Giàn phơi thông minh giá rẻ đến đắt tiền

(Vietnamdaily) - Giàn phơi thông minh được rao bán từ 700 đến hơn 2 triệu đồng, nhưng thời gian gần đây, thị trường xuất hiện sản phẩm mới trên dưới 300 nghìn đồng. 

Theo tìm hiểu của PV Tri thức và Cuộc sống, giàn phơi thông minh Hòa Phát: Star 888 có giá 730.000đ; LUX-981F chỉ 950.000đ và HP-69 là 1.490.000đ; nhãn hàng Sankaku S1 bán 1.390.000đ, Sankaku M1 gần 1.890.000đ và Sankaku M2 khoảng 1.690.000đ…

Tuy nhiên, tra cứu google nhanh cụm từ khóa “giàn phơi thông minh”, ngay lập tức trên mạng internet, tràn lan sản phẩm giá rẻ tới bất ngờ. Trên trang Shopee, nhãn hàng CB004 giá 265.000đ; trang Tiki rao bán giàn Prota - 86 cm chỉ 215.000đ.

Gian phoi thong minh gia re den dat tien
  Giàn phơi đồ thông minh CB004 giá bán chỉ 265.000đ trên trang Shopee.

Theo anh Lê Công Hòa, chủ cửa hàng giàn phơi Công Hòa (quận Tân Bình, TPHCM), giàn phơi thông minh được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, tùy vào giá thành. Điều này giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng ở mọi phân khúc.

“Khách hàng cần cảnh giác với giàn phơi thông minh giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường; nếu không, sẽ gặp nhiều vấn đề về kỹ thuật, thiếu an toàn trong quá trình sử dụng. Hệ thống ròng rọc sẽ hoạt động không hiệu quả, thường xuyên bị kẹt. Bộ quay bị rối cáp, thanh phơi bị cong vênh, gãy sau thời gian ngắn sử dụng”, Anh Lê Công Hòa khuyến cáo.

Cũng theo Chủ cửa hàng giàn phơi Công Hòa, sản phẩm bảo đảm cần đáp ứng các tiêu chí: chính sách bảo hành, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín, đơn vị phân phối, địa chỉ cụ thể để được hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết.

TPHCM tổ chức chương trình kích cầu lớn nhất từ trước tới nay

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM cùng Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ An Khang Land phối hợp tổ chức chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 trong 4 ngày (2-5/7/2020) tại quận Thủ Đức, TP.HCM.

Mục đích của chương trình này nhằm tổ chức kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp xúc, đàm phán trực tiếp với nhau trong khu vực kết nối, giữa các đơn vị sản xuất và các nhà phân phối, giữa các đơn vị sản xuất và đơn vị xuất nhập khẩu.

Masan cùng các doanh nghiệp ký cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”

(Vietnamdaily) - Ngày 11/3/2022, Bộ Công Thương và UBND TP Hà Nội đã phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam – 15/3/2022, với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.
 
 

Buổi Lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Sinh Nhật Tân, Thứ trưởng Bộ Công Thương; lãnh đạo UBND TP Hà Nội; lãnh đạo UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An, Bình Dương và đại diện của Sở Công Thương, Hội Bảo vệ người tiêu dùng cùng một số doanh nghiệp tiêu biểu.

Trong khuôn khổ sự kiện, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng – Bộ Công thương và Tập đoàn Masan đã cùng ký Bản cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.

Tin mới