Hách dịch với shipper, chủ quán thịt xiên bị “ném đá” tơi tả

(Kiến Thức) - Vụ việc về chủ quán thịt xiên nướng nổi tiếng Hà Nội chửi bới shipper vì không mặc áo đồng phục hiện đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. 

Hách dịch với shipper, chủ quán thịt xiên bị “ném đá” tơi tả
Mới đây cư dân mạng bất ngờ réo tên chủ quán thịt xiên nướng nổi tiếng ở phố Chùa Láng vì thái độ với shipper khiến nhiều người phẫn nộ. 
Hach dich voi shipper, chu quan thit xien bi “nem da” toi ta
 Bài đăng "bóc phốt" thái độ của chủ quán thịt xiên nướng. Ảnh chụp màn hình
Câu chuyện là anh shipper không mặc áo đồng phục của app gọi đồ ăn nên bị thu ngân từ chối cho nhận hàng. Anh chàng này đã ra ngoài cửa, nói với các đồng nghiệp khác đang đợi đồ thì được cho mượn áo để khoác lên.
Tuy nhiên một người đàn ông mặc áo đen (góc trái ảnh) được cho là chủ quán lại có thái độ gay gắt, lớn tiếng chửi bới, đe dọa. Thậm chí, người này còn xưng hô mày, tao,...với shipper không mặc đồng phục.
Hach dich voi shipper, chu quan thit xien bi “nem da” toi ta-Hinh-2
 Chủ quán thịt xiên nướng (áo đen góc trái) có thái độ hách dịch với shipper. Ảnh: Cắt ra từ clip
Ngoài hách dịch với nam shipper mặc sai quy định, người đàn ông được cho là chủ quán còn lớn tiếng quát tháo người shipper cho đồng nghiệp mượn đồ.
Ngay sau khi được công khai trên mạng xã hội, bài đăng đã thu hút hàng ngàn lượt like, phần lớn cư dân mạng tỏ thái độ bức xúc với chủ quán trên. Thậm chí nhiều người còn đánh giá 1 sao cho quán ăn trên vì thái độ hách dịch của chủ quán. 
"Thôi chắc nhịn. Hủy thì mất khách, xong bị như bây giờ, phải chăng lạnh quá nên não đóng băng rồi phải không anh chủ quán?", "Biết là quán vẫn cứ đông thôi nhưng thật sự ghét ông chủ quán", "Quán hay ship đều là những người kiếm tiền, hỗ trợ nhau để đồ ăn đến tay khách được ngon và còn đẹp, nên cái gì cảm thông được thì cảm thông thôi sao phải hống hách thế?" - nhiều khách hàng để lại nhận xét.
Hach dich voi shipper, chu quan thit xien bi “nem da” toi ta-Hinh-3
Cư dân mạng thẳng tay đánh giá 1 sao cho quán.
Sau khi bị đăng đàn chỉ trích, chủ quán thịt nướng trên đã đích thân gửi lời xin lỗi tới anh em giao hàng và lý giải nguyên nhân mình nóng nảy là do "không nén được cảm xúc". Dù đã xin lỗi với lời lẽ nhẹ nhàng thế nhưng cư dân mạng vẫn không thể nguôi giận bởi thái độ không tôn trọng shipper này. 
Hiện tại vụ việc vẫn đang nhận về sự quan tâm của cư dân mạng, dù chưa rõ tình huống cụ thể ra sao nhưng những lời lẽ hách dịch, thiếu tôn trọng của chủ quán thịt xiên nướng đã làm dân tình khó lòng mà tha thứ.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Shipper khóc lóc khi bị lừa ứng tiền hàng trước - Nguồn: VTV THỜI SỰ TOÀN CẢNH

Shipper "có tâm nhất VBB" tráo hàng gây xôn xao mạng xã hội

Câu chuyện anh chàng đặt hàng qua mạng bị shipper tráo mất hàng đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Shipper "có tâm nhất VBB" tráo hàng gây xôn xao mạng xã hội
Mới đây, chia sẻ hài hước của một anh chàng về việc đặt hàng qua mạng và bị shipper tráo mất hàng thật gây xôn xao cộng đồng mạng. Điều khiến mọi người chú ý không phải là việc shipper tự tiện tráo hàng mà là sản phẩm người khách kia đặt và lời nhắn nhủ sau đó của shipper.

Cô gái bùng shipper 20 cốc trà sữa bị CĐM ném đá "không trượt phát nào"

(Kiến Thức) - Câu chuyện cô gái boom hàng shipper 20 cốc trà sữa trở thành tâm điểm chú ý của CĐM và nhận không ít gạch đá về hành động của mình.

Cô gái bùng shipper 20 cốc trà sữa bị CĐM ném đá "không trượt phát nào"
Câu chuyện bom hàng shipper được CĐM lan truyền "ra rả" khắp thời gian qua. Mới đây nhất, cô gái trẻ đặt 20 cốc trà sữa qua ứng dụng đặt giao đồ ăn, đơn hàng trị giá đến 1,2 triệu đồng sau sau đó boom hàng shipper khiến nhiều người chú ý.
Trước khi nhận đơn hàng online lớn này, shipper đã cẩn thận hỏi lại, cô gái khẳng định với shipper rằng mình đặt hàng nghiêm túc, thậm chí tự thừa nhận mình là "người đàng hoàng". Tuy nhiên, sau khi shipper giao hàng, cô gái trên buông lời thản nhiên: "Thôi mình boom nha".

Nỗi khổ nghề shipper: loạt lý do bom hàng “nghe vô lý những lại rất thuyết phục“

(Kiến Thức) - Để bom hàng khách nghĩ ra 1001 lý do khó đỡ khiến shipper ngán ngẩm.

Nỗi khổ nghề shipper: loạt lý do bom hàng “nghe vô lý những lại rất thuyết phục“
Noi kho nghe shipper: loat ly do bom hang “nghe vo ly nhung lai rat thuyet phuc“
Bị boom hàng là chuyện "thường ngày ở huyện" mà bất kỳ shipper nào cũng gặp phải. Lý do để không nhận hàng thì có nhiều vô kể, tuy nhiên đa số là không nghe điện thoại và đi vắng. Bên cạnh đó cũng có những lý do "trời ơi đất hỡi" khiến shipper không biết nên khóc hay cười.

Đọc nhiều nhất

Tin mới