Mách bạn cách chọn Smart TV phân khúc 5 – 7 triệu chơi Tết

Đầu năm là thời điểm thích hợp để người người mua sắm những chiếc Smart TV mới, trang hoàng nhà cửa.

Mách bạn cách chọn Smart TV phân khúc 5 – 7 triệu chơi Tết

Khác với những năm trước đây, việc sở hữu một chiếc smart TV tầm giá 5 – 7 triệu giờ đây vô cùng dễ dàng. Khách hàng có vô số những lựa chọn ở các thương hiệu lớn ở mức giá này cho những chiếc TV có kích cỡ 32 inch hay 40 inch nhỏ gọn, không quá kềnh càng, dễ di chuyển, thích hợp cho cả phòng khách và phòng ngủ cỡ nhỏ.

Cùng tham khảo 5 mẫu Smart TV tầm giá 5 – 7 triệu dưới đây:

1. Tivi Samsung 32 inch UA32N4300

Giá chỉ còn: 5,54 triệu đồng

Tivi Samsung 32 inch UA32N4300 là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình là fan hâm mộ của Samsung trong nhiều năm qua. Sản phẩm có kích cỡ nhỏ nhất trong dòng smart TV với độ phân giải HD vừa phải, thiết kế đơn giản, âm thanh Dolby Digital Plus khá sống động, giao diện Tizen dễ sử dụng.

Mach ban cach chon Smart TV phan khuc 5 – 7 trieu choi Tet

Ngoài ra, chiếc TV này còn hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, có thể kết nối với chuột và bàn phím tiện lợi. Người dùng hoàn toàn có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên TV thông qua chức năng Screen Mirroring.

2. Tivi Sony 32 inch KDL-32W610G

Giá chỉ còn: 7,29 triệu đồng

Giống như Tivi Samsung 32 inch UA32N4300, dòng TV 32 inch KDL- 32W610G là phiên bản TV 32 inch mới nhất của năm 2019 vừa qua của Sony. Dòng TV của Sony luôn được ưu ái với công nghệ âm thanh – màn hình vượt trội trong nhiều năm nay, không hề thua kém so với TV Samsung.

Mach ban cach chon Smart TV phan khuc 5 – 7 trieu choi Tet-Hinh-2

Chiếc TV này được tích hợp công nghệ hiển thị Dynamic Contrast, tạo cảm giác chân thực hơn, công nghệ X Realty Pro giúp giảm nhiễu tốt hơn và công nghệ Motionflow 200Hz cũng đem tới những thước phim chuyển động nhanh và chơi game đỉnh cao. Không những thế, âm thanh của chúng cũng đẳng cấp không kém dòng TV cao cấp với công nghệ âm thanh đa chiều, sống động và rõ ràng.

3. TV LG 32 inch 32ML570BPTC

Giá chỉ còn: 5,99 triệu đồng

So với hai “đối thủ” ở cùng phân khúc, TV LG 32 inch 32ML570BPTC có ngoại hình tinh tế hơn với thiết kế viền cực mỏng. Tuy nhiên, đây là sản phẩm được ra mắt từ năm 2018, độ phân giải HD vừa đủ dùng. Ở phân khúc giá này, người dùng khó lòng có thể đòi hỏi độ phân giải cao hơn nhưng công nghệ Active HDR cũng cho hình ảnh rất chân thật.

Mach ban cach chon Smart TV phan khuc 5 – 7 trieu choi Tet-Hinh-3

Thêm vào đó, dòng TV này cũng khiến người dùng hài lòng với công nghệ âm thanh vòm, sống động nhờ công nghệ DTS Virtual. Trải nghiệm giải trí thông qua giao diện Web OS cũng khá đầy đủ với các ứng dụng phong phú như YouTube, Netflix, Nhaccuatui,…

4. Tivi TCL 32 inch 32S6500

Giá chỉ còn: 5,49 triệu đồng

Mach ban cach chon Smart TV phan khuc 5 – 7 trieu choi Tet-Hinh-4

Trong những năm gần đây, dòng Smart TV của TCL đã đến gần hơn với người tiêu dùng Việt và việc sở hữu sản phẩm của thương hiệu này cũng dễ dàng hơn nhờ có mức giá phải chăng, cạnh tranh không kém so với các hãng khác. Tivi TCL 32 inch 32S6500 có thiết kế hơi dày một chút nhưng vẫn có chất lượng màn hình HD sắc nét, cũng hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR, công nghệ âm thanh Dolby MS 12 lớn và rõ.

5. Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D

Giá bán chỉ còn: 6,99 triệu đồng

Có thể nói, Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D là lựa chọn tối ưu nhất cho những người dùng thích sở hữu những chiếc TV to hơn nhưng lại không có nhiều kinh phí. Điểm cộng của dòng TV này là độ phân giải Full HD, cao hơn dòng HD, kích cỡ màn hình cũng lớn hơn, chân đế vững chắc hơn.

Mach ban cach chon Smart TV phan khuc 5 – 7 trieu choi Tet-Hinh-5

Thêm vào đó, chất lượng hình ảnh của sản phẩm cũng cao hơn một bậc nhờ tích hợp công nghệ Hyper Real Engine cho màu sống động hơn. Nếu mua chiếc Tivi Samsung 40 inch UA40J5250D về chơi tết, đảm bảo mọi thứ sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất ở phân khúc phổ thông.

