Honda CD250 độ Malicubu Freestyle độc nhất Việt Nam

Honda CD250 độ Malicubu Freestyle độc nhất Việt Nam

(Kiến Thức) - Góp mặt trong cuộc thi AMD World Championship of Custom Bike Building, bản độ của chiếc Honda CD250 theo phong cách Freestyle có tên Malicubu của anh Mai Nguyễn Đình Huy của Việt Nam được nhiều người đánh giá khá cao.

Là một trong những xe độ theo phong cách free style "độc nhất" Việt Nam, thời điểm hiện tại chiếc  xe môtô Honda CD250 độ mang cái tên Malicubu này chắc chắn sẽ khiên cho dân hai bánh ở Việt Nam phải "ngả mũ" vì độ độc lạ về ý tưởng thiết kế cũng như độ khó khi hoàn thành nó.
Là một trong những xe độ theo phong cách free style "độc nhất" Việt Nam, thời điểm hiện tại chiếc xe môtô Honda CD250 độ mang cái tên Malicubu này chắc chắn sẽ khiên cho dân hai bánh ở Việt Nam phải "ngả mũ" vì độ độc lạ về ý tưởng thiết kế cũng như độ khó khi hoàn thành nó.
Chiếc xe là dự án của anh Mai Nguyễn Đình Huy thực hiện không theo bất cứ một quy tắc nào như những chiếc xe môtô độ tại Việt Nam hiện nay mang phong cách; cafe racer, tracker, scrambler... hay những bản độ đơn thuần khác thường xuyên lăn bánh trên đường phố.
Chiếc xe là dự án của anh Mai Nguyễn Đình Huy thực hiện không theo bất cứ một quy tắc nào như những chiếc xe môtô độ tại Việt Nam hiện nay mang phong cách; cafe racer, tracker, scrambler... hay những bản độ đơn thuần khác thường xuyên lăn bánh trên đường phố.
Được biết, để hoàn thành chiếc Honda CD250 độ Malicubu Freestyle, anh Mai Nguyễn Đình Huy đã mất rất nhiều thời gian với hơn 2 năm và miệt mài liên tục khoảng 2.500 giờ.
Được biết, để hoàn thành chiếc Honda CD250 độ Malicubu Freestyle, anh Mai Nguyễn Đình Huy đã mất rất nhiều thời gian với hơn 2 năm và miệt mài liên tục khoảng 2.500 giờ.
Phần khung sườn được chế theo kiểu Omega Frame (hình chữ C) và hệ thống lái Hub Center Steering (HCS).
Phần khung sườn được chế theo kiểu Omega Frame (hình chữ C) và hệ thống lái Hub Center Steering (HCS).
Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc trước sau của xe cũng được anh Đình Huy nghiên cứu và áp dụng theo nguyên tắc đòn bẩy. Hệ thống giảm xóc xe gồm hai giảm xóc lò xo trụ, bình dầu rời được đặt theo phương nằm ngang.
Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc trước sau của xe cũng được anh Đình Huy nghiên cứu và áp dụng theo nguyên tắc đòn bẩy. Hệ thống giảm xóc xe gồm hai giảm xóc lò xo trụ, bình dầu rời được đặt theo phương nằm ngang.
Chìa khoá của chiếc Malicubu được thay bằng dàn nút điều khiển cùng công tắc khởi động độc lạ của xe.
Chìa khoá của chiếc Malicubu được thay bằng dàn nút điều khiển cùng công tắc khởi động độc lạ của xe.
Xe được trang bị lốp trước 140-70/16, lốp sau 175/65 R14. Cả bánh trước và bánh sau được trang bị hệ thống phanh đĩa.
Xe được trang bị lốp trước 140-70/16, lốp sau 175/65 R14. Cả bánh trước và bánh sau được trang bị hệ thống phanh đĩa.
Chiếc Malicubu được trang bị động cơ từ Honda CD Benly 250cc. Hệ thống côn dây truyền thống của động cơ được thay bằng côn dầu, bát côn nguyên bản cũng được thay bằng bát côn handmade gia công CNC.
Chiếc Malicubu được trang bị động cơ từ Honda CD Benly 250cc. Hệ thống côn dây truyền thống của động cơ được thay bằng côn dầu, bát côn nguyên bản cũng được thay bằng bát côn handmade gia công CNC.
Đây là sản phẩm tâm huyết của anh Mai Đình Huy và theo tiết lộ trong tương lại anh sẽ còn tạo ra những bản độ độc đáo hơn nữa.
Đây là sản phẩm tâm huyết của anh Mai Đình Huy và theo tiết lộ trong tương lại anh sẽ còn tạo ra những bản độ độc đáo hơn nữa.
Video: Ngắm xe môtô Honda CD250 độ đầy phong cách.

GALLERY MỚI NHẤT

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.
Dấu hiệu cảnh báo cơ thể thừa chất xơ

Dấu hiệu cảnh báo cơ thể thừa chất xơ

Chất xơ cần thiết cho hệ tiêu hóa và giúp cơ thể để duy trì sức khỏe. Tuy nhiên, không phải bổ sung nhiều chất xơ là tốt, ăn quá nhiều chất xơ cũng dẫn đến tác dụng không mong muốn.