Những lý do giúp Tập đoàn DOJI trở thành nơi làm việc đáng mơ ước

(Kiến Thức) - Là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam có số lượng nhân sự đông đảo, thu hút và giữ chân hàng ngàn nhân tài trên cả nước, trong suốt 25 năm qua, Tập đoàn DOJI đã và đang trở thành nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động. 

Phân tích 5 giá trị cốt lõi dưới đây để thấy rằng: DOJI là minh chứng điển hình trong việc xây dựng “thương hiệu tuyển dụng” thành công và bền vững, trở thành nhà tuyển dụng tin cậy giúp nhân tài phát huy tối đa thế mạnh và tích cực đóng góp cho sự phát triển của đất nước:
Đãi ngộ mong đợi
Đại diện Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết, doanh nghiệp hiện có 2.028 nhân viên, trong đó 25% nhân sự có thâm niên trên 10 năm. Thâm niên trên 20 năm cũng có thể có tới gần trăm người. Nhiều nhân viên đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập và đang giữ chức vụ quan trọng của Tập đoàn.
Ngoài mức thu nhập thỏa đáng qua lương và thưởng kinh doanh, thưởng hiệu quả công việc, DOJI áp dụng nhiều chế độ phúc lợi thể hiện sự quan tâm lớn tới người lao động. Theo chị Huỳnh Thị Hoa, một nhân viên có 10 năm gắn bó với DOJI, chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên và người thân cũng là yếu tố khiến chị gắn bó với Tập đoàn suốt 10 năm qua.
Bên cạnh các chế độ phúc lợi thường có ở các công ty như thưởng các ngày Lễ, Tết, mừng sinh nhật, thăm hỏi, hiếu hỉ, các nhân viên DOJI còn được quan tâm về đời sống tinh thần, sức khỏe. Tập đoàn tham gia bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho các nhân viên với hạn mức lên tới 500 triệu đồng/ năm, không những tham gia cho bản thân nhân viên mà còn tham gia cả cho người thân. Tập đoàn cũng luôn khuyến khích và hỗ trợ nhân viên khi tham gia các CLB, Trung tâm tập gym, spa… hay cho vay tiền khi mua nhà, ôtô, trang sức....
Bên cạnh đó, con của CBNV cũng đươc chăm sóc rất đặc biệt, các con luôn có quà, phần thưởng, tiền mừng cho những ngày Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu, khi có các thành tích học tập xuất sắc trong học tập, văn hóa, thể thao… Người thân của CBNV khi ốm đau cũng được Tập đoàn động viên, thăm hỏi. Đây thực sự là những chế độ rất ý nghĩa và nhân văn mà BLĐ Tập đoàn DOJI đã xây dựng.
Hơn thế nữa, sự đóng góp, nỗ lực của mỗi nhân viên luôn được ghi nhận và vinh danh xứng đáng bằng các danh hiệu Cá nhân kèm theo tiền thưởng và các chuyến du lịch.
Văn hóa doanh nghiệp bền vững
Được gây dựng bởi thế hệ lãnh đạo tài năng, vang danh trên thương trường, văn hóa DOJI mang đậm bản sắc của người doanh nhân chân chính trong thế kỷ 21 với 5 giá trị cốt lõi: Liêm chính - Sáng tạo - Hợp lực - Tri thức - Nhân ái. Những giá trị này chắt lọc trong quản trị doanh nghiệp và sản xuất kinh doanh, được phát triển và gìn giữ trong suốt một phần tư thế kỷ qua.
Bên cạnh đó, DOJI chú trọng xây dựng môi trường văn hóa giàu tính nhân văn và trong lành – nơi đồng nghiệp cùng gắn bó, chia sẻ như những thành viên trong một gia đình. Cũng tại “ngôi nhà thứ hai” này, nhân viên được thấm nhuần về đạo đức kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp, sự cam kết, tín nghĩa và trách nhiệm với cộng đồng. Tập đoàn luôn đề cao việc bình đẳng giới và đặc biệt là tôn trọng nữ quyền.
Nhung ly do giup Tap doan DOJI tro thanh noi lam viec dang mo uoc-Hinh-3
Hội thảo về Bình đẳng giới trong gia đình & Quyền được làm việc, cống hiến cho Xã hội dành cho CBNV nữ Tập đoàn. 
Lãnh đạo truyền cảm hứng
