
Bugatti Mistral là siêu xe trăm tỷ không mui, được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc trên toàn cầu. Xe sở hữu khoang nội thất khá sang trọng với ghế ngồi, mặt táp lô và nhiều chi tiết khác được làm từ gỗ tự nhiên và da. Đây rõ ràng là những loại vật liệu không nên tiếp xúc với nước mưa.


Aston Martin V12 Speedster đặc biệt không được trang bị mui và kính lái. Thân xe được làm bằng sợi carbon và nhôm với thiết kế pha trộn từ 2 dòng xe DBS Superleggera và Vantage. Thiết kế cabin mở hoàn toàn giúp người lái có thể tận hưởng âm thanh mạnh mẽ đến từ khối động cơ V12 tăng áp kép. Tuy nhiên, điều bất cập khi sử dụng chiếc xe này là người lái sẽ phải chịu đựng nắng, mưa bất chợt vì không có mui che chắn.


Ferrari Monza SP1 và SP2 sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng từ cả nội thất lẫn ngoại thất giúp bộ đôi này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu, cùng với đó là một yếu tố cực kỳ đặc biệt: chúng hoàn toàn không có mui và hệ thống kính chắn gió/cửa sổ xung quanh xe. Điều đó đồng nghĩa với việc đại gia chạy siêu xe phải chịu nắng mưa không khác gì ngồi xe máy.


McLaren Elva là siêu xe 4 không (không mui, không kính chắn gió, không kính sau và không cửa sổ). Đây là thiết kế đặc trưng của những chiếc xe đua F1, được tối giản hết mức để tối ưu hóa khả năng điều khiển và tăng tốc. Cung cấp sức mạnh cho McLaren Elva là khối động cơ V8 4.0L, tăng áp kép công suất tối đa 804 mã lực.


Lamborghini SC20 có thiết kế mui trần hoàn toàn và chỉ được sản xuất duy nhất một chiếc trên thế giới. Xe có phần đầu được lấy cảm hứng từ xe Huracan GT3 EVO với cản trước góc cạnh và hốc lấy gió trên nắp capo. Đặc biệt, cánh gió sau bằng sợi carbon kích thước lớn có khả năng điều chỉnh, cho phép người lái tùy chọn được lực ép xuống mặt đường. Hệ thống ống xả của xe dạng 2 ống được đưa lên cao và các khe khuếch tán lớn giúp ổn định dòng không khí dưới gầm.
