“Hành trình kỳ thú – Let’s Feast”: Quảng bá du lịch Việt Nam

14 nhân vật nổi tiếng đến từ châu Á đã hội tụ trong chương trình thực tế trải nghiệm "Hành trình kỳ thú – Let’s Feast" để quảng bá văn hóa, ẩm thực, cảnh quan tuyệt vời của Việt Nam.

“Hành trình kỳ thú – Let’s Feast”: Quảng bá du lịch Việt Nam
“Hanh trinh ky thu – Let’s Feast”: Quang ba du lich Viet Nam
14 nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng từ 6 quốc gia  trong "Let's Feast Vietnam". 
Hành trình kỳ thú – Let’s Feast Vietnam là chương trình thực tế trải nghiệm độc đáo do Cục Hợp tác quốc tế (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch), Công ty BHD và Công ty Meta sản xuất. BHD là đơn vị sản xuất 5 mùa "Cuộc đua kỳ thú Việt Nam" và "Vua đầu bếp Việt Nam".
Bảy đội chơi gồm 14 nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á đã có mặt tại Việt Nam để cùng tham gia trải nghiệm. 5 tập của "Let's Feast Vietnam" sẽ dẫn dắt khán giả theo chân 7 đội chơi đi du lịch, ăn uống, sáng tạo và tham gia các thử thách của chương trình đưa ra.
Thông qua "Hành trình kỳ thú" những địa danh mang tính biểu tượng nhất của Việt Nam như: Thủ đô Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc… sẽ được quảng bá thông qua những trải nghiệm đặc biệt trên chuyến đi và cả những thử thách không dễ có một lần trong đời của các bạn trẻ.
Cùng với những địa điểm tuyệt đẹp, chương trình sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm du lịch, nghệ thuật ẩm thực đa dạng, vui vẻ, hài hước. Các thí sinh sẽ sáng tạo các nội dung video ngắn thể hiện cá tính riêng của bản thân kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam đến hàng trăm triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội.
“Hanh trinh ky thu – Let’s Feast”: Quang ba du lich Viet Nam-Hinh-2
Á hậu Thảo Nhi Lê và Vũ Dino - blogger ẩm thực.
Á hậu Thảo Nhi Lê cho biết, trong chương trình, khán giả sẽ được thấy một Thảo Nhi Lê thân thiện, hài hước, sôi nổi như chính con người thực của cô chứ không chỉ là hình ảnh hoa hậu kiểu cách.

Trong 14 thành viên có Anisha Thai (tên tiếng Việt là An Xuân) là một dancer cá tính mang nửa dòng máu Việt. Có mẹ người gốc Phi, cha là người Việt ở TP.HCM, Anisha Thai có ngoại hình không giống người Việt Nam lắm, nhưng cô tha thiết muốn được mọi người thừa nhận mình là người Việt. Anisha Thai khát khao được tham gia chương trình làm việc tại Việt Nam để cống hiến cho quê hương.

