Điện lực TP.Hà Nội khai hỏa “Cuộc cách mạng công nghệ” chăm sóc khách hàng

(Kiến Thức) - Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo trên ứng dụng Facebook và website Chăm sóc khách hàng.

Điện lực TP.Hà Nội khai hỏa “Cuộc cách mạng công nghệ” chăm sóc khách hàng
Chưa khi nào cái tên Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây. Về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro. Xu thế sử dụng trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh trên toàn cầu bởi các hãng lớn như Facebook, Google, Amazon, IBM, Microsoft...
Dien luc TP.Ha Noi khai hoa “Cuoc cach mang cong nghe” trong linh vuc cham soc khach hang
 
Tại Việt Nam, với sự vào cuộc của ngành điện nói chung, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói riêng trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc khách hàng sẽ đem lại lợi ích, làm tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Đó cũng là mục tiêu, chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm muốn hướng tới của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.
Theo đó Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website Chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.com.vn
Không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác. “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên.
Ưu điểm vượt trội của chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH so với phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống là có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…
Một khả năng “thần kỳ” nữa của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH có thể “tự học” để ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Viễn cảnh tương lai về một ngành điện công nghệ cao, tự động chăm sóc khách hàng đã hoàn toàn trở thành hiện thực.
Trong thời gian tới, chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH sẽ tiếp tục được hoàn thiện và sớm cho ra mắt với tính năng tự động tương tác, chủ động chăm sóc, phục vụ khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời tích hợp trên các hệ thống điện tử như website, các phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.
Dien luc TP.Ha Noi khai hoa “Cuoc cach mang cong nghe” trong linh vuc cham soc khach hang-Hinh-2
 
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội mong muốn nhận được thêm nhiều sự tương tác, góp ý đối với hệ thống chăm sóc khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH) của khách hàng sử dụng điện. Điều này sẽ hỗ trợ Tổng công ty tiếp tục hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hoàn hảo hơn.
Thông tin liên hệ về Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội:
Điện thoại: 19001288
Website: www.evnhanoi.com.vn
Email: evnhanoi@evnhanoi.vn

EVN HANOI tiết kiệm điện bằng 2,16% sản lượng thương phẩm

(Kiến Thức) - Trong tháng 8, EVN HANOI đã cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân trên địa bàn thành phố.

EVN HANOI tiết kiệm điện bằng 2,16% sản lượng thương phẩm
Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, trong tháng 8, EVN HANOI đã cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân trên địa bàn thành phố, với sản lượng điện thương phẩm 1.496 triệu kWh, tăng 10,74%; lũy kế 8 tháng đạt 10.130,43 triệu kWh, tăng 8,26% so với cùng kỳ 2015; sản lượng tiết kiệm điện tháng 8 đạt 32,44 triệu kWh. Lũy kế 8 tháng đạt 223,13 triệu kWh (≈ 2,16% thương phẩm).

Điện lực HN tiết kiệm 265,6 triệu kWh 9 tháng đầu năm

(Kiến Thức) - Trong 9 tháng đầu năm 2016, sản lượng điện tiết kiệm đạt 265,6 triệu kWh,  điện thương phẩm đạt 11.687 triệu kWh, tăng 8,96% so với cùng kỳ năm 2015.

Điện lực HN tiết kiệm 265,6 triệu kWh 9 tháng đầu năm
Theo Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội), trong 9 tháng đầu năm 2016, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp. Tháng 5, tháng 6 nhiều đợt nắng nóng kéo dài, nhiệt độ trung bình vào khoảng 38-40°C dẫn đến việc sản lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến. Cùng với nhiều trận mưa giông trên diện rộng, đặc biệt là ảnh hưởng của cơn bão số 1 và số 3 trên địa bàn thành phố khiến nhiều cây xanh bị gãy đổ, bạt, tôn bay vào đường dây và TBA làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình cung ứng điện.
Ảnh minh họa.
 Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, với tinh thần chủ động EVN Hà Nội đã nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn Thành phố. Cũng theo EVN Hà Nội, bên cạnh mục đích minh bạch hóa công tác ghi chỉ số công tơ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể tra cứu, giám sát tình hình sử dụng điện, Tổng công ty đã thực hiện đưa ảnh chụp công tơ và dữ liệu chỉ số thu thập được từ các hệ thống đo xa lên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội. Kể từ kỳ ghi chỉ số tháng 5/2016, khách hàng hoàn toàn chủ động tra cứu được ảnh chụp chỉ số công tơ của gia đình. Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn hơn nữa trong việc thanh toán tiền điện được linh hoạt, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Trong tháng 9, EVN Hà Nội đã triển khai hình thức thu hộ tiền điện tại các phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực, phòng giao dịch ngân hàng và các tổ chức trung gian với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.

Tọa đàm “An ninh năng lượng cho phát triển bền vững“

Sáng 11/11, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức buổi Tọa đàm khoa học “An ninh năng lượng cho phát triển bền vững”.

Tọa đàm “An ninh năng lượng cho phát triển bền vững“
Chủ trì buổi tọa đàm ông Bùi Thế Đức – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương. Tham dự buổi tọa đàm có đại diện Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Tổng cục Năng lượng (Bộ Công Thương), đại diện các Tập đoàn: Điện lực Việt Nam, Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Than & Khoáng sản Việt Nam, các chuyên gia, các nhà khoa học trong lĩnh vực năng lượng.
Nhiều ý kiến tâm huyết của các nhà khoa học đưa ra nhằm đảm bảo an ninh năng lượng cho phát triển bền vững được đưa ra tại buổi tọa đàm - Ảnh Minh Ngọc.
Nhiều ý kiến tâm huyết của các nhà khoa học đưa ra nhằm đảm bảo an ninh năng lượng cho phát triển bền vững được đưa ra tại buổi tọa đàm - Ảnh Minh Ngọc. 

Đọc nhiều nhất

Chân dung 15 Bí thư tỉnh, thành vừa được Bộ Chính trị bổ nhiệm

Chân dung 15 Bí thư tỉnh, thành vừa được Bộ Chính trị bổ nhiệm

(Kiến Thức) - Đến thời điểm này đã có 15 tỉnh, thành thay đổi nhân sự bí thư. Trong đó, có một ủy viên Bộ Chính trị, 8 ủy viên TƯ, 5 ủy viên dự khuyết. Đây là những nhân tố được Bộ Chính trị đặt niềm tin sẽ hạt nhân mang lại những thành tựu kinh tế, xã hội cho các địa phương.
Loạt giang hồ đình đám mạng xã hội và hồi kết chẳng như mơ

Loạt giang hồ đình đám mạng xã hội và hồi kết chẳng như mơ

(Kiến Thức) - Những năm qua, hiện tượng giang hồ mạng nổi lên với nhiều hoạt động nhức nhối, ảnh hưởng đến trật tự xã hội và tư tưởng một bộ phận giới trẻ. Điều đáng nói, loạt giang hồ đình đám trên mạng xã hội này lại có hồi kết chẳng như mơ.

Tin mới

Giá điện sinh hoạt mới lên tới 3.700 đồng/kWh

Giá điện sinh hoạt mới lên tới 3.700 đồng/kWh

Bộ Công Thương đề xuất cải tiến cơ cấu biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt còn 5 bậc thay vì 6 bậc. Bậc giá điện cao nhất có thể lên tới hơn 3.700 đồng/kWh, cao hơn so với mức cao nhất trong biểu giá hiện hành.