Harley-Davidson Road King Classic “full đồ chơi” tại Hà Nội

Harley-Davidson Road King Classic “full đồ chơi” tại Hà Nội

(Kiến Thức) - Sở hữu kiểu dáng cổ điển thập niên 50, Harley-Davidson Road King Classic còn "chất" hơn nữa nhờ có một loạt các phụ tùng nâng cấp chính hãng.

Ra mắt lần đầu năm 1994,  Harley-Davidson Road King đã thay thế cho dòng Electra Glide Sport trước đây và được coi là phiên bản không quây gió trước của dòng Electra Glide.
Ra mắt lần đầu năm 1994, Harley-Davidson Road King đã thay thế cho dòng Electra Glide Sport trước đây và được coi là phiên bản không quây gió trước của dòng Electra Glide.
Dù ra đời trong thập niên 90 nhưng thiết kế của Road King Classic mang đậm chất cổ điển như những chiếc xe hai bánh thời hoàng kim từ những năm 1950 của thế kỷ trước. Mặc dù vậy, xe vẫn sở hữu những công nghệ tiên tiến giống các dòng môtô hiện đại khác.
Dù ra đời trong thập niên 90 nhưng thiết kế của Road King Classic mang đậm chất cổ điển như những chiếc xe hai bánh thời hoàng kim từ những năm 1950 của thế kỷ trước. Mặc dù vậy, xe vẫn sở hữu những công nghệ tiên tiến giống các dòng môtô hiện đại khác.
Cả 2 bánh xe đều sử dụng niềng căm cùng lốp chiều dày lớn sơn chỉ trắng kiểu cổ điển. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe khá hiện đại, là loại Reflex™ Link có ABS.
Cả 2 bánh xe đều sử dụng niềng căm cùng lốp chiều dày lớn sơn chỉ trắng kiểu cổ điển. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe khá hiện đại, là loại Reflex™ Link có ABS.
Với tùy chọn kit hạ phuộc và tay lái Ape Hanger, chiếc Road King Classic này đã có được vẻ ngoài thấp và rộng, mang đậm nét của một chiếc xe đường trường cổ điển nhưng không bị mất đi sự linh hoạt khi điều khiển.
Với tùy chọn kit hạ phuộc và tay lái Ape Hanger, chiếc Road King Classic này đã có được vẻ ngoài thấp và rộng, mang đậm nét của một chiếc xe đường trường cổ điển nhưng không bị mất đi sự linh hoạt khi điều khiển.
Gương chiếu hậu được gắn ở bên dưới tay lái, thay vì bên trên như thường thấy. Road King Classic cũng được trang bị sẵn hệ thống giữ ga tự động Cruise Control với núm chỉnh trên cùm công tắc.
Gương chiếu hậu được gắn ở bên dưới tay lái, thay vì bên trên như thường thấy. Road King Classic cũng được trang bị sẵn hệ thống giữ ga tự động Cruise Control với núm chỉnh trên cùm công tắc.
Bảng đồng hồ đơn giản với chỉ có duy nhất đồng hồ đo tốc độ, cùng với màn hình LED nhỏ báo quãng đường đi và một dải các đèn báo bên dưới. Báo xăng của xe nằm ở nắp trái bình xăng.
Bảng đồng hồ đơn giản với chỉ có duy nhất đồng hồ đo tốc độ, cùng với màn hình LED nhỏ báo quãng đường đi và một dải các đèn báo bên dưới. Báo xăng của xe nằm ở nắp trái bình xăng.
"Trái tim" của Road King Classic là khối động cơ 2 xi-lanh chữ V Twin Cam 103 ™ dung tích xi-lanh 1.690cc làm mát bằng gió, với mô-men xoắn cực đại 137 Nm và hộp số rời 6 cấp, giúp chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 5,6 lít/100km.
"Trái tim" của Road King Classic là khối động cơ 2 xi-lanh chữ V Twin Cam 103 ™ dung tích xi-lanh 1.690cc làm mát bằng gió, với mô-men xoắn cực đại 137 Nm và hộp số rời 6 cấp, giúp chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 5,6 lít/100km.
Chiếc Road King Classic này cũng sở hữu một số "đồ chơi" liên quan tới động cơ như các chi tiết nắp bộ truyền động thay mới được thu hẹp, bộ lọc gió mới gọn gàng hơn.
Chiếc Road King Classic này cũng sở hữu một số "đồ chơi" liên quan tới động cơ như các chi tiết nắp bộ truyền động thay mới được thu hẹp, bộ lọc gió mới gọn gàng hơn.
Yên xe là dạng yên đơn touring làm bằng da thật, với những đường chỉ thêu vân con thoi tinh tế.
Yên xe là dạng yên đơn touring làm bằng da thật, với những đường chỉ thêu vân con thoi tinh tế.
Ở hai bên bánh sau xe, Road King Classic sở hữu những thùng đựng đồ bọc da mang đậm phong cách cổ điển, trong khi những chiếc Road King CVO hiện đại hơn có thùng đồ sơn airbrush nghệ thuật trẻ trung hơn.
Ở hai bên bánh sau xe, Road King Classic sở hữu những thùng đựng đồ bọc da mang đậm phong cách cổ điển, trong khi những chiếc Road King CVO hiện đại hơn có thùng đồ sơn airbrush nghệ thuật trẻ trung hơn.
Ở trước mỗi thùng cũng đã được gắn thêm những thanh bảo vệ mạ chrome sáng bóng, có gắn sẵn phản quang báo hiệu.
Ở trước mỗi thùng cũng đã được gắn thêm những thanh bảo vệ mạ chrome sáng bóng, có gắn sẵn phản quang báo hiệu.
Cặp pô Screaming Eagle độ đem tới cho Road King Classic tiếng nổ uy lực, trong khi chụp pô dạng "đuôi cá" làm tăng nét cổ điển của xe.
Cặp pô Screaming Eagle độ đem tới cho Road King Classic tiếng nổ uy lực, trong khi chụp pô dạng "đuôi cá" làm tăng nét cổ điển của xe.
Phiên bản Harley Davidson Road King Classic đang được bán chính hãng với mức giá từ 929 triệu đồng. Gói nâng cấp Harley Davidson Road King® Classic (với khoảng 40 chi tiết, phụ tùng mới) có giá lên tới 316 triệu đồng.
Phiên bản Harley Davidson Road King Classic đang được bán chính hãng với mức giá từ 929 triệu đồng. Gói nâng cấp Harley Davidson Road King® Classic (với khoảng 40 chi tiết, phụ tùng mới) có giá lên tới 316 triệu đồng.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.