Hàng triệu người dùng đau đầu vì YouTube TV 1.3.1 bị khai tử

(Kiến Thức) - Hàng triệu smart TV chạy Android 7 trở về trước và các Android Box trôi nổi đang bị hạn chế khả năng cập nhật, do Google khai tử YouTube TV 1.3.1.

Hàng triệu người dùng đau đầu vì YouTube TV 1.3.1 bị khai tử
Theo đó, những thiết bị đang chạy phần mềm YouTube TV 1.3.1 không thể truy cập đến máy chủ YouTube của Google, mà phải cập nhật lên phiên bản mới hơn là YouTube TV 2.0.3. Sẽ không có gì đáng nói nếu mọi thiết bị đều được lên đời YouTube TV 2.0.3.
Tuy nhiên, theo đại diện của FPT Play, hàng triệu smart TV chạy Android 7 trở về trước và các Android Box trôi nổi đang bị hạn chế khả năng cập nhật này, đồng nghĩa với khoảng 6 triệu người dùng không thể hoặc rất khó để xem video trên YouTube.
Hang trieu nguoi dung dau dau vi YouTube TV 1.3.1 bi khai tu
YouTube 1.3.1 đã chính thức bị “khai tử”. 

Vì sao Xiaomi, Huawei, OnePlus đổ xô đi sản xuất TV?

(Kiến Thức) - Trước đây, phần lớn các nhà sản xuất thường mở rộng từ TV sang điện thoại. Thế giới hi-tech năm 2019 chứng minh trào lưu ngược lại hoàn toàn, khi các tên tuổi smartphone ồ ạt lấn sân sang sản xuất loại thiết bị "tiền bối" của điện thoại thông minh.

      Vì sao Xiaomi, Huawei, OnePlus đổ xô đi sản xuất TV?
      Nếu phải chọn ra trào lưu bất ngờ nhất mà các ông lớn smartphone đang theo đuổi thì đó chắc chắn phải là… TV. Chỉ trong vòng 1 quý gần đây, cả Xiaomi, Huawei và OnePlus (đại diện cho nhà BKK cùng các thương hiệu "anh em" như OPPO và vivo) hoặc đã ra mắt TV, hoặc đều công bố kế hoạch. Gần đây nhất, trong tuần vừa qua Xiaomi đã vén màn TV sử dụng tấm màn chấm lượng tử có lẽ là mua về từ Samsung.

      Thậm chí, trào lưu này "hot" tới mức từng thương hiệu con của các hãng cũng lại công bố ra mắt TV riêng. Cuối tháng 8, Redmi – thương hiệu con giá rẻ của Xiaomi, vén màn TV 70 inch. Giữa tháng 10, thương hiệu giá rẻ của Huawei là Honor vén màn sản phẩm "Vision smart TV" tại thị trường Ấn Độ. Riêng thương hiệu con của OPPO là Realme có lẽ còn vượt mặt thương hiệu mẹ để ra mắt TV trước – tháng 12 tới, Realme TV sẽ đối đầu trực tiếp với Mi TV.

      Vi sao Xiaomi, Huawei, OnePlus do xo di san xuat TV?
      Sản phẩm không phải của Sony hay Samsung, mà là của OnePlus. 

      Các thương hiệu điện thoại thông minh đang nhảy sang làm TV

      (Kiến Thức) - Tại sao các thương hiệu điện thoại thông minh đang nhảy sang làm TV? Có ba lý do chính để lý giải cho tình trạng hiện khá phổ biến này.
       
       
       

      Các thương hiệu điện thoại thông minh đang nhảy sang làm TV
      Cách đây nhiều năm, người tiêu dùng chỉ quen thuộc với các thương hiệu sản xuất TV màu truyền thống như Samsung, LG, Sharp, Sony, Hitachi, Panasonic hay gần hơn là TCL, Skyworth... Thế nhưng giờ đây, nhìn ra thị trường, chúng ta có thể thấy sự tham gia vào thị trường TV của các nhà sản xuất... điện thoại di động. Từ Xiaomi đến Huawei, và bây giờ thậm chí có cả sự góp mặt của OnePlus, Huawei, Motorola và Nokia. Ở thị trường Việt Nam, thương hiệu Vsmart đang dò dẫm bước chân vào thị trường smartphone cũng không ngại ngần muốn thử thách trên thị trường TV, tỏ ý sẵn sàng so găng với những thương hiệu quốc tế.

      Nhưng với mức giá ngày càng thấp, TV LCD đã ngày càng trở nên gần gũi với mọi người. Nó cũng chính là lý do khiến doanh số của dòng sản phẩm này có xu hướng giảm, khiến toàn bộ ngành công nghiệp TV LCD bước vào một "mùa đông lạnh giá". Vậy tại sao các công ty cũ cũng như mới lại trở nên "điên cuồng" tới như vậy?

      Nên nhớ, sự cạnh tranh trong lĩnh vực TV rất khốc liệt, từ chất lượng hình ảnh đến ứng dụng âm thanh. Ngay cả các thương hiệu TV lớn hay lâu đời đôi khi cũng không rõ về những gì người tiêu dùng đang mong muốn. Nhưng có thể đây cũng chính là lý do khiến các nhà sản xuất điện thoại di động tràn đầy hy vọng chiếm lấy được một góc trên chiếc bánh thị phần này.

      Theo các chuyên gia công nghệ, có ba lý do chính để giải thích cho xu hướng mới này.

      Cac thuong hieu dien thoai thong minh dang nhay sang lam TV
      Thị trường TV đang bất ngờ trở nên chật chội. 

      Đọc nhiều nhất

      Tin mới