EVNHANOI: Hàng vạn bóng đèn thắp sáng nhà hộ nghèo

Cao điểm tháng tri ân khách hàng, cuối năm 2016 Công ty điện lực Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụ và nói lời cảm ơn đến khách hàng.

EVNHANOI: Hàng vạn bóng đèn thắp sáng nhà hộ nghèo
Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, nâng cao lấy chất lượng dịch vụ và nói lời cảm ơn khách hàng vì đã ủng hộ, đồng hành cùng sự phát triển của Điện lực Thủ đô...
Ông Vũ Văn Tùng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực quận Long Biên tặng quà cho hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận
 Ông Vũ Văn Tùng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực quận Long Biên tặng quà cho hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận
Nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ Hội nghị khách hàng là dịp thể hiện sự  quan tâm, tri ân của ngành này về sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời qua đó lắng nghe ý kiến góp ý của người dùng điện suốt năm qua. “Ngược lại, đây cũng là dịp tốt để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển chung của ngành Điện và của tổng công ty chúng tôi”, đại diện EVNHANOI nhấn mạnh. 
Theo đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn là vấn đề được EVNHANOI đặc biệt chú trọng và thường xuyên đổi mới... Cụ thể, từ ngày 1/6/2016, Tổng công ty duy trì thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận). Đồng thời tiếp tục triển khai khảo sát cấp điện thực tế online bằng máy tính bảng theo hướng đơn giản hóa thủ tục.
Đặc biệt, từ đầu tháng 9/2016, EVN Hà Nội đã triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện. Với dịch vụ tiện ích này, khách hàng của EVN Hà Nội có thể thanh toán tiền điện tại quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực; các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI; hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như: ECPay, Payoo, Vietel, M-Service. 
Hiện nay, khách hàng của EVNHANOI có thể thanh toán tiền điện đơn giản, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức: thanh toán qua Internet banking,Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực trực thuộc EVNHANOI. 
Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện được EVN Hà Nội triển khai đều đặn, liên tục như ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần phải thanh toán, trạng thái thanh toán tiền điện… 
Đại diện EVNHANOI thực hiện chương trình “Tiếp bước em đến trường” tại Trường tiểu học Phú Mãn, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội
 Đại diện EVNHANOI thực hiện chương trình “Tiếp bước em đến trường” tại Trường tiểu học Phú Mãn, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội
Hàng vạn bóng đèn, xe đạp cho người nghèo Đặc biệt, trong “Tháng Tri ân khách hàng năm 2016”, EVNHANOI sẽ triển khai thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho một số hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội. Tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Thủ đô
Triển khai Tháng “Tri ân khách hàng năm 2016”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN Hà Nội còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.

EVN HANOI với công tác đảm bảo an toàn điện mùa bão

(Kiến Thức) - EVN HANOI đã nỗ lực tuyên truyền, xử lý các sai phạm để đảm bảo an toàn điện mùa bão cho nhân dân trong khu vực.

EVN HANOI với công tác đảm bảo an toàn điện mùa bão
Theo ông Nguyễn Đăng Thiện, Phó trưởng ban An toàn - Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI), tính đến hết năm 2014, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 874 hộ vi phạm hành lang an toàn lưới điện. Đáng lưu ý, khu vực nội thành là nơi có nhiều điểm vi phạm nhưng lại rất khó khăn trong việc giảm thiểu. 
EVN HANOI voi cong tac dam bao an toan dien mua bao
 Công nhân ngành điện thi công.

EVN HANOI tiết kiệm điện bằng 2,16% sản lượng thương phẩm

(Kiến Thức) - Trong tháng 8, EVN HANOI đã cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân trên địa bàn thành phố.

EVN HANOI tiết kiệm điện bằng 2,16% sản lượng thương phẩm
Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, trong tháng 8, EVN HANOI đã cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân trên địa bàn thành phố, với sản lượng điện thương phẩm 1.496 triệu kWh, tăng 10,74%; lũy kế 8 tháng đạt 10.130,43 triệu kWh, tăng 8,26% so với cùng kỳ 2015; sản lượng tiết kiệm điện tháng 8 đạt 32,44 triệu kWh. Lũy kế 8 tháng đạt 223,13 triệu kWh (≈ 2,16% thương phẩm).

Thủ tướng: Con tàu Việt Nam phải vững tay lái để tiến lên

Thủ tướng nhấn mạnh thời cơ đang ở phía trước, để tranh thủ cơ hội phát triển, con tàu Việt Nam phải vững tay lái vượt qua gió mạnh, sóng cả đại dương để tiến lên.

Thủ tướng: Con tàu Việt Nam phải vững tay lái để tiến lên
Thủ tướng nhấn mạnh thời cơ đang ở phía trước, để tranh thủ cơ hội phát triển, con tàu Việt Nam phải vững tay lái vượt qua gió mạnh, sóng cả đại dương để tiến lên.
Gala “Kết nối & Hội nhập” diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Kinh tế Đối ngoại 2016 do Bộ Ngoại giao và Tạp chí Nhà Kinh tế Vương quốc Anh (Economist) phối hợp tổ chức tại TP.HCM tối 2/11.

Đọc nhiều nhất

Chân dung 15 Bí thư tỉnh, thành vừa được Bộ Chính trị bổ nhiệm

Chân dung 15 Bí thư tỉnh, thành vừa được Bộ Chính trị bổ nhiệm

(Kiến Thức) - Đến thời điểm này đã có 15 tỉnh, thành thay đổi nhân sự bí thư. Trong đó, có một ủy viên Bộ Chính trị, 8 ủy viên TƯ, 5 ủy viên dự khuyết. Đây là những nhân tố được Bộ Chính trị đặt niềm tin sẽ hạt nhân mang lại những thành tựu kinh tế, xã hội cho các địa phương.
Loạt giang hồ đình đám mạng xã hội và hồi kết chẳng như mơ

Loạt giang hồ đình đám mạng xã hội và hồi kết chẳng như mơ

(Kiến Thức) - Những năm qua, hiện tượng giang hồ mạng nổi lên với nhiều hoạt động nhức nhối, ảnh hưởng đến trật tự xã hội và tư tưởng một bộ phận giới trẻ. Điều đáng nói, loạt giang hồ đình đám trên mạng xã hội này lại có hồi kết chẳng như mơ.

Tin mới

Giá điện sinh hoạt mới lên tới 3.700 đồng/kWh

Giá điện sinh hoạt mới lên tới 3.700 đồng/kWh

Bộ Công Thương đề xuất cải tiến cơ cấu biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt còn 5 bậc thay vì 6 bậc. Bậc giá điện cao nhất có thể lên tới hơn 3.700 đồng/kWh, cao hơn so với mức cao nhất trong biểu giá hiện hành.