Lexus ES 2021 cũ 2,67 tỷ ở Hà Nội, đắt hơn xe "đập hộp"

Lexus ES 2021 cũ 2,67 tỷ ở Hà Nội, đắt hơn xe "đập hộp"

Lexus ES 250 2021 được phân phối chính hãng với mức giá 2,55 tỷ đồng. Tuy nhiên trên thị trường xe cũ, những chiếc "chạy lướt" được bán ra còn đắt hơn xe mới.

Những chiếc xe sang  Lexus ES 250 phiên bản 2021 được phân phối và ra mắt chính hãng tại Việt Nam hồi cuối năm 2020. Mặc dù dòng xe Lexus có tiếng là luôn giữ giá, tuy nhiên khá ngạc nhiên khi trên thị trường ôtô cũ Hà Nội những chiếc ES 250 "chạy lướt" có mức giá không hề rẻ, thậm chí còn đắt hơn xe mới "đập thùng".
Những chiếc xe sang Lexus ES 250 phiên bản 2021 được phân phối và ra mắt chính hãng tại Việt Nam hồi cuối năm 2020. Mặc dù dòng xe Lexus có tiếng là luôn giữ giá, tuy nhiên khá ngạc nhiên khi trên thị trường ôtô cũ Hà Nội những chiếc ES 250 "chạy lướt" có mức giá không hề rẻ, thậm chí còn đắt hơn xe mới "đập thùng".
Đơn cử như chiếc sedan hạng sang Lexus ES 2021 chạy lướt trong bài viết này, xe đã sử dụng khoảng hơn 1 năm và lăn bánh trên 8000 km tuy nhiên mức giá cũng không hề rẻ. Cụ thể giá xe Lexus ES 2021 chạy lướt đã ra biển này được chủ xe chào bán khoảng 2,67 tỷ đồng, trong khi giá xe ES mới chính hãng tại Việt Nam được niêm yết 2,55 tỷ đồng.
Đơn cử như chiếc sedan hạng sang Lexus ES 2021 chạy lướt trong bài viết này, xe đã sử dụng khoảng hơn 1 năm và lăn bánh trên 8000 km tuy nhiên mức giá cũng không hề rẻ. Cụ thể giá xe Lexus ES 2021 chạy lướt đã ra biển này được chủ xe chào bán khoảng 2,67 tỷ đồng, trong khi giá xe ES mới chính hãng tại Việt Nam được niêm yết 2,55 tỷ đồng.
Lexus ES 2021 sở hữu kích thước dài hơn 65mm, rộng hơn 45mm nhưng thấp hơn 5mm so với thế hệ trước. Phần đầu xe nổi bật với mặt ca lăng hình con suốt kết hợp hoàn hảo với viền ca lăng mạ chrome sáng bóng. Cụm đèn pha projector với dải đèn ban ngày hình chữ L đặc trưng, đặc biệt phiên bản năm 2021 được cải tiến với 3 bóng LED (thay vì 2 như trước kia) đem lại khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn.
Lexus ES 2021 sở hữu kích thước dài hơn 65mm, rộng hơn 45mm nhưng thấp hơn 5mm so với thế hệ trước. Phần đầu xe nổi bật với mặt ca lăng hình con suốt kết hợp hoàn hảo với viền ca lăng mạ chrome sáng bóng. Cụm đèn pha projector với dải đèn ban ngày hình chữ L đặc trưng, đặc biệt phiên bản năm 2021 được cải tiến với 3 bóng LED (thay vì 2 như trước kia) đem lại khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn.
Phần đuôi xe với cụm đèn hậu 3 dải LED hình chữ L được tạo hình nổi khối 3 chiều. Chạy ngang đuôi xe là nẹp chrome cong nhẹ về 2 phía đem lại sự mượt mà, không bị gò bó cho tổng thể. Xe được trang bị bộ vành 18 inch đa chấu, thiết kế mới giúp tối ưu cấu trúc bên trong giúp giảm tiếng ồn, góp phần đem lại sự yên tĩnh trong khoang lái.
Phần đuôi xe với cụm đèn hậu 3 dải LED hình chữ L được tạo hình nổi khối 3 chiều. Chạy ngang đuôi xe là nẹp chrome cong nhẹ về 2 phía đem lại sự mượt mà, không bị gò bó cho tổng thể. Xe được trang bị bộ vành 18 inch đa chấu, thiết kế mới giúp tối ưu cấu trúc bên trong giúp giảm tiếng ồn, góp phần đem lại sự yên tĩnh trong khoang lái.
Bước vào khoang lái của Lexus ES 2021 sở hữu vẻ sang trọng của chiếc sedan Nhật Bản không phải kiểu bóng bẩy mà nhẹ nhàng tinh tế, thậm chí có thể dùng từ đơn giản. Cụm điều khiển trung tâm rất ít nút bấm, nổi bật với màn hình giải trí 12.3 inch với tone màu hiển thị chủ đạo là xanh nước biển, đem lại cảm giác êm dịu thư thái.
Bước vào khoang lái của Lexus ES 2021 sở hữu vẻ sang trọng của chiếc sedan Nhật Bản không phải kiểu bóng bẩy mà nhẹ nhàng tinh tế, thậm chí có thể dùng từ đơn giản. Cụm điều khiển trung tâm rất ít nút bấm, nổi bật với màn hình giải trí 12.3 inch với tone màu hiển thị chủ đạo là xanh nước biển, đem lại cảm giác êm dịu thư thái.
