khách bị hoãn chuyến bay và kiến nghị với nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhân viên này không đưa ra lời giải thích rõ ràng mà đe dọa gạch tên hành khách đó ra khỏi chuyến bay. Ảnh: Printest.
Chưa hết, nhân viên Otto N của hãng United Airlines còn bị chỉ trích khi cư xử thô lỗ với khách hàng. Cụ thể một hành khách bị hoãn chuyến bay và kiến nghị với nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhân viên này không đưa ra lời giải thích rõ ràng mà đe dọa gạch tên hành khách đó ra khỏi chuyến bay. Ảnh: Printest.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.