Facebook ra sao sau sự thay đổi trị giá hàng tỉ USD?

Facebook đã thực hiện một sự thay đổi lớn đối với ứng dụng Messenger: người dùng không cần phải có tài khoản Facebook cũng có thể sử dụng ứng dụng này. 

Facebook ra sao sau sự thay đổi trị giá hàng tỉ USD?
Đây là tin thú vị cho những người không muốn đăng ký tài khoản Facebook nhưng vẫn muốn sử dụng ứng dụng nhắn tin này để kết nối với bạn bè của họ.
Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội kinh doanh khổng lồ dành cho chính Facebook.
Nguyên nhân rất đơn giản: CEO của Facebook là Mark Zuckerberg đã từng nói rằng công ty của anh sẽ đợi đến mốc 1 tỷ người dùng trước khi tập trung vào việc biến Messenger thành một hoạt động kinh doanh có ý nghĩa.
Facebook ra sao sau su thay doi tri gia hang ti USD?
Thay đổi của Facebook có thể đem lại hàng tỉ USD.
Trước lần cập nhật này, Messenger có khoảng 700 triệu người dùng (sau khi có thêm 100 triệu người dùng mới chỉ trong 3 tháng). Sự thay đổi này có thể tạo nên bước đột phá về lượng người dùng, mang Messenger gần hơn với mốc 1 tỷ người dùng.
Ở thời điểm hiện tại chúng ta cũng đã nhìn thấy những dấu hiệu của nỗ lực kiếm tiền từ Messenger. Tháng trước, Facebook triển khai hệ thống thanh toán P2P trên Messenger. Vì không thu bất cứ loại phí nào trên mỗi giao dịch, Facebook vẫn chưa kiếm được tiền từ ứng dụng này. Tuy nhiên, trong tương lai câu chuyện sẽ khác.
Điều đó có nghĩa là vào thời điểm nào đó trong tương lai không xa, Facebook sẽ dễ dàng cung cấp tiện ích cho phép người dùng mua những thứ khác thông qua Messenger Facebook (ví dụ như các quà tặng hay nhãn dán điện tử cho bạn bè của họ). Đây vốn là những hoạt động kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn cho các ứng dụng chat khác.
Facebook cũng bắt đầu cho bên thứ ba tạo ra các ứng dụng chạy bên trong Messenger.
Nếu Facebook có thể tìm được cách giúp các khách hàng và doanh nghiệp một cách hiệu quả và có giá trị cho cả hai, hãng có thể tìm được cách lấy tiền từ các thương hiệu, đặc biệt là khi khách hàng của các thương hiệu đều có thể sử dụng Messenger mà không cần tài khoản Facebook.

Video trên Facebook cán mốc 4 tỷ lượt xem một ngày

Video trên Facebook đã cán mốc 4 tỷ lượt xem  một ngày, điều mà YouTube phải mất tới 10 năm mới làm được.

Video trên Facebook cán mốc 4 tỷ lượt xem một ngày
Tạp chí Fortune vừa chia sẻ câu chuyện về chiến lược đầu tư của Facebook trong thời gian gần đây. Trong đó có một chi tiết được nhiều người quan tâm nhất là việc video trên Facebook đã cán mốc 4 tỷ lượt xem một ngày, điều mà YouTube phải mất tới 10 năm mới làm được.

Hướng dẫn cách trị tận gốc tin nhắn rác trên Facebook

Khi nhận được những tin nhắn rác trên Facebook, bạn có thể thông báo (Report) đến đội ngũ quản trị Facebook xem xét và khóa (Block) tài khoản quảng cáo đó.

Hướng dẫn cách trị tận gốc tin nhắn rác trên Facebook
Huong dan cach tritan goc tin nhan rac tren Facebook
Bước 1: Chọn chức năng cảnh báo thông tin xấu đến đội ngũ quản trị của Facebook.

Hướng dẫn bạn cách chọn hình nền cho thiết bị Android

Mỗi thiết bị Android đều được cài đặt sẵn một hình ảnh làm hình nền mặc định. Muốn chọn hình nền cho thiết bị Android theo ý mình thì phải làm sao?

Hướng dẫn bạn cách chọn hình nền cho thiết bị Android
Huong dan ban cach chon hinh nen cho thiet bi Android
 Có thể sử dụng ảnh nền đi kèm với hệ điều hành Android hoặc sử dụng bất kỳ tập tin ảnh nào trong thư viện của làm ảnh nền cho màn hình Home.Bằng cách chạm và giữ vào bất cứ vị trí nào trên không gian trống trên màn hình Home của thiết bị Android. Một menu sẽ hiển thị với các tuỳ chọn có sẵn, nếu một phần của menu bị ẩn đi thì bấm và giữ vào mép trên của menu và kéo lên trên để xem phần còn lại của menu.

Đọc nhiều nhất

Tin mới