Ghế xe có thể điều chỉnh theo 10 hướng khác nhau, hệ thống âm thanh vòm 17 loa Mark Levinson và hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập... Vô lăng bọc da, ốp gỗ và trang bị sưởi, lẫy số tay cũng như nhiều nút bấm chức năng cơ bản. Phía sau tay lái là màn hình hiển thị LCD kích cỡ 7 inch, mọi thông tin được bố trí trực quan và hợp lí. Hệ thống hiển thị kính lái HUD là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản ES tại Việt Nam.
Ghế xe có thể điều chỉnh theo 10 hướng khác nhau, hệ thống âm thanh vòm 17 loa Mark Levinson và hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập... Vô lăng bọc da, ốp gỗ và trang bị sưởi, lẫy số tay cũng như nhiều nút bấm chức năng cơ bản. Phía sau tay lái là màn hình hiển thị LCD kích cỡ 7 inch, mọi thông tin được bố trí trực quan và hợp lí. Hệ thống hiển thị kính lái HUD là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản ES tại Việt Nam.
Về chức năng giải trí, Lexus ES 2021 sở hữu hệ thống 10 loa Lexus Premium Sound System, hỗ trợ một số nguồn phát thông dụng như AM/FM/USB/AUX/Bluetooth, bổ sung khả năng kết nối smartphone như Apple CarPlay hay Android Auto. Hành khách có thể sạc điện thoại không dây với chuẩn Qi trên xe, tương thích với nhiều thiết bị.
Về chức năng giải trí, Lexus ES 2021 sở hữu hệ thống 10 loa Lexus Premium Sound System, hỗ trợ một số nguồn phát thông dụng như AM/FM/USB/AUX/Bluetooth, bổ sung khả năng kết nối smartphone như Apple CarPlay hay Android Auto. Hành khách có thể sạc điện thoại không dây với chuẩn Qi trên xe, tương thích với nhiều thiết bị.
Lexus ES 2021 được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L cho công suất tối đa 204 mã lực và mô men xoắn cực đại 243 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp cho cảm giác chuyển số mượt mà êm ái. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình được Lexus đưa ra là 6,6L/100km.
Lexus ES 2021 được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L cho công suất tối đa 204 mã lực và mô men xoắn cực đại 243 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp cho cảm giác chuyển số mượt mà êm ái. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình được Lexus đưa ra là 6,6L/100km.
ES 2021 được bổ sung hệ thống phanh an toàn khi đỗ xe PKSB (Parking Support Brake). Hệ thống quản lý thông tin từ cảm biến đỗ xe xung quanh, cảm biến radar của Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), hình ảnh từ camera, qua đó cảnh báo người lái về va chạm có thể xảy ra với vật thể tĩnh, với xe đang di chuyển từ phía sau, hay với người đi bộ,… Nếu người lái không đạp phanh, hệ thống sẽ phanh tự động để tránh va chạm.
ES 2021 được bổ sung hệ thống phanh an toàn khi đỗ xe PKSB (Parking Support Brake). Hệ thống quản lý thông tin từ cảm biến đỗ xe xung quanh, cảm biến radar của Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), hình ảnh từ camera, qua đó cảnh báo người lái về va chạm có thể xảy ra với vật thể tĩnh, với xe đang di chuyển từ phía sau, hay với người đi bộ,… Nếu người lái không đạp phanh, hệ thống sẽ phanh tự động để tránh va chạm.
Tại thị trường Việt Nam, Lexus ES sẽ được phân phối với hai phiên bản là ES 300h và ES 250. Giá xe Lexus ES mới chính hãng phiên bản ES 250 bán ra 2,55 tỷ đồng, phiên bản ES 300h cao cấp hơn với mức bán ra 3,04 tỷ đồng, đem lại nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Chiếc xe trong bài đang được chào bán trên sàn xe cũ Hà Nội khoảng 2,67 tỷ đồng.
Tại thị trường Việt Nam, Lexus ES sẽ được phân phối với hai phiên bản là ES 300h và ES 250. Giá xe Lexus ES mới chính hãng phiên bản ES 250 bán ra 2,55 tỷ đồng, phiên bản ES 300h cao cấp hơn với mức bán ra 3,04 tỷ đồng, đem lại nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Chiếc xe trong bài đang được chào bán trên sàn xe cũ Hà Nội khoảng 2,67 tỷ đồng.
Video: Lexus ES 2022 chính thức trình làng "đấu" BMW 5 Series.

GALLERY MỚI NHẤT

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.
Dấu hiệu cảnh báo cơ thể thừa chất xơ

Dấu hiệu cảnh báo cơ thể thừa chất xơ

Chất xơ cần thiết cho hệ tiêu hóa và giúp cơ thể để duy trì sức khỏe. Tuy nhiên, không phải bổ sung nhiều chất xơ là tốt, ăn quá nhiều chất xơ cũng dẫn đến tác dụng không mong muốn.