Harley-Davidson Fat Boy “biến hình” thành xe đua tốc độ

Harley-Davidson Fat Boy “biến hình” thành xe đua tốc độ

(Kiến Thức) - Chiếc Harley Davidson Fat Boy đã trở nên "không đụng hàng" với những chiếc xe khác khi được chủ nhân "lột xác" thành xe đua tốc độ.

Xuất thân là một người thợ sơn bảng quảng cáo, Tom Mosimann đã bắt đầu độ xe vào 3 năm trước và hiện đang sở hữu xưởng GS Mashin ở Bern - Thuỵ Sĩ. Chiếc  Harley Davidson Fat Boy này là "tác phẩm" đầu tiên được anh "dựng" từ xe Harley.
Xuất thân là một người thợ sơn bảng quảng cáo, Tom Mosimann đã bắt đầu độ xe vào 3 năm trước và hiện đang sở hữu xưởng GS Mashin ở Bern - Thuỵ Sĩ. Chiếc Harley Davidson Fat Boy này là "tác phẩm" đầu tiên được anh "dựng" từ xe Harley.
Tom đã lấy cảm hứng cho "con cưng" mới của mình từ những chiếc xe drag và đua tốc độ ở cánh đồng muối Bonneville tại Mỹ. Toàn bộ các chi tiết thân vỏ trên chiếc Fat Boy đã bị loại bỏ và thay bằng các mảng thân mới được Tom gò bằng tay.
Tom đã lấy cảm hứng cho "con cưng" mới của mình từ những chiếc xe drag và đua tốc độ ở cánh đồng muối Bonneville tại Mỹ. Toàn bộ các chi tiết thân vỏ trên chiếc Fat Boy đã bị loại bỏ và thay bằng các mảng thân mới được Tom gò bằng tay.
Ở phía sau quây đầu là đồng hồ Auto Meter, ghi đông LSL, bao tay Roland Sands và các công tắc từ Beringer. Dàn để chân của xe do Performance Machine cung cấp.
Ở phía sau quây đầu là đồng hồ Auto Meter, ghi đông LSL, bao tay Roland Sands và các công tắc từ Beringer. Dàn để chân của xe do Performance Machine cung cấp.
Bánh sau và cùng giảm xóc vẫn được Tom giữ lại từ chiếc Fat Boy nguyên bản, nhưng hạ thấp hơn và dùng lò xo của Progressive. Vành trước được lấy từ một chiếc Harley khác và cả 2 bánh xe đều dùng lốp Dunlop D402.
Bánh sau và cùng giảm xóc vẫn được Tom giữ lại từ chiếc Fat Boy nguyên bản, nhưng hạ thấp hơn và dùng lò xo của Progressive. Vành trước được lấy từ một chiếc Harley khác và cả 2 bánh xe đều dùng lốp Dunlop D402.
Xuất thân là một thợ sơn, không ngạc nhiên khi biết toàn bộ các chi tiết trên xe đều do chính Tom tự sơn. Màu xanh được sử dụng ở vành và vỏ lọc gió.
Xuất thân là một thợ sơn, không ngạc nhiên khi biết toàn bộ các chi tiết trên xe đều do chính Tom tự sơn. Màu xanh được sử dụng ở vành và vỏ lọc gió.
Dù không phải là một chiếc xe thoải mái khi lái, nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc Harley của Tom trông cực kỳ phong cách. Đặc biệt hơn, nó hoàn toàn đủ điều kiện để lưu thông ngoài phố, khi Thuỵ Sĩ là một trong những nước có luật tiếng ồn nghiêm khắc nhất Thế giới.
Dù không phải là một chiếc xe thoải mái khi lái, nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc Harley của Tom trông cực kỳ phong cách. Đặc biệt hơn, nó hoàn toàn đủ điều kiện để lưu thông ngoài phố, khi Thuỵ Sĩ là một trong những nước có luật tiếng ồn nghiêm khắc nhất Thế giới.
Tom giải thích: "GS Mashin chỉ "chế" ra những chiếc xe đủ tiêu chuẩn để được lưu hành, vì xe được tạo ra là để đi!".
Tom giải thích: "GS Mashin chỉ "chế" ra những chiếc xe đủ tiêu chuẩn để được lưu hành, vì xe được tạo ra là để đi!".

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.