“Huyền thoại” Shelby GT350R Mustang đầu tiên rời nhà máy

“Huyền thoại” Shelby GT350R Mustang đầu tiên rời nhà máy

(Kiến Thức) - Người hâm mộ Ford/Shelby không còn phải chờ đợi lâu hơn nữa: chiếc Shelby GT350R Mustang đầu tiên đã chính thức rời nhà máy Flat Rock.

Chú "ngựa nòi" huyền thoại, chiếc  Shelby GT350R Mustang đầu tiên đã chính thức rời nhà máy Flat Rock hôm thừ Năm vừa rồi.
Chú "ngựa nòi" huyền thoại, chiếc Shelby GT350R Mustang đầu tiên đã chính thức rời nhà máy Flat Rock hôm thừ Năm vừa rồi.
Đây là một ngày đặc biệt đối với người hâm mộ Mustang khi dòng GT350 đã chính thức được đưa lên một tầm cao mới về sự cách tân, kiểu dáng và hiệu năng.
Đây là một ngày đặc biệt đối với người hâm mộ Mustang khi dòng GT350 đã chính thức được đưa lên một tầm cao mới về sự cách tân, kiểu dáng và hiệu năng.
Tất cả công nhân, đội ngũ kỹ thuật cực kỳ hào hứng khi "huyền thoại" Shelby GT350R Mustang đầu tiên đã rời nhà máy.
Tất cả công nhân, đội ngũ kỹ thuật cực kỳ hào hứng khi "huyền thoại" Shelby GT350R Mustang đầu tiên đã rời nhà máy.
Theo đại diện ShelbyAutomotive tuyên bố, " kể từ nay, huyền thoại Shelby GT350R Mustang sẽ tiếp diễn“.
Theo đại diện ShelbyAutomotive tuyên bố, " kể từ nay, huyền thoại Shelby GT350R Mustang sẽ tiếp diễn“.
Cả hai phiên bản Shelby GT350 và GT350R đều được tạo ra để chinh phục những cung đường và đường đua khốc liệt nhất.
Cả hai phiên bản Shelby GT350 và GT350R đều được tạo ra để chinh phục những cung đường và đường đua khốc liệt nhất.
Cả hai đều mang trong mình trái tim V8 5.2 lít hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 526 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 581 Nm.
Cả hai đều mang trong mình trái tim V8 5.2 lít hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 526 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 581 Nm.
Cỗ máy V8 tuyệt vời với công nghệ trục khuỷu dạng phẳng (flat-plane crankshaft) này được gắn với hộp số sàn Tremec 6 cấp.
Cỗ máy V8 tuyệt vời với công nghệ trục khuỷu dạng phẳng (flat-plane crankshaft) này được gắn với hộp số sàn Tremec 6 cấp.
Tất cả sức mạnh được truyền xuống bánh sau nhờ hệ dẫn động cầu sau bao gồm vi sai chống trượt Torsen được Ford hiệu chỉnh lại dành riêng cho dòng GT350.
Tất cả sức mạnh được truyền xuống bánh sau nhờ hệ dẫn động cầu sau bao gồm vi sai chống trượt Torsen được Ford hiệu chỉnh lại dành riêng cho dòng GT350.
Shelby GT350/350R là một cỗ máy hoàn hào với tín đồ xe Mỹ: động cơ V8 hút khí tự nhiên, hộp số sàn và hệ dẫn động cầu sau.
Shelby GT350/350R là một cỗ máy hoàn hào với tín đồ xe Mỹ: động cơ V8 hút khí tự nhiên, hộp số sàn và hệ dẫn động cầu sau.
Hiện Ford chưa công bố hiệu suất cụ thể của hai chú ngựa nòi này nhưng họ cho biết cả hai phiên bản đều có hiệu suất tiêu thụ xăng 17.7 lít/100 km đường hỗn hợp.
Hiện Ford chưa công bố hiệu suất cụ thể của hai chú ngựa nòi này nhưng họ cho biết cả hai phiên bản đều có hiệu suất tiêu thụ xăng 17.7 lít/100 km đường hỗn hợp.
Shelby GT350 Mustang có giá từ 47.795 USD và phiên bản đua 350R được bán với giá khởi điểm 61.295 USD.
Shelby GT350 Mustang có giá từ 47.795 USD và phiên bản đua 350R được bán với giá khởi điểm 61.295 USD.

GALLERY MỚI NHẤT

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.
Dấu hiệu cảnh báo cơ thể thừa chất xơ

Dấu hiệu cảnh báo cơ thể thừa chất xơ

Chất xơ cần thiết cho hệ tiêu hóa và giúp cơ thể để duy trì sức khỏe. Tuy nhiên, không phải bổ sung nhiều chất xơ là tốt, ăn quá nhiều chất xơ cũng dẫn đến tác dụng không mong muốn.