Ferrari 296 GTB hơn 23 tỷ đầu tiên được đại gia Hà Nội rao bán

Ferrari 296 GTB hơn 23 tỷ đầu tiên được đại gia Hà Nội rao bán

Về Việt Nam từ tháng 8/2022 nhưng đến đầu năm 2023, chiếc Ferrari 296 GTB này mới chính thức được bàn giao đến cho chủ nhân ở Hà Nội. Tuy nhiên, hiện chiếc xe đã có chủ mới ở TP HCM.

Chiếc siêu xe  Ferrari 296 GTB đầu tiên về Việt Nam này thường xuyên được bắt gặp trên phố Ngô Quyền nơi được mệnh danh là “thánh địa siêu xe” của Thủ đô Hà Nội. Sau một năm sử dụng đại gia Hà Nội đã quyết định “sang tay” chiếc xe này cho một showroom có tiếng ở TP.HCM.
Chiếc siêu xe Ferrari 296 GTB đầu tiên về Việt Nam này thường xuyên được bắt gặp trên phố Ngô Quyền nơi được mệnh danh là “thánh địa siêu xe” của Thủ đô Hà Nội. Sau một năm sử dụng đại gia Hà Nội đã quyết định “sang tay” chiếc xe này cho một showroom có tiếng ở TP.HCM.
Được biết, đây là chiếc Ferrari 296 GTB đời mới đầu tiên về Việt Nam. Theo công bố của đơn vị phân phối Ferrari chính hãng, giá bán khởi điểm của 296 GTB ở mức 21 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.
Được biết, đây là chiếc Ferrari 296 GTB đời mới đầu tiên về Việt Nam. Theo công bố của đơn vị phân phối Ferrari chính hãng, giá bán khởi điểm của 296 GTB ở mức 21 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.
Như vậy, giá xe Ferrari 296 GTB tại Việt Nam ước tính không dưới 23 tỷ đồng khi lăn bánh và chưa gồm các tùy chọn như mâm xe, màu sơn, bọc da hoặc vật liệu Alcantara ở nội thất.
Như vậy, giá xe Ferrari 296 GTB tại Việt Nam ước tính không dưới 23 tỷ đồng khi lăn bánh và chưa gồm các tùy chọn như mâm xe, màu sơn, bọc da hoặc vật liệu Alcantara ở nội thất.
Xe sở hữu ngoại thất màu vàng Gialo Modena. Màu sơn này là một trong những tùy chọn màu tiêu chuẩn của thương hiệu “ngựa chồm Ý”. Phần đầu xe gây ấn tượng với hốc gió kéo dài, hai bên cản trước là khe gió nhỏ nhằm tăng khả năng làm mát cho hệ thống phanh. Chính giữa có thêm khe thoát gió để hướng luồng không khí xuống gầm xe.
Xe sở hữu ngoại thất màu vàng Gialo Modena. Màu sơn này là một trong những tùy chọn màu tiêu chuẩn của thương hiệu “ngựa chồm Ý”. Phần đầu xe gây ấn tượng với hốc gió kéo dài, hai bên cản trước là khe gió nhỏ nhằm tăng khả năng làm mát cho hệ thống phanh. Chính giữa có thêm khe thoát gió để hướng luồng không khí xuống gầm xe.
Ferrari 296 GTB sở hữu cụm đèn chiếu sáng hai tầng LED, bên cạnh là đèn định vị cùng hốc gió nhỏ. Líp cản trước của xe được làm bằng vật liệu composite nhẹ thay vì chất liệu carbon đắt đỏ. Thân xe mượt mà, không cắt xẻ bởi các đường gân táo bạo. Tay nắm cửa cũng được thiết kế ẩn vào thân xe giúp tăng tính khí động học. Hai bên vẫn có hốc gió để làm mát cho cỗ máy tăng áp bên trong.
Ferrari 296 GTB sở hữu cụm đèn chiếu sáng hai tầng LED, bên cạnh là đèn định vị cùng hốc gió nhỏ. Líp cản trước của xe được làm bằng vật liệu composite nhẹ thay vì chất liệu carbon đắt đỏ. Thân xe mượt mà, không cắt xẻ bởi các đường gân táo bạo. Tay nắm cửa cũng được thiết kế ẩn vào thân xe giúp tăng tính khí động học. Hai bên vẫn có hốc gió để làm mát cho cỗ máy tăng áp bên trong.
Phía đuôi xe Ferrari 296 GTB có cụm đèn hậu được thiết kế đơn giản giống mẫu Ferrari Roma. Hệ thống ống xả hướng ra chính giữa. Bộ khuếch tán đậm chất thể thao được sơn đen làm bằng vật liệu composite nhẹ thay vì tùy chọn sợi carbon đắt tiền. Các khe tản nhiệt được thiết kế nhỏ hơn trước.
Phía đuôi xe Ferrari 296 GTB có cụm đèn hậu được thiết kế đơn giản giống mẫu Ferrari Roma. Hệ thống ống xả hướng ra chính giữa. Bộ khuếch tán đậm chất thể thao được sơn đen làm bằng vật liệu composite nhẹ thay vì tùy chọn sợi carbon đắt tiền. Các khe tản nhiệt được thiết kế nhỏ hơn trước.
Siêu xe Ferrari 296 GTB có nắp động cơ được đặt nằm ngang khác với những mẫu 488 GTB hay F8 Tributo thường được thiết kế vuốt dần từ mui xe xuống đuôi xe. Kiểu thiết kế mới này cũng được áp dụng trên cả mẫu SF90 Spider/Stradale.
Siêu xe Ferrari 296 GTB có nắp động cơ được đặt nằm ngang khác với những mẫu 488 GTB hay F8 Tributo thường được thiết kế vuốt dần từ mui xe xuống đuôi xe. Kiểu thiết kế mới này cũng được áp dụng trên cả mẫu SF90 Spider/Stradale.
Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 296 GTB là hệ truyền động plug-in hybrid, gồm một động cơ V6 tăng áp kép 3.0L, sản sinh công suất 663 mã lực và một mô-tơ điện cung cấp thêm 164 mã lực. Tổng công suất được tạo ra lên tới 818 mã lực cùng mô-men xoắn 740 Nm.
Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 296 GTB là hệ truyền động plug-in hybrid, gồm một động cơ V6 tăng áp kép 3.0L, sản sinh công suất 663 mã lực và một mô-tơ điện cung cấp thêm 164 mã lực. Tổng công suất được tạo ra lên tới 818 mã lực cùng mô-men xoắn 740 Nm.
Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 330 km/h. Kết hợp với hệ truyền động plug-in hybrid là hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép. Tuy nhiên, xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau thay vì dẫn động bốn bánh như Ferrari SF90.
Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 330 km/h. Kết hợp với hệ truyền động plug-in hybrid là hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép. Tuy nhiên, xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau thay vì dẫn động bốn bánh như Ferrari SF90.
Video: Giới thiệu Ferrari 296 GTB chính hãng tại Việt Nam.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.