Hãng độ mới nổi “chế” Mercedes CLA 45 AMG

Hãng độ mới nổi “chế” Mercedes CLA 45 AMG

(Kiến Thức) - Dù mới bước chân vào thị trường xe độ Mercedes, nhưng hãng độ Đức Loewenstein đã kịp "ghi dấu ấn" với bản độ SAPPHIRE LM45-410 Turbo.

Cũng như các hãng độ tên tuổi khác chuyên xe Mercedes như Lorinser, Brabus... Loewenstein đã bắt đầu với việc sửa đổi lại kiểu dáng chiếc  Mercedes CLA 45 AMG trên bản độ SAPPHIRE LM45-410 Turbo.
Cũng như các hãng độ tên tuổi khác chuyên xe Mercedes như Lorinser, Brabus... Loewenstein đã bắt đầu với việc sửa đổi lại kiểu dáng chiếc Mercedes CLA 45 AMG trên bản độ SAPPHIRE LM45-410 Turbo.
Bộ bodykit nguyên bản của chiếc xe được giữ nguyên, nhưng có thêm một số chi tiết trang trí bằng sợi carbon và nắp ca-pô mới có thêm khe hút gió làm mát động cơ.
Bộ bodykit nguyên bản của chiếc xe được giữ nguyên, nhưng có thêm một số chi tiết trang trí bằng sợi carbon và nắp ca-pô mới có thêm khe hút gió làm mát động cơ.
Chạy hai bên thân xe, Loewenstein cũng không quên trang bị cho CLA 45 AMG nẹp hông mới.
Chạy hai bên thân xe, Loewenstein cũng không quên trang bị cho CLA 45 AMG nẹp hông mới.
Cả 4 bánh xe được thay bộ mâm HRE 7 cánh kép với kích thước lên tới 20 inch và sơn màu đồng độc đáo. SAPPHIRE LM45-410 Turbo sử dụng lốp thể thao của Michelin để đạt độ bám đường tối ưu.
Cả 4 bánh xe được thay bộ mâm HRE 7 cánh kép với kích thước lên tới 20 inch và sơn màu đồng độc đáo. SAPPHIRE LM45-410 Turbo sử dụng lốp thể thao của Michelin để đạt độ bám đường tối ưu.
Ở các hốc bánh xe trên bản độ SAPPHIRE LM45-410 Turbo cũng được nới rộng nhờ có bộ nẹp thân xe mới.
Ở các hốc bánh xe trên bản độ SAPPHIRE LM45-410 Turbo cũng được nới rộng nhờ có bộ nẹp thân xe mới.
Hiệu năng khí động học của SAPPHIRE LM45-410 Turbo có sự cải thiện nhẹ với cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý và cánh lướt gió dưới cản sau bằng sợi carbon.
Hiệu năng khí động học của SAPPHIRE LM45-410 Turbo có sự cải thiện nhẹ với cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý và cánh lướt gió dưới cản sau bằng sợi carbon.
Trên bản độ SAPPHIRE LM45-410 Turbo, Loewenstein đã trang bị cho khối động cơ 2.0l tăng áp 4 xi-lanh của CLA 45 AMG ECU độ, khiến chiếc xe có thể đạt công suất tối đa lên tới 410 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm.
Trên bản độ SAPPHIRE LM45-410 Turbo, Loewenstein đã trang bị cho khối động cơ 2.0l tăng áp 4 xi-lanh của CLA 45 AMG ECU độ, khiến chiếc xe có thể đạt công suất tối đa lên tới 410 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm.
Nếu như trang bị thêm cổ pô độ cùng nắp ca-pô có khe hút gió tích hợp, công suất của xe thậm chí còn có thể tăng cao hơn nữa với 425 mã lực và 540 Nm. Để dễ dàng so sánh, một chiếc Mercedes CLA 45 AMG gốc chỉ mạnh 360 mã lực/450 Nm.
Nếu như trang bị thêm cổ pô độ cùng nắp ca-pô có khe hút gió tích hợp, công suất của xe thậm chí còn có thể tăng cao hơn nữa với 425 mã lực và 540 Nm. Để dễ dàng so sánh, một chiếc Mercedes CLA 45 AMG gốc chỉ mạnh 360 mã lực/450 Nm.
Đặc biệt, do chỉ chạy lại ECU nên trong trường hợp cần đi bảo hành chính hãng, người dùng sẽ chỉ mất chưa đầy 1h đồng hồ để khiến chiếc xe trở về mức công suất nguyên bản.
Đặc biệt, do chỉ chạy lại ECU nên trong trường hợp cần đi bảo hành chính hãng, người dùng sẽ chỉ mất chưa đầy 1h đồng hồ để khiến chiếc xe trở về mức công suất nguyên bản.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.