Một ban bay phi cơ L-39 Việt Nam diễn ra thế nào?

Một ban bay phi cơ L-39 Việt Nam diễn ra thế nào?

Ngay từ lúc trời còn đang tối, công tác chuẩn bị cho một ban bay huấn luyện trên máy bay L-39 ở Trung đoàn 910 đã bắt đầu.

4 giờ sáng, khi trăng vẫn lơ lửng treo cao, các thành phần  ban bay huấn luyện đã có mặt tại sân bay.
4 giờ sáng, khi trăng vẫn lơ lửng treo cao, các thành phần ban bay huấn luyện đã có mặt tại sân bay.
Dù phải dùng ánh sáng đèn pin, nhưng thợ máy kiểm tra  rất kĩ lưỡng và ghi chép sổ sách rất cẩn thận.
Dù phải dùng ánh sáng đèn pin, nhưng thợ máy kiểm tra
rất kĩ lưỡng và ghi chép sổ sách rất cẩn thận.
Phi công bay khí tượng tiếp thu máy bay từ khi trăng vẫn treo ngang đỉnh đầu.
Phi công bay khí tượng tiếp thu máy bay từ khi trăng vẫn treo ngang đỉnh đầu.
Chuyến bay khí tượng được thực hiện lúc 5 giờ 20 phút.
Chuyến bay khí tượng được thực hiện lúc 5 giờ 20 phút.
Cất cánh.
Cất cánh.
Hạ cánh.
Hạ cánh.
Các thành phần bay tiến hành giao nhiệm vụ chuẩn bị cho bay chính thức.
Các thành phần bay tiến hành giao nhiệm vụ chuẩn bị cho bay chính thức.
Phi công tiếp thu máy bay vào giờ bay chính thức đầu tiên.
Phi công tiếp thu máy bay vào giờ bay chính thức đầu tiên.
Các máy bay chuẩn bị xuất kích.
Các máy bay chuẩn bị xuất kích.
Các máy bay trở về vị trí tập kết ban đầu sau khi hoàn thành ban bay với thời gian bay chính thức là 5 giờ đồng hồ.
Các máy bay trở về vị trí tập kết ban đầu sau khi hoàn thành ban bay với thời gian bay chính thức là 5 giờ đồng hồ.
Trung đoàn tiến hành giảng bình sơ bộ, kết thúc ban bay lúc 11 giờ 45 phút.
Trung đoàn tiến hành giảng bình sơ bộ, kết thúc ban bay lúc 11 giờ 45 phút.

GALLERY MỚI NHẤT