“Đừng chỉ chọn công việc. Hãy chọn sếp” – quan điểm này vốn được nhiều người ủng hộ, vì thực tế đúng là như vậy. Tại DOJI, Ban lãnh đạo Tập đoàn là những doanh nhân lẫy lừng, có tầm ảnh hưởng sâu sắc không chỉ ở kiến thức chuyên môn, năng lực lãnh đạo, tài kinh doanh thao lược mà còn ở sự đam mê, cống hiến hết mình cho công việc và tư tưởng, lối sống đạo đức, nhân văn. Nhắc tới doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam, ắt hẳn không thể không nhắc tới Chủ tịch Đỗ Minh Phú, người được cộng đồng doanh nhân Việt luôn ngưỡng mộ bởi sáu chữ Tâm - Tầm - Tài, Đức - Trí - Dũng hội tụ, cùng triết lý kinh doanh “kinh điển” với 3 chữ Tự: Tự lực, Tự trọng, Tự tôn. Nối tiếp và noi gương, thế hệ lãnh đạo trẻ của DOJI cũng đang trở thành những hình tượng mẫu mực về tài năng kinh doanh, năng lực quản trị, sự nhiệt huyết cống hiến và văn hóa ứng xử.
“Ban lãnh đạo Tập đoàn là những doanh nhân có tầm ảnh hưởng đối với cả xã hội, và là tấm gương sáng cho nhân viên noi theo, học hỏi. Họ luôn truyền tải những tư duy sống và làm việc tích cực, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và đam mê trong công việc", anh Phan Lạc Thắng, một nhân viên có 17 năm gắn bó với DOJI đã chia sẻ như vậy.
Phát triển cá nhân
Với sứ mệnh được tuyên ngôn là “Hướng tới con người và vì con người”, DOJI luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực thông qua việc bồi dưỡng, đào tạo; trao quyền; tạo cơ hội thăng tiến và thể hiện bản thân cho mỗi nhân viên để họ có thể phát huy năng lực và phát triển toàn diện về mọi mặt. Nhiều chương trình đào tạo kỹ năng nghiệp vụ và phát triển bản thân được doanh nghiệp tổ chức. Các nhân viên mới sẽ được đào tạo về kiến thức chuyên môn từ những giảng viên nội bộ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Trong khi đó, toàn bộ nhân viên sẽ được tham gia các khóa học về quản lý thời gian, giải quyết vấn đề và ra quyết định, lập kế hoạch khoa học, tư duy sáng tạo, dịch vụ khách hàng … nhằm bổ sung kiến thức và kỹ năng làm việc. Tập đoàn cũng thường xuyên tổ chức các buổi talkshow với sự chia sẻ của Ban lãnh đạo hoặc các chuyên gia nổi tiếng để giao lưu khích lệ, động viên tinh thần làm việc của nhân viên.
Môi trường tiện nghi
Dẫn đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, doanh nghiệp còn ghi dấu thành công ở nhiều lĩnh vực bất động sản, du lịch, đầu tư tài chính... - điều này cũng lý giải vì sao nhân viên của Tập đoàn luôn có được làm việc với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại mà nhiều người mơ ước.
Trụ sở của Tập đoàn là tòa nhà DOJI Tower tại số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, mang đậm kiến trúc Pháp và mô phỏng hình ảnh viên kim cương rực sáng. Tại đây, nhân viên được trang bị mọi tiện nghi để làm việc và nghỉ ngơi, học tập mô hình của các Tập đoàn lớn trên thế giới như Google, Facebook…
Nhung ly do giup Tap doan DOJI tro thanh noi lam viec dang mo uoc-Hinh-4
DOJI đã đầu tư khu nhà hàng, siêu thị, góc thư giãn, khu uống trà, phòng tập gym, phòng sáng tạo… để giúp nhân viên thư thái tinh thần và khơi nguồn cảm hứng trong công việc. 
Các trung tâm vàng bạc trang sức DOJI trên khắp cả nước đều được đầu tư và thiết kế sang trọng, tinh tế. Nhà máy sản xuất trang sức cũng được trang bị nhà xưởng khang trang, máy móc, dây chuyền hiện đại và nơi ăn chốn ở tiện nghi cho công nhân. Đây đều là những môi trường làm việc vô cùng lý tưởng và tiện nghi đối với người lao động.
Ngoài văn phòng làm việc, trụ sở Tập đoàn còn có khu nhà hàng, siêu thị, khu dịch vụ phục vụ nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, tiếp đón đối tác của cán bộ nhân viên.
Ngoài văn phòng làm việc, trụ sở Tập đoàn còn có khu nhà hàng, siêu thị, khu dịch vụ phục vụ nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, tiếp đón đối tác của cán bộ nhân viên. 

