Honda S2000 mui trần, "hàng hiếm" của dân chơi Sài Gòn

Honda S2000 mui trần, "hàng hiếm" của dân chơi Sài Gòn

(Kiến Thức) - Sản xuất lần đầu tiên vào năm 1999, Honda S2000 là mẫu xe hàng hiếm tại Việt Nam - chỉ có 3 chiếc, chiếc S2000 trong bài thuộc sở hữu của một người chơi xe kín tiếng ở Sài Gòn.

Rất ít khi được xuất hiện và mỗi lần có dịp "ra ngoài giải ngố" của chiếc  Honda S2000 thể thao này đều là ở đường đua Đại Nam. Việt Nam chỉ có 3 chiếc Honda S2000, mà cả ba đều hiếm khi ra đường (hai chiếc còn lại có màu đen và màu xanh rêu), nên mỗi lần thấy hình bóng của S2000 giới mê xe Việt đều tranh thủ "săn ảnh".
Rất ít khi được xuất hiện và mỗi lần có dịp "ra ngoài giải ngố" của chiếc Honda S2000 thể thao này đều là ở đường đua Đại Nam. Việt Nam chỉ có 3 chiếc Honda S2000, mà cả ba đều hiếm khi ra đường (hai chiếc còn lại có màu đen và màu xanh rêu), nên mỗi lần thấy hình bóng của S2000 giới mê xe Việt đều tranh thủ "săn ảnh".
Về chiếc Honda S2000 hàng hiếm trong bài, trước khi về tay chủ nhân hiện tại xe thuộc sở hữu của một garage độ xe có tiếng tại Sài Gòn và được sơn màu đỏ. Bây giờ, chiếc xe thể thao đã đổi sang bộ cánh màu xanh dương và độ thêm một số "đồ chơi" như cản trước với các lỗ thông gió mới giúp tăng cường làm mát động cơ.
Về chiếc Honda S2000 hàng hiếm trong bài, trước khi về tay chủ nhân hiện tại xe thuộc sở hữu của một garage độ xe có tiếng tại Sài Gòn và được sơn màu đỏ. Bây giờ, chiếc xe thể thao đã đổi sang bộ cánh màu xanh dương và độ thêm một số "đồ chơi" như cản trước với các lỗ thông gió mới giúp tăng cường làm mát động cơ.
Ở phía sau, S2000 được bổ sung cánh gió to cố định để phục vụ cho đam mê drift của chủ xe, cũng như giúp chiếc xe có được phong độ tốt hơn trên đường đua.
Ở phía sau, S2000 được bổ sung cánh gió to cố định để phục vụ cho đam mê drift của chủ xe, cũng như giúp chiếc xe có được phong độ tốt hơn trên đường đua.
Về nội thất, ngoài việc được độ lại vô lăng đua thì không có thay đổi gì nhiều xảy ra ở bên trong xe. Không gian xe vừa đủ cho hai ghế ngồi, điểm nhấn chính là màn hình trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD trông khá hiện đại, mặc dù mẫu xe này có tuổi đời trên 10 năm. Mui xe vẫn là loại mui vải xếp tự động.
Về nội thất, ngoài việc được độ lại vô lăng đua thì không có thay đổi gì nhiều xảy ra ở bên trong xe. Không gian xe vừa đủ cho hai ghế ngồi, điểm nhấn chính là màn hình trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD trông khá hiện đại, mặc dù mẫu xe này có tuổi đời trên 10 năm. Mui xe vẫn là loại mui vải xếp tự động.
Honda S2000 vốn có hai tuỳ chọn động cơ: 2.0L 237 mã lực và 2.2L 247 mã lực, nhưng chiếc S2000 này đã được nâng cấp động cơ lên hơn 300 mã lực, cụ thể, xe đã được trang bị bộ tăng áp lớn hơn và tinh chỉnh lại ECU.
Honda S2000 vốn có hai tuỳ chọn động cơ: 2.0L 237 mã lực và 2.2L 247 mã lực, nhưng chiếc S2000 này đã được nâng cấp động cơ lên hơn 300 mã lực, cụ thể, xe đã được trang bị bộ tăng áp lớn hơn và tinh chỉnh lại ECU.
Hiện chưa rõ giá xe Honda S2000 tại Việt Nam khi bán lại bao nhiêu nhưng được biết, Honda S2000 vào năm 2007 có giá khởi điểm lên đến 54.850 USD, tương đương 1,23 tỉ đồng.
Hiện chưa rõ giá xe Honda S2000 tại Việt Nam khi bán lại bao nhiêu nhưng được biết, Honda S2000 vào năm 2007 có giá khởi điểm lên đến 54.850 USD, tương đương 1,23 tỉ đồng.
Video: Honda S2000 Roadster tại Việt Nam (Nguồn: Johnny & SuperCar).

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.