“Đổi gió” với Yamaha Virago độ Bobber của biker Hà Thành

“Đổi gió” với Yamaha Virago độ Bobber của biker Hà Thành

(Kiến Thức) - Không có bất kỳ món đồ chơi "hàng khủng" nào, chiếc Yamaha Virago độ Bobber "nổi bần bật" với màu sơn phối thông minh và tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên,  chiếc Yamaha Viragođộ Bobber đã tạo được ấn tượng về sự đơn giản nhưng đầy "chất chơi"
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc Yamaha Viragođộ Bobber đã tạo được ấn tượng về sự đơn giản nhưng đầy "chất chơi"
Chiếc xe có kiểu dáng bobber điển hình và được phối giữa 2 tông màu đen/cà phê sữa độc đáo.
Chiếc xe có kiểu dáng bobber điển hình và được phối giữa 2 tông màu đen/cà phê sữa độc đáo.
Dè sau được cắt ngắn và "chế" lại để ôm sát bánh sau hơn.
Dè sau được cắt ngắn và "chế" lại để ôm sát bánh sau hơn.
Dè trước giữ nguyên bản của Yamaha Virago gốc.
Dè trước giữ nguyên bản của Yamaha Virago gốc.
Cả phần vỏ giảm xóc trước lẫn lòng phanh đều được chủ nhân cẩn thận sơn màu cafe sữa. Lốp trước có size 100/90/18.
Cả phần vỏ giảm xóc trước lẫn lòng phanh đều được chủ nhân cẩn thận sơn màu cafe sữa. Lốp trước có size 100/90/18.
Chảng 3 và cụm tay lái cũng được sơn màu cẩn thận. Xe được lược bỏ tất cả các đồng hồ chỉ báo, đem tới vẻ đẹp đơn giản.
Chảng 3 và cụm tay lái cũng được sơn màu cẩn thận. Xe được lược bỏ tất cả các đồng hồ chỉ báo, đem tới vẻ đẹp đơn giản.
Yên solo được gọt mỏng, cắt ngắn và bọc da. Yên sau trên Virago "zin" đã bị loại bỏ.
Yên solo được gọt mỏng, cắt ngắn và bọc da. Yên sau trên Virago "zin" đã bị loại bỏ.
Yamaha Virago là mẫu xe hiếm hoi sử dụng động cơ V-Twin có dung tích 125 cc. Xe có công suất tối đa 13 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8 Nm.
Yamaha Virago là mẫu xe hiếm hoi sử dụng động cơ V-Twin có dung tích 125 cc. Xe có công suất tối đa 13 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8 Nm.
Trên chiếc Virago Bobber này, chủ xe đã sử dụng pô đơn, gộp 2 cổ xả lại làm một. Màu cafe sữa tiếp tục phủ lên bưởng máy cùng nắp quy-lát. Ngay cả khung và cần đạp phanh cũng được sơn màu cafe sữa!
Trên chiếc Virago Bobber này, chủ xe đã sử dụng pô đơn, gộp 2 cổ xả lại làm một. Màu cafe sữa tiếp tục phủ lên bưởng máy cùng nắp quy-lát. Ngay cả khung và cần đạp phanh cũng được sơn màu cafe sữa!
Động cơ không có bất cứ thay đổi gì, ngoại trừ được "bung" ra đại tu lại và sử dụng lọc gió thoáng hơn.
Động cơ không có bất cứ thay đổi gì, ngoại trừ được "bung" ra đại tu lại và sử dụng lọc gió thoáng hơn.
Bánh sau có kích thước 130/90/15. Gắp sau cũng được sơn màu cẩn thận. Phanh đĩa được lấy từ Honda Wave RSX.
Bánh sau có kích thước 130/90/15. Gắp sau cũng được sơn màu cẩn thận. Phanh đĩa được lấy từ Honda Wave RSX.
Chỉ bằng cách phối màu thông minh, thiết kế dáng xe "chuẩn" bobber và sự cầu kỳ tới từng chi tiết, chủ xe đã biến Virago "nát" trở thành một chiếc custom bike đầy hấp dẫn.
Chỉ bằng cách phối màu thông minh, thiết kế dáng xe "chuẩn" bobber và sự cầu kỳ tới từng chi tiết, chủ xe đã biến Virago "nát" trở thành một chiếc custom bike đầy hấp dẫn.

GALLERY MỚI NHẤT