NCSP hội thảo về chuyển đổi số và sáng tạo trong công việc

Mới đây, Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn (NCSP) đã tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi số và sáng tạo trong công việc” dành cho nhân viên khối văn phòng của Công ty.

NCSP hoi thao ve chuyen doi so va sang tao trong cong viec
Khen thưởng những cá nhân xuất sắc 
Tại Hội thảo, các thành viên đã được nghe anh Mai Thanh Danh – Trưởng nhóm Công nghệ Thông tin của NCSP trình bày về ý nghĩa, tầm quan trọng của chuyển đổi số, kinh tế số đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh… Bài trình bày khẳng định: trong bối cảnh hội nhập quốc tế, biến đổi khí hậu, dịch bệnh và nhất là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 thì chuyển đổi số là xu hướng tất yếu, là chìa khóa cho phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chuyển đổi số không chỉ là công nghệ mà còn thay đổi nhận thức của doanh nghiệp. Các thông tin, kiến thức cập nhật và thiết thực giúp các thành viên của Hội thảo tiếp cận những kiến thức, kinh nghiệm của quá trình chuyển đổi số và khả năng ứng dụng các giải pháp công nghệ của chuyển đổi số trong hoạt động chuyên môn.
Cũng tại Hội thảo, các thành viên được chia thành 4 nhóm gồm đại diện các phòng, ban cùng chia sẻ thông tin và tìm kiếm các ý tưởng áp dụng chuyển đổi số. Kết quả, có 10 ý tưởng áp dụng chuyển đổi số trong công việc như: Chuyển đổi số trong lĩnh vực hành chính; sử dụng QR code phục vụ các cuộc họp nhằm hạn chế in ấn tài liệu; một số giải pháp trong công tác quản lý về tài chính - kế toán… Các thành viên đã thống nhất quan điểm: chuyển đổi số đã và đang làm thay đổi bức tranh công nghệ của thế giới. Thông qua chuyển đổi số, doanh nghiệp sẽ kiến tạo các sản phẩm và dịch vụ mới; tích hợp đa chức năng các giải pháp quản lý từ kế hoạch sản xuất, nguồn nhân lực đến việc triển khai các chi tiết trong công việc chuyên môn… Bên cạnh đó, chuyển đổi số sẽ giúp trình độ công nghệ của doanh nghiệp được tăng lên, hoạt động quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch hơn. Doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa các nguồn lực để tạo ra sự phát triển đột phá. Cơ hội ứng dụng chuyển đổi số có thể áp dụng cho từng công đoạn, một cải tiến nhỏ có thể mang lại giá trị lớn.
Hội thảo thực sự trở thành diễn giải đáp thắc mắc của các thành viên về chuyển đổi số, giúp các thành viên tiếp cận kinh nghiệm chuyển đổi số từ các chuyên gia, các doanh nghiệp trên thế giới. Trên cơ sở đó nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số phù hợp để cải tiến công việc, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh cho NCSP.

PV GAS Trading cung cấp chuyến tàu Propane lạnh đầu tiên cho Long Sơn

Tuần qua, tàu lạnh BU SIDRA của Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí (PV GAS Trading) đã kết nối ống thành công và bắt đầu tiến hành công tác bơm rót Propane lạnh phục vụ hoạt động chạy thử của Tổ hợp Hoá dầu Miền Nam.

Sự kiện này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng, hiện thực hoá ý tưởng mở rộng thị trường cung cấp khí từ nhiên liệu sang sử dụng khí làm nguyên liệu, song song triển khai chế biến sâu, nâng cao giá trị của nguồn nguyên liệu khí, từng bước thực hiện Chiến lược phát triển thị trường khí của PV GAS và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
PV GAS Trading cung cap chuyen tau Propane lanh dau tien cho Long Son
Ảnh: Tàu Bu Sidra hoàn tất nối ống với Cảng hóa dầu Long Sơn để tiến hành bơm rót

Truyền thông PV GAS: Chính xác, hiệu quả, truyền cảm hứng

Nhận thức công tác truyền thông đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp, Ban lãnh đạo PV GAS phát huy tối đa các nguồn lực để nâng cao chất lượng truyền thông nhằm giữ gìn, quảng bá, nâng cao uy tín, thương hiệu.

Công tác truyền thông của PV GAS được xác định kết hợp chặt chẽ với quá trình xây dựng, thực hiện Văn hóa Doanh nghiệp PV GAS, xem đây là một giải pháp quan trọng để góp phần xây dựng PV GAS, được thể hiện nhất quán, xuyên suốt, đảm bảo tính minh bạch, truyền cảm hứng, tôn vinh những tấm gương lao động sản xuất kinh doanh giỏi trong Tổng công ty.
Truyen thong PV GAS: Chinh xac, hieu qua, truyen cam hung
Đội ngũ truyền thông của PV GAS được vinh danh 
Những năm qua, công tác truyền thông tại PV GAS có chuyển biến rõ nét, đảm bảo tính kịp thời, chính xác, đúng định hướng, có trọng tâm và phù hợp với thực tế; chú trọng đồng bộ cả truyền thông nội bộ, truyền thông công chúng và truyền thông quốc tế. Tất cả các công ty trực thuộc/thành viên của PV GAS đều có website, fanpage, thường xuyên đăng các tin, bài về hoạt động của Tập đoàn, của Tổng công ty và đơn vị. Trung bình mỗi tháng có khoảng 50 bài viết về PV GAS trên website của Tổng công ty và khoảng 350-600 tin, bài truyền thông về PV GAS trên các báo chí, website, trang mạng trong và ngoài nước. Thông tin về PV GAS phản ánh mọi mặt đời sống lao động, thể hiện các thông điệp xã hội và khắc họa chân thực hình ảnh doanh nghiệp/người lao động ngành công nghiệp Khí Việt Nam.

Đọc nhiều nhất

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, cho đến nay, Liên danh Samsung C&T Corporation - Tổng Công ty Lắp máy VN (LILAMA) đã hoàn thành 66% tiến độ tổng thể gói thầu EPC dự án NM nhiệt điện Nhơn Trách 3 và Nhơn Trạch 4.
Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

(Kiến Thức) - Phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt. 

Tin mới