Đối thủ mới trong phân khúc Crossover: MG GTS

MG vừa chính thức giới thiệu mẫu GTS crossover trước khi tung ra ở thị trường Trung Quốc vào năm tới.

Là bước tiến mới của CS concept xuất hiện tại triển lãm ôtô Thượng Hải vào cuối năm ngoái, GTS crossover sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, công suất 217 mã lực, mô-men xoắn 258 Nm. Đi kèm với hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 8 giây. Trong tương lai, MG GTS crossover sẽ có thêm động cơ GDI 1.0L 3 xy-lanh, 1.4L và 1.5L.

 

Về diện mạo, MG GTS sở hữu kích thước 4.500mm dài, 1.855mm rộng và 1.675mm cao, dài hơn 73mm so với đối thủ Volkswagen Tiguan.
 

Theo kế hoạch, MG GTS crossover sẽ có mặt trên thị trường Trung Quốc trong nửa đầu năm 2015.

Trung Quốc thôn tính hàng loạt hãng xe hơi hàng đầu thế giới

(Kiến Thức) - Vì ấn tượng "made in china" nên việc làm ăn khó khăn, các tập đoàn Trung Quốc chuyển sang mua đứt các hãng ô tô hàng đầu thế giới như Volvo, Peugeot...

Công ty Nanjing có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc đã hoàn tất việc mua lại thương hiệu ô tô MG Rover của Anh. Các nhà máy cũ của hãng xe này được đổ tiền vào đầu tư mạnh mẽ để ra mắt những dòng xe mới dựa trên những thành công trước đây của hãng xe.
 Công ty Nanjing có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc đã hoàn tất việc mua lại thương hiệu ô tô MG Rover của Anh. Các nhà máy cũ của hãng xe này được đổ tiền vào đầu tư mạnh mẽ để ra mắt những dòng xe mới dựa trên những thành công trước đây của hãng xe.

Xe Trung Quốc "hết đất sống" ở Việt Nam

Cả năm chả bán nổi 1 chiếc xe, mấy anh ôtô Trung Quốc phen này xem ra chỉ có nước “bán xới mà về quê” cho "sớm chợ".

Đã từng có thời kì xe “Tàu” ở Việt Nam từng làm mưa, làm gió. Người Nhật ra bao nhiêu loại xe máy ở Việt Nam thì người Trung Quốc cũng ra từng ấy loại, không khác gì mẫu mã, kiểu dáng, duy chỉ có khác về chất lượng và mấy cái tên nghe na ná.

Đọc nhiều nhất

Tin mới