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, đại diện DOJI cho biết doanh nghiệp sẽ tiếp tục tìm kiếm những nhân sự giỏi để phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường. Dự kiến đến hết năm 2020, số lượng nhân sự tăng khoảng 50% so với hiện tại.

Năm 2019 đánh dấu 25 năm phát triển của Tập đoàn DOJI. "Trong suốt chặng đường ¼ thế kỷ, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI liên tiếp đạt mức doanh thu ấn tượng. Năm 2018, tổng doanh thu Tập đoàn đạt 63.000 tỷ đồng, ước tính doanh thu năm 2019 là 70.000 tỷ đồng”, lãnh đạo doanh nghiệp khẳng định.

DOJI là một trong rất ít doanh nghiệp 9 năm liên tiếp đạt Top doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt nam, 8 năm liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Có thể thấy, bên cạnh tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ phát triển không ngừng, Tập đoàn đã và đang trở thành doanh nghiệp uy tín thu hút nhân tài, nơi người lao động sẽ được phát triển toàn diện về mọi mặt và là nơi gắn kết, chia sẻ, yêu thương của mỗi thành viên dưới mái nhà chung DOJI.

THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG SUỐT MỘT PHẦN TƯ THẾ KỶ

GIÚP DOJI TRỞ THÀNH NƠI LÀM VIỆC ĐÁNG ƯỚC MƠ
 

Website: http://tuyendung.doji.vn/

Điện thoại: 024 2220 6609

Sở hữu tuyệt phẩm đá màu DOJI với ưu đãi tới 22%

(Kiến Thức) - Thêm sắc màu cho cuộc sống của bạn với những tuyệt phẩm đá màu từ Trang sức Đá màu DOJI, nhận ngay ưu đãi tới 22% và cơ hội trúng xe Vespa sành điệu trong tuần lễ mừng sinh nhật DOJI 22 năm, từ ngày 23 - 31/07/2016.

Nâng niu giá trị của thiên nhiên bằng việc sử dụng những viên đá hoàn toàn tự nhiên được khai thác sâu trong lòng đất, qua bàn tay chế tác bậc thầy, Trang sức Đá màu DOJI hội tụ hàng trăm thiết kế trang sức đá màu thời thượng và độc đáo. Từ vẻ đẹp và nguồn năng lượng tự nhiên vốn có của những loại đá quý, kết hợp với nhiều nguồn cảm hứng khác nhau, các bộ sưu tập trang sức Đá màu DOJI đem lại những phong cách hoàn toàn mới lạ, đầy thú vị dành cho bất cứ ai “trót yêu” đá quý.

Mua kim cương DOJI độc - Trúng xe Vespa sang

(Kiến Thức) - Nhân dịp sinh nhật DOJI 22 tuổi, khi mua sắm, khách hàng không chỉ sở hữu những viên kim cương viên có kích thước đẹp hay món trang sức kim cương sành điệu mà còn trở thành chủ nhân của xe Vespa và nhiều giải thưởng giá trị khác từ ngày 23 – 31/07/2016.

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp lấp lánh và tinh khiết của kim cương. Nhưng để những viên kim cương ấy tỏa sáng trong những thiết kế trang sức ấn tượng thì không phải đơn vị chế tác nào cũng làm được. Tạo dấu ấn trong việc sử dụng những viên kim cương hoàn toàn tự nhiên (cả viên chủ và viên tấm kết xung quanh) trong những thiết kế thời thượng của mình, không thể không nhắc tới Trang sức DOJI. Thương hiệu sở hữu hàng trăm viên kim cương kích thước đẹp, kiểu cắt lý tưởng, tạo phản xạ ánh sáng hoàn hảo như: kim cương viên D10 sở hữu 71 giác cắt và 10 trái tim & 10 mũi tên. Ấn tượng với những Bộ sưu tập trang sức kim cương độc đáo như bộ sưu tập Trang sức gắn kim cương 8 trái tim & 8 mũi tên.

Đọc nhiều nhất

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, cho đến nay, Liên danh Samsung C&T Corporation - Tổng Công ty Lắp máy VN (LILAMA) đã hoàn thành 66% tiến độ tổng thể gói thầu EPC dự án NM nhiệt điện Nhơn Trách 3 và Nhơn Trạch 4.
Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

(Kiến Thức) - Phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt. 

Tin mới