“Hanh trinh ky thu – Let’s Feast”: Quang ba du lich Viet Nam-Hinh-3
Anisha Thai. 
Bà Trần Hải Vân, Phó cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch) cho biết: Chương trình “Hành trình kỳ thú - Let's Feast Vietnam” góp phần quảng bá du lịch văn hóa - một trong 12 lĩnh vực công nghiệp văn hóa đã được Chính phủ xác định. Hy vọng với sự phát triển của các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, chương trình sẽ nhận được sự quan tâm, theo dõi của công chúng trong và ngoài nước, qua đó góp phần quảng bá hiệu quả du lịch Việt Nam.
Sau “Tự hào Việt Nam" và nhiều chương trình thuộc Chiến dịch “Facebook vì Việt Nam - #FB4VN” năm 2020, đây là sự tiếp nối những nỗ lực của Meta trong việc đóng góp thúc đẩy phát triển kinh tế số hậu đại dịch, đặc biệt là ngành du lịch, xây dựng thương hiệu quốc gia về “Việt Nam - điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn” - ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam của Meta cho biết.
“Hanh trinh ky thu – Let’s Feast”: Quang ba du lich Viet Nam-Hinh-4
Vũ Dino - blogger ẩm thực và Rocker Nguyễn.
Được biết, chương trình vừa hoàn thành công tác ghi hình và đang chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ. Theo dự kiến, chương trình sẽ ra mắt khán giả ở Việt Nam và nhiều khu vực tại châu Á vào giữa tháng 7-2023.
Format Hành trình kỳ thú – Let’s Feast Vietnam có nhiều mới lạ bất ngờ. Mỗi tập sẽ bao gồm thử thách lớn và những thử thách nhỏ liên quan đến du lịch, phong cảnh đẹp, nấu nướng và ăn uống để các thí sinh có cơ hội sáng tạo nội dung video. Video sáng tạo của những người tham gia được các thành viên khác trong 7 đội cùng đánh giá dựa trên thành tích của họ trong từng thử thách.
Đội Xanh lá trẻ trung, năng động với 2 thí sinh đến từ Việt Nam là Á hậu Hoàn vũ 2021 Thảo Nhi Lê xinh đẹp và Vũ Dino - blogger ẩm thực tài năng. Đội Đỏ là sự kết hợp ăn ý của 2 anh chàng đẹp trai, cuốn hút Hwang Joowon đến từ Hàn Quốc và Rocker Nguyễn - chàng trai đa tài đến từ Việt Nam.
Á hậu cuộc thi Miss Charm 2023 - người đẹp Indonesia Olivia Tan và hot girl Hàn Quốc Seo Yeon Kim là 2 thành viên xinh đẹp, nóng bỏng thuộc đội Cam. Đội Xanh Lam tài năng là đôi bạn đầu bếp nổi tiếng đều từng đạt top 3 cuộc thi Master Chef Indonesia - Machel Wie và Arsyan Dwianto - 2 thí sinh đến từ đất nước Indonesia.
Đội Hồng gồm Anisha Thai - dancer cá tính có dòng máu Việt và cô bạn thân J Lou đến từ Hong Kong (Trung Quốc). Đội Tím gồm 2 chàng trai hài hước, vui nhộn đến từ Philippines Aaron Macacua, Jaime Marino và Ninong Ry - một trong những nhà sáng tạo nội dung về ẩm thực nổi tiếng nhất tại Philippines. Đội Vàng với 2 thành viên đến từ Đài Loan (Trung Quốc) - anh chàng diễn viên hài Brandon và cô nàng Joliechi năng động và tràn đầy năng lượng.

CNN quảng bá du lịch Việt Nam, dân mạng thích thú bình luận

(Kiến Thức) - Mới đây, kênh truyền hình CNN cho đăng tải đoạn clip quảng bá du lịch Việt Nam và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

CNN quảng bá du lịch Việt Nam, dân mạng thích thú bình luận
Mới đây, đoạn video 30 giây giới thiệu về du lịch Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình CNN thu hút sự chú ý của nhiều người.
Trong vỏn vẹn 30 giây, hàng loạt những cảnh đẹp, con người, đặc sản từ bắc chí nam được kênh truyền hình CNN lột tả. Xuyên suốt clip, thông được gửi đi về một Việt Nam an toàn, mới mẻ và hấp dẫn được lột tả hết mức.

Đẩy mạnh quảng bá du lịch Hải Phòng trên các nền tảng số

Để gia tăng sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh, ngành du lịch Hải Phòng đã và đang tăng cường hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá trên các nền tảng số.

Đẩy mạnh quảng bá du lịch Hải Phòng trên các nền tảng số
Sáng 4/1, tại khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera, Sở Du lịch Hải Phòng đã tổ chức hội nghị hợp tác quảng bá du lịch với Vietnam Airlines và Tiktok Việt Nam.
Mục tiêu hướng đến của du lịch Hải Phòng trong năm 2023 là thị trường khách nội địa, khôi phục dần thị trường khách du lịch quốc tế truyền thống; tập trung phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm với chi phí hợp lý.

Hình ảnh thành phố trên sông Sài Gòn qua BST áo dài hút giới trẻ

Những mẫu áo dài lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trên sông Sài Gòn mới đây của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đang thu hút sự chú ý không nhỏ của giới trẻ.

Hình ảnh thành phố trên sông Sài Gòn qua BST áo dài hút giới trẻ
Hinh anh thanh pho tren song Sai Gon qua BST ao dai hut gioi tre
Mới đây những hình ảnh trong đêm khai mạc Lễ hội Áo dài TPHCM 2023 nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điểm nhấn của lễ hội là BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam nhằm quảng du lịch trên sông Sài Gòn đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới