Miễn phí và nhận quà với dịch vụ VietinBank eFAST

(Kiến Thức) - Từ nay đến hết năm 2016, khách hàng doanh nghiệp (KHDN) của VietinBank vừa được sử dụng miễn phí, trải nghiệm chất lượng của dịch vụ Ngân hàng điện tử VietinBank eFAST vừa có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Miễn phí 6 tháng
Ngay sau khi đăng ký thành công dịch vụ VietinBank eFAST, khách hàng được VietinBank miễn phí duy trì sử dụng dịch vụ trong vòng 6 tháng đầu tiên. VietinBank cũng tặng ngay 1 thẻ xác thực giao dịch trực tuyến - thẻ RSA (trị giá 994.000 VND) cho 1.000 KHDN đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ VietinBank eFAST trong thời gian diễn ra Chương trình.
Giao dịch càng nhiều, phí càng giảm
Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn đăng nhập trên website VietinBank hoặc ứng dụng eFAST Mobile để quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch tài chính như: Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, chuyển tiền ngoại tệ, thanh toán (thu/chi hộ; thanh toán lương), nộp Ngân sách Nhà nước (thuế nội địa, thuế hải quan), tiền gửi online, trả nợ khoản vay, bán ngoại tệ… một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Để khuyến khích khách hàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ, VietinBank giảm phí với các giao dịch chuyển tiền (bao gồm các giao dịch chuyển tiền trong hệ thống, chuyển tiền ngoài hệ thống) thực hiện qua dịch vụ VietinBank eFAST. Từ giao dịch chuyển tiền thứ 26 trở đi trong thời gian khuyến mãi, khách hàng được giảm từ 10% - 20% phí giao dịch (các mức giảm 10%, 15%, 20% áp dụng với giao dịch tương ứng từ thứ 26, 51 và 101 trở đi).
 
Trải nghiệm VietinBank eFAST Mobile nhận quà ngay
Hiện nay, VietinBank đang cung cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử dành cho KHDN - VietinBank eFAST trên cả nền tảng website và ứng dụng trên các thiết bị di động - VietinBank eFAST Mobile.
VietinBank eFAST Mobile là ứng dụng Ngân hàng điện tử đầu tiên dành cho KHDN cho phép phê duyệt các giao dịch phức tạp chỉ thông qua vài thao tác đơn giản. Ứng dụng được tích hợp tiện ích phân tích dữ liệu và hỗ trợ đa dạng các biểu đồ trực quan cũng như hỗ trợ tính năng “Push Notification” giúp khách hàng kết nối 24/24h với thế giới thông tin liên tục biến động của thị trường chứng khoán, tài chính, lãi suất và thông tin ưu đãi mới nhất từ VietinBank. Đặc biệt, VietinBank miễn phí hoàn toàn khi khách hàng cài đặt ứng dụng VietinBank eFAST Mobile.
Sử dụng VietinBank eFAST, khách hàng được miễn phí dịch vụ 6 tháng và có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn.
Sử dụng VietinBank eFAST, khách hàng được miễn phí dịch vụ 6 tháng và có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn. 
Từ 11/7 - 30/9/2016, VietinBank dành tặng người dùng là “Kế toán viên”, “Kế toán trưởng” và “Chủ tài khoản” tại DN các phần quà bằng tiền lên tới 500.000 VND khi cài đặt và đăng nhập lần đầu trên ứng dụng VietinBank eFAST Mobile. Trong thời gian diễn ra Chương trình, 2 tuần 1 lần, VietinBank sẽ trao thưởng cho các khách hàng đầu tiên trải nghiệm ứng dụng của mỗi đợt xét thưởng.
Hơn thế nữa, trong mỗi tháng, VietinBank sẽ tặng 1 iPhone 6s Plus 64 GB cùng nhiều phần quà bằng tiền và hiện vật cho người dùng thuộc vai trò “Kế toán viên”, “Kế toán trưởng”, “Chủ tài khoản” tại DN cài đặt ứng dụng VietinBank eFAST Mobile lần đầu và có số lượng giao dịch tài chính phê duyệt thành công trên ứng dụng nhiều nhất trong tháng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch VietinBank toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Cáp quang biển AAG lại bị đứt lần 2 từ đầu năm

(Kiến Thức) -  Tuyến cáp quang biển AAG lại bị đứt lúc 5h45 sáng nay (23/4), đây là lần đứt cáp quang thứ 2 kể từ đầu năm 2015.

Theo thông tin từ Công ty Viễn thông quốc tế VNPT-I, tuyến cáp quang biển AAG lại bị đứt lúc 5h45 sáng nay (23/4). Tuy nhiên, hiện VNPT-I vẫn chưa xác định chính xác điểm đứt mà chỉ phát hiện có sự cố sụt nguồn.
Cap quang bien AAG lai bi dut lan 2 tu dau nam
 Đây là lần thứ 2 trong năm 2015 tuyến cáp AAG bị đứt.

Sửa cáp AAG xong sớm 1 ngày, Internet trở lại bình thường

Thời gian sửa cáp AAG liên tục có sự thay đổi trong một tuần trở lại đây.

Bất chấp lo ngại của đơn vị quản lý tuyến cáp về việc công tác sửa cáp AAG chỉ có thể kết thúc vào ngày 25/8 do ảnh hưởng bởi thời tiết xấu, thông tin mới nhất từ các ISP xác nhận Internet từ Việt Nam đi quốc tế có thể trở lại bình thường ngay từ sáng mai, 24/8.

Đọc nhiều nhất

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, cho đến nay, Liên danh Samsung C&T Corporation - Tổng Công ty Lắp máy VN (LILAMA) đã hoàn thành 66% tiến độ tổng thể gói thầu EPC dự án NM nhiệt điện Nhơn Trách 3 và Nhơn Trạch 4.
Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

(Kiến Thức) - Phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt. 

Tin mới