Liên tiếp các động thái mới từ Truyền hình An Viên

Kể từ khi ra đời Truyền hình An Viên khá kín tiếng, hầu như không quảng bá dịch vụ. Đi kèm với sự im ắng đó là rất nhiều đồn đoán về việc Truyền hình An viên gặp nhiều khó khăn...

Liên tiếp các động thái mới từ Truyền hình An Viên
Trong một thời gian dài, đối lập với những hoạt động truyền thông quảng bá rầm rộ, tốn kém của các đơn vị Truyền hình trả tiền khác, người ra chỉ thấy Truyền hình An Viên âm thầm xuất hiện trong các hoạt động xã hội như tặng đầu thu cho các Chiến sỹ biên phòng, Lực lượng Công an, các hộ dân nghèo. Gần đây nhất, Truyền hình An Viên kết hợp với VinGroup đồng hành cùng quỹ nghĩa tình đồng đội của Bộ Công an với kinh phí năm đầu tiên lên tới 5 tỷ đồng, và ủng hộ gia đình các chiến sỹ Quân đội hy sinh trong tai nạn máy bay. Tin về các hoạt động này cũng chỉ xuất hiện rất hạn chế trên các phương tiện truyền thông.
Truyền hình An Viên kết hợp Vingroup đồng hành cùng quỹ nghĩa tình đồng đội Bộ Công An.
 Truyền hình An Viên kết hợp Vingroup đồng hành cùng quỹ nghĩa tình đồng đội Bộ Công An.
Từ đầu tháng 10/2014, lần đầu tiên thị trường Truyền hình trả tiền chứng kiến những động thái lạ liên tiếp từ Truyền hình An viên. Đầu tiên là việc xuất hiện dày đặc trên đường phố Hà Nội nhân dịp 10/10/2014. Tiếp theo Truyền hình An Viên bất ngờ công bố tăng kênh DTT tại Miền bắc từ 64 lên 102 với một loạt kênh mới. Với những động thái này, Truyền hình An viên đang tạo ra sự tò mò và quan tâm rất lớn từ thị trường và các đối thủ.
Nhìn vào gói kênh mới công bố có thể thấy một loạt các kênh Thể thao được bổ xung như Bóng đá TV, Thể thao TV , HTV Thể thao, Fox Sport, Golf ... Các kênh Phim được bổ xung thêm khá phong phú, ngoài các kênh phim nổi tiếng nước ngoài như HBO HD, Starmovies HD ..., Truyền hình An viên đã đưa vào gói kênh của mình một loạt kênh phim mới như MOV, D Drama, Phim Việt ... Đặc biệt trong gói kênh lần này Truyền hình An Viên lần đầu tiên công bố kênh An Ninh Thế Thới và Kênh Miền Tây. Có tên rất hấp dẫn người xem, tuy nhiên khán giả còn đang rất tò mò về nội dung của hai kênh này khi mà Truyền hình An Viên mới chỉ công bố ngắn gọn về tiêu chí của từng kênh. Trên tờ rơi được rò rỉ trên mạng thì Kênh An Ninh Thế Giới là kênh giải trí tổng hợp, nội dung tập trung vào các sự kiện giải trí, văn hoá, xã hội nổi bật trên thế giới cũng như Việt Nam theo góc nhìn An Ninh. Kênh Miền tây là kênh mạng đậm chất văn hoá phương Nam.
Như vậy có thể thấy thời gian vừa qua Truyền hình An Viên đã âm thầm đầu tư rất lớn cho cả hạ tầng lẫn nội dung. Việc cùng một lúc công bố tăng số lượng kênh từ 64 lên 102 với một loạt kênh mới cho thấy Truyền hình An Viên đang tập trung đầu tư rất bài bản và mang trong mình một sức mạnh đáng kể.
Một câu hỏi lớn đặt ra là liệu Truyền hình An Viên có tăng giá dịch vụ hay không? Người xem đang hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ phía Truyền hình An Viên.

Tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho khách hàng dùng TH An Viên

(Kiến Thức) - Từ 20/9, khách hàng đăng ký mới dịch vụ Truyền hình An Viên được tặng mũ bảo hiểm chính hãng với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc.

Tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho khách hàng dùng TH An Viên
Chương trình được triển khai tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Truyền hình An Viên tặng 50.000 đầu thu cho hộ nghèo Hà Nội

(Kiến Thức) -Sáng nay (2/10), Truyền hình An Viên phối hợp với Sở TT&TT Hà Nội đã trao tặng hàng nghìn đầu thu kỹ thuật số cho các hộ nghèo Thủ đô.

Truyền hình An Viên tặng 50.000 đầu thu cho hộ nghèo Hà Nội
Nhằm tích cực hưởng ứng chủ trương của Chính phủ, Kế hoạch của UBND Thành phố Hà Nội cũng như thiết thực tri ân người dân Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ Đô, sáng nay (2/10), Truyền hình An Viên (Công ty Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) phối hợp với Sở TT&TT Hà Nội đã tổ chức buổi lễ trao tặng hàng nghìn đầu thu kỹ thuật số cho các hộ nghèo trên địa bàn Thủ đô.
Ông Trần Đăng Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT An Viên Group trao tặng đầu thu kỹ thuật số cho các hộ nghèo.
Ông Trần Đăng Tuấn – 
Phó Chủ tịch HĐQT An Viên Group

trao tặng đầu thu kỹ thuật số cho các hộ nghèo.

10 sự kiện nóng hầm hập dư luận Việt Nam trong tuần (37)

(Kiến Thức) -Nổ như bom giữa Sài Gòn, nhiều nhà sập, giám đốc bệnh viện bị đình chỉ vì văng tục, đe dọa phóng viên, hỗn chiến tại khách sạn 4 sao...

10 sự kiện nóng hầm hập dư luận Việt Nam trong tuần (37)
1. Nổ như bom giữa Sài Gòn, nhiều nhà sập, 7 người thương vong. Lúc 16h ngày 17/10 tại đường TA-19, phường Thới An, quận 12, TP HCM, một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra, xuất phát từ xưởng sản xuất chi nhánh công ty TNHH Thương mại Đặng Huỳnh (66/2, khu phố 5, phường Thới An).
 1. Nổ như bom giữa Sài Gòn, nhiều nhà sập, 7 người thương vong.
Lúc 16h ngày 17/10 tại đường TA-19, phường Thới An, quận 12, TP HCM, một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra, xuất phát từ xưởng sản xuất chi nhánh công ty TNHH Thương mại Đặng Huỳnh (66/2, khu phố 5, phường Thới An). 

Đọc nhiều nhất

Chân dung 15 Bí thư tỉnh, thành vừa được Bộ Chính trị bổ nhiệm

Chân dung 15 Bí thư tỉnh, thành vừa được Bộ Chính trị bổ nhiệm

(Kiến Thức) - Đến thời điểm này đã có 15 tỉnh, thành thay đổi nhân sự bí thư. Trong đó, có một ủy viên Bộ Chính trị, 8 ủy viên TƯ, 5 ủy viên dự khuyết. Đây là những nhân tố được Bộ Chính trị đặt niềm tin sẽ hạt nhân mang lại những thành tựu kinh tế, xã hội cho các địa phương.
Loạt giang hồ đình đám mạng xã hội và hồi kết chẳng như mơ

Loạt giang hồ đình đám mạng xã hội và hồi kết chẳng như mơ

(Kiến Thức) - Những năm qua, hiện tượng giang hồ mạng nổi lên với nhiều hoạt động nhức nhối, ảnh hưởng đến trật tự xã hội và tư tưởng một bộ phận giới trẻ. Điều đáng nói, loạt giang hồ đình đám trên mạng xã hội này lại có hồi kết chẳng như mơ.

Tin mới

Giá điện sinh hoạt mới lên tới 3.700 đồng/kWh

Giá điện sinh hoạt mới lên tới 3.700 đồng/kWh

Bộ Công Thương đề xuất cải tiến cơ cấu biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt còn 5 bậc thay vì 6 bậc. Bậc giá điện cao nhất có thể lên tới hơn 3.700 đồng/kWh, cao hơn so với mức cao nhất trong biểu giá hiện hành.