Kido sẽ đưa Chuk Chuk sang thị trường Thái Lan thông qua Central Retail

(Vietnamdaily) - Chuck Chuck, chuỗi F&B mới của Kido sẽ được đưa vào hệ thống 39 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc của Central Retail tại Việt Nam với mục tiêu mở rộng sang thị trường Thái Lan và các nước Đông Nam Á.

Ngày 12/12/2021, Tập đoàn Kido (HoSE: KDC) và Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã chính thức ký hợp tác chiến lược, nhằm hợp tác đầu tư phát triển ở mảng bán lẻ với chuỗi F&B Chuk Chuk, thuộc các hệ thống của Central Retail tại Việt Nam.

Theo đó, Kido Group cam kết sẽ đưa chuỗi F&B Chuck Chuck vào chuỗi trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market.

Ngay sau buổi ký kết, dự kiến trong tháng 12/2021 đến trước Tết Nguyên Đán, Tập đoàn Kido sẽ chính thức khai trương hơn 10 cửa hàng của Chuk Chuk nằm trong các Trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central Retail. Và trong năm 2022, Chuk Chuk sẽ được nhân rộng và có mặt tại tất cả các Trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam.

Trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của Kido qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực. 

Tại Việt Nam, Central Retail đang sở hữu danh mục thương hiệu bán lẻ đa dạng với hơn 290 cửa hàng, 39 trung tâm thương mại đặt tại nhiều tỉnh thành phố trên toàn quốc.

Kido se dua Chuk Chuk sang thi truong Thai Lan thong qua Central Retail
 Đại diện Kido và Centra Retail ký kết hợp tác chiều ngày 12/12.

Việc phát triển mở rộng Chuk Chuk đi cùng Central Retail thời gian tới sẽ được sự hỗ trợ trực tiếp bởi  Tập đoàn FPT trong việc chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), tập trung toàn bộ dữ liệu (Big Data) và ứng dụng chuyển đổi số (Digital Transformation).

Thông qua đó, Chuk Chuk có thể dễ dàng quản lý và phát triển cùng Central Retail trên toàn quốc, mở rộng sang Thái Lan và các nước trong khu vực. 

Thương hiệu F&B Chuk Chuk là một mảnh ghép thuộc chiến lược phát triển kinh doanh đa ngành của Ban lãnh đạo Tập đoàn Kido. Tên gọi Chuk Chuk được lấy ý tưởng từ hai yếu tố chính thể hiện tính chất của sản phẩm, gồm: “Tuk tuk”, một loại phương tiện di chuyển phổ biến của Thái Lan và “Chút chút”, từ láy tượng hình vừa mang sự vui tươi, dí dỏm phù hợp với đối tượng mục tiêu, vừa miêu tả tính chất, sự đa dạng trong menu của thương hiệu. Với thiết kế và màu sắc thương hiệu đậm chất “lifestyle”, Chuk Chuk phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính, thích khám phá... Đây cũng là những nét đặc trưng mà Central Retail mong muốn tạo nên cho khách hàng của mình tại thị trường Việt Nam và thị trường bản địa Thái Lan.

Sau sáp nhập, Kido chuyển đổi mô hình kinh doanh như nào để lãi 800 tỷ năm 2021?

(Vietnamdaily) - Kido sẽ đảm nhận thực hiện phân phối, bán sản phẩm dầu ăn, kem, bánh kẹo, cà phê và các sản phẩm thiết yếu khác ra thị trường qua tất cả các kênh bán hàng trong vào ngoài nước. 

Theo tài liệu đại hội đồng cổ đông thường niên sắp tới của CTCP Tập đoàn Kido (HoSE: KDC), năm 2020 Kido đặt mục tiêu doanh thu thuần 11.500 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng. Công ty dự kiến trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 10% và tiền mặt là 6%.

Kế hoạch này của Kido khả quan hơn rất nhiều so năm 2020, trong đó doanh thu tăng 38%, còn lợi nhuận gấp 1,9 lần.

Sau Vinamilk, KIDO lại hợp tác với Tập đoàn Sơn Kim

(Vietnamdaily) - Ngày 6/12, Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) và Tập đoàn Sơn Kim đã ký hợp tác cùng đầu tư phát triển mảng bán lẻ; Sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu và xuất khẩu thực phẩm.

Sau buổi ký kết, cả hai đơn vị sẽ chính thức triển khai kế hoạch hợp tác, đầu tiên sẽ tập trung phát triển chuỗi bán lẻ. Theo đó, sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk của Tập đoàn KIDO sẽ có mặt trong hệ thống các cửa hàng của GS25. Dự kiến đến cuối 2022, Chuk Chuk sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25. Trong giai đoạn 2023 – 2026 hai bên sẽ từng bước đưa thương Thương hiệu Chuk Chuk mở rộng khắp toàn quốc và mở rộng ra thị trường quốc tế.

Tin mới