Hyundai tham vọng dẫn đầu phân khúc xe điện ở Châu Âu

Hyundai tham vọng dẫn đầu phân khúc xe điện ở Châu Âu

(Kiến Thức) - Hyundai hiện đang đặt cược rất lớn vào thương hiệu xe điện Ioniq mới của mình. Theo đó, hãng xe Hàn đang cố gắng để trở thành nhà cung cấp xe điện mạnh nhất tại Châu Âu.

Dự định của Hyundai - hay gọi đúng hơn của Ioniq là sẽ bắt tay vào chiến lược của mình tại Châu Âu với ba mẫu xe chạy điện hoàn toàn mới. Tất cả  xe điện của Hyundai đều sẽ được bán ra thị trường trong vòng bốn năm tới.
Dự định của Hyundai - hay gọi đúng hơn của Ioniq là sẽ bắt tay vào chiến lược của mình tại Châu Âu với ba mẫu xe chạy điện hoàn toàn mới. Tất cả xe điện của Hyundai đều sẽ được bán ra thị trường trong vòng bốn năm tới.
Đầu tiên sẽ là Hyuundai Ioniq 5 mới - mẫu crossover cỡ trung dựa trên Concept 45. Ioniq 5 sẽ ra mắt tại châu Âu vào giữa năm sau, tiếp theo là mẫu sedan Ioniq 6 và mẫu SUV cỡ lớn Ioniq 7 vào năm 2024. Cả ba mẫu xe này đều sẽ sử dụng Nền tảng mô-đun điện toàn cầu (e-GMP) mới của nhà sản xuất ôtô.
Đầu tiên sẽ là Hyuundai Ioniq 5 mới - mẫu crossover cỡ trung dựa trên Concept 45. Ioniq 5 sẽ ra mắt tại châu Âu vào giữa năm sau, tiếp theo là mẫu sedan Ioniq 6 và mẫu SUV cỡ lớn Ioniq 7 vào năm 2024. Cả ba mẫu xe này đều sẽ sử dụng Nền tảng mô-đun điện toàn cầu (e-GMP) mới của nhà sản xuất ôtô.
Michael dựa trên dự đoán của mình khi ước tính rằng Hyundai sẽ bán được khoảng 60.000 xe xanh trong năm 2020, và chính tại thời điểm đó, hãng sẽ được xếp hạng là một trong những công ty lớn nhất trong lĩnh vực xe điện của châu Âu.
Michael dựa trên dự đoán của mình khi ước tính rằng Hyundai sẽ bán được khoảng 60.000 xe xanh trong năm 2020, và chính tại thời điểm đó, hãng sẽ được xếp hạng là một trong những công ty lớn nhất trong lĩnh vực xe điện của châu Âu.
Hyundai đã quyết định biến Ioniq thành một thương hiệu độc lập “để đáp ứng nhu cầu thị trường đang phát triển nhanh chóng”, cũng như đẩy nhanh nỗ lực dẫn đầu thị trường xe điện toàn cầu của nhà sản xuất ô tô, đây là một mục tiêu khá lớn. Và điều này cũng đã gây ra khá nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề tách riêng thương hiệu xe điện của họ.
Hyundai đã quyết định biến Ioniq thành một thương hiệu độc lập “để đáp ứng nhu cầu thị trường đang phát triển nhanh chóng”, cũng như đẩy nhanh nỗ lực dẫn đầu thị trường xe điện toàn cầu của nhà sản xuất ô tô, đây là một mục tiêu khá lớn. Và điều này cũng đã gây ra khá nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề tách riêng thương hiệu xe điện của họ.
Cùng với các thương hiệu chị em Kia và Genesis, Hyundai đặt mục tiêu bán được 1 triệu xe chạy pin kết hợp vào năm 2025.
Cùng với các thương hiệu chị em Kia và Genesis, Hyundai đặt mục tiêu bán được 1 triệu xe chạy pin kết hợp vào năm 2025.
Theo đó, doanh số khủng này sẽ mang lại cho họ 10% thị phần xe điện Hyundai toàn cầu.
Theo đó, doanh số khủng này sẽ mang lại cho họ 10% thị phần xe điện Hyundai toàn cầu.
Video: Hyundai đang đặt cược rất lớn vào xe điện Ioniq